Du lịch Phan Thiết: Nhiều chương trình thu hút du khách dịp Giáng sinh

Thứ ba, 08/12/2015 21:46 PM - 0 Trả lời

Chào đón Giáng sinh và năm mới 2016, nhiều resort tại thiên đường nghỉ dưỡng Phan Thiết (Bình Thuận) đã giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước tới nghỉ dưỡng.

Sự kiện: Giáng sinh

(CLO) Chào đón Giáng sinh và năm mới 2016, nhiều resort tại thiên đường nghỉ dưỡng Phan Thiết (Bình Thuận) đã giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước tới nghỉ dưỡng.

[caption id="attachment_68219" align="aligncenter" width="922"]Không khí ấm áp, thân tình tại The Cliff Không khí ấm áp, thân tình tại The Cliff[/caption]

Tại phường Phú Hài, Mũi Né, TP. Phan Thiết,  The Cliff Resort & Residences đã sẵn sàng chào đón du khách dịp Giáng sinh và năm mới, với bàn tiệc có hơn 70 món buffet hải sản đặc sắc, là sự kết hợp các món đặc trưng Mũi Né và các món Âu, Á phong phú. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức cá bóp nướng, hàu tươi, tôm hùm nướng bơ tỏi, gan ngỗng áp chảo kiểu Pháp, các loại cá sống chấm mù tạt kiểu Nhật, bò Úc áp chảo sốt tiêu…, và tất nhiên là không thể thiếu món gà tây đặc trưng của dịp lễ quan trọng này.

[caption id="attachment_68221" align="aligncenter" width="810"]Hàng chục món ngon dịp Giáng sinh đã sẵn sàng phục vụ thực khách Hàng chục món ngon dịp Giáng sinh đã sẵn sàng phục vụ thực khách[/caption]

Đến The Cliff dịp này, ngoài cơ hội thưởng thức ẩm thực hấp dẫn, du khách còn được hòa giọng cùng nhau trong các khúc nhạc Giáng sinh, tham gia các trò chơi sống động, thưởng thức phần biểu diễn của các ban nhạc trong nước và quốc tế, cùng đốt pháo hoa, thả lên trời những ước nguyện năm mới hạnh phúc… Ngoài ra, The Cliff còn tổ chức các hoạt động dành riêng cho gia đình như: Cùng bé làm ngôi sao Giáng Sinh, làm bánh cookie chocolate, sushi, nhận quà từ ông già Noel…

[caption id="attachment_68220" align="aligncenter" width="864"]Không gian Sonata resort ấn tượng Không gian Sonata resort ấn tượng[/caption]

Còn ở bãi biển Tiến Thành, TP. Phan Thiết, nơi cách mũi Kê Gà khoảng 10km, một resort “thuần Việt” là Sonata Resort & Spa cũng đã tung chương trình ưu đãi hấp dấn: Chỉ 1.089.000 VND cho mỗi đêm phòng từ nay tới hết 31/12/2015.

Sonata Resort & Spa được kiến tạo với tổng số lượng 75 phòng nghỉ bao gồm các biệt thự với hồ bơi riêng hướng biển với các tiện nghi hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mới ra mắt hồi tháng 11/2015, Sonata Resort & Spa được kỳ vọng sẽ mang tới thêm sự lựa chọn cho du khách trong và ngoài nước tới Phan Thiết, ngay từ kỳ nghỉ Giáng sinh và chào đón tết Dương lịch 2016 này.

Kiên Giang

Tin khác

Gặp gỡ các tác giả viết cho Thiếu nhi tại TP Hải Dương

Gặp gỡ các tác giả viết cho Thiếu nhi tại TP Hải Dương

(CLO) Ngày 27/3, đại diện Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng đã gặp gỡ hội viên Chi hội Văn học, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hải Dương, giới thiệu Giải thưởng văn học Kim Đồng lần thứ Nhất.

Đời sống văn hóa
Dùng công nghệ để “xuất khẩu” hát Xoan ra thế giới

Dùng công nghệ để “xuất khẩu” hát Xoan ra thế giới

(NB&CL) Lần đầu tiên, những người yêu hát Xoan từ khắp nơi trên thế giới có thể tiếp cận những làn điệu Xoan cổ một cách bài bản, có hệ thống bằng các phương tiện công nghệ. Đây là kết quả quan trọng nhất của dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc hát Xoan” của nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng cộng sự.

Đời sống văn hóa
Tuyệt tác âm nhạc của Rachmaninoff lần đầu công diễn tại Việt Nam

Tuyệt tác âm nhạc của Rachmaninoff lần đầu công diễn tại Việt Nam

(CLO) Những giai điệu tuyệt đẹp trong âm nhạc cổ điển của nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff sẽ được phủ khắp khán phòng của Nhà hát Hồ Gươm.

Đời sống văn hóa
Hơn 2.000 tác phẩm dự Liên hoan ảnh nghệ thuật Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2024

Hơn 2.000 tác phẩm dự Liên hoan ảnh nghệ thuật Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2024

(CLO) Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ 29 năm 2024 diễn ra tại thành phố Đà Nẵng trong hai ngày 27 - 28/3.

Đời sống văn hóa
Tây Ninh tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại chương trình nghệ thuật 'Khúc hát tự hào'

Tây Ninh tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại chương trình nghệ thuật "Khúc hát tự hào"

(CLO) Chương trình "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" được tổ chức với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc được thể hiện bởi các nghệ sĩ tên tuổi, cũng như sự tham gia biểu diễn của hàng trăm người dân Tây Ninh.

Đời sống văn hóa