4 địa điểm tuyệt đẹp để đi du lịch vào mùa đông

Chủ nhật, 02/12/2018 09:48 AM - 0 Trả lời

(CLO) Tromsø - Na Uy; Quebec – Canada; Prague - Cộng hòa Séc; Cappadocia - Thổ Nhĩ Kỳ là 4 địa điểm tuyệt đẹp để các bạn chọn đi du lịch vào mùa đông.

Tromsø, Na Uy

Báo Công luận
 
Tromsø được coi là thủ đô ánh sáng ở phía Bắc Na Uy. Mùa đông ở đây có đêm rất dài tạo điều kiện cho du khách có thêm thời gian để ngắm Bắc cực quang.

Quebec, Canada

Báo Công luận
 
Quebec, Canada là điểm dừng chân cho mọi du khách. Vào mùa đông, thành phố này có nhiều hoạt động thú vị thu hút du khách. Bạn có thể hòa mình vào lễ hội mùa đông Quebec với các cuộc diễu hành, pháo hoa và các buổi hòa nhạc.

Prague, Cộng hòa Séc

Báo Công luận
 
Prgue hoàn toàn mê hoặc mọi người vào mùa đông. Không khí Giáng sinh đến sớm khiến nơi đây vẫn ngập tràn sức sống. Bạn có thể dừng ở các quầy hàng trong quảng trường Old Town để mua quà tặng thủ công và nếm thử các món ăn truyền thống như piernik (bánh gừng) và maslové pečivo (bánh bơ).

Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Báo Công luận
 
Những ngôi nhà đá trong hang, ống khói cổ tích và nhà thờ trong hang động cổ xưa làm cho Cappadocia trở thành nơi dừng chân đáng yêu cho du khách. Đây cũng là nơi ngắm khinh khí cầu tuyệt đẹp trên thế giới.

 

N.N (Ảnh: Purenow)

Tin khác

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ văn hóa đọc

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ văn hóa đọc

(CLO) Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện lễ khai mạc Ngày Sách và Văn Hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024 với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM.

Đời sống văn hóa
Công bố tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT nghề thủ công mỹ nghệ

Công bố tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT nghề thủ công mỹ nghệ

(CLO) Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 43/2024/NĐ-CP ngày 19/4/2024 quy định chi tiết về xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân (NSND), Nghệ nhân ưu tú (NSƯT) trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ.

Đời sống văn hóa
Kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa

Kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa

(CLO) Tối 19/4, tại Đình Ngự Triều Di Quy - Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1085 năm Đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024).

Đời sống văn hóa
Khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề 'Giữ nghề xưa trên phố'

Khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố"

(CLO) Chiều 19/4 tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội, số 50 phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra chương trình khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".

Đời sống văn hóa
Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách 'Thưởng thức triết học'

Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách "Thưởng thức triết học"

(CLO) Nhân dịp bộ sách Thưởng thức triết học ra mắt độc giả Việt Nam, ngày 20/4 tới đây tại Hà Nội, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".

Đời sống văn hóa