Các quần thể nghỉ dưỡng FLC “cháy phòng” dịp Tết Mậu Tuất 2018 với hàng vạn lượt khách

Thứ hai, 19/02/2018 10:37 AM - 0 Trả lời

(CLO) Với hang vạn lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, các khu quần thể của Tập đoàn FLC trên cả nước đã hoạt động hết công suất, với tỉ lệ lấp phòng cao.

Theo ghi nhận từ ban quản lý các khu quần thể của Tập đoàn FLC, trong những ngày Tết đầu năm 2018, các khu quần thể của Tập đoàn tại Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Quy Nhơn đã đón hơn 10.000 lượt khách nghỉ và tham quan, khiến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Báo Công luận
 Đông đảo du khách đổ về các khu quần thể của Tập đoàn FLC dịp Tết

Để đa dạng hoá các hoạt động vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu của du khách trong dịp này, bên cạnh các tiện ích tích hợp, tại các khu quần thể, Tập đoàn FLC còn tổ chức nhiều hoạt động mới mẻ, đa dạng, với mục đích hướng tới văn hoá truyền thống, giúp gắn kết thêm tình cảm gia đình.

Trong đó, có thể kể đến, FLC Vĩnh Phúc và FLC Sầm Sơn, một trong những điểm du xuân hấp dẫn của người dân miền Bắc, nổi bật với “Hội vui xuân” mang màu sắc dân gian, tái hiện không khí đón Tết xưa của người dân đồng bằng Bắc bộ.  

Đến đây, du khách được tham gia phiên Chợ quê với những gian hàng kế sát nhau, lợp mái lá nhà tranh, bày bán những món ăn dân dã, là thức quà thơm ngon được chế biến bởi các đầu bếp 5 sao với giá chỉ từ 10.000 đồng. Ngoài ra, cả gia đình còn có thể cùng nhau tham gia các trò chơi dân gian hay ghé khu ông đồ để xin chữ đầu năm mới.

Bên cạnh các hoạt động chung nằm trong khu quần thể như chợ quê, trò chơi dân gian, thư pháp… FLC Quy Nhơn thu hút đông đảo du khách thập phương với lượng khách lớn đổ về vườn thú bán hoang dã FLC Zoo Safari Park và khu vực Eo Gió – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Ban quản lý quần thể tại đây cho biết, trong 3 ngày đầu năm, phòng nghỉ tại FLC Quy Nhơn luôn trong tình trạng lấp đầy với hơn 4.200 khách tham quan, nghỉ dưỡng. Ngoài ra, FLC Quy Nhơn còn đón hơn 3.000 lượt khách đến FLC Zoo Safari Park và hơn 12.000 lượt khách tới Eo Gió.

“Gia đình tôi đã phải xếp hàng để mua vé vào FLC Zoo Safari Park đợt này, do mọi người đến chơi khá đông. Đây là lần thứ 3 tôi đến đây cùng gia đình vì các bé nhà tôi rất thích địa điểm này. Ở đây các cháu không chỉ được tham quan mà còn được chơi đùa cùng với nhiều loại thú cưng ưa thích”, chị Lê Ngân, đến từ thành phố Quy Nhơn chia sẻ.

FLC Zoo Safari Park được xem là một lựa chọn mới hấp dẫn đối với người dân Quy Nhơn, thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Với công viên có diện tích 38,5 ha, là nơi sinh sống của gần 1000 cá thể động vật, bao gồm: Hổ, Gấu, Voi, Đà điểu, Hươu sao, Nai, Dê, Thỏ, Lạc đà, Vượn, Voọc, Khỉ, Công, Già đẫy, Thiên Nga đen…


Báo Công luận
 FLC Zoo Safari Park được các em nhỏ yêu thích


Nắm bắt được xu hướng đi du lịch của người dân vào mùa nghỉ lễ, tất cả các quần thể của Tập đoàn FLC trên cả nước đều mở cửa phục vụ trong suốt dịp Tết, với lượng khách đổ về tăng cao, nên ngoài việc phân bổ, sắp xếp phòng nghỉ phù hợp cho khách hàng, 100% các cán bộ nhân viên tại đây đã phải tăng cường làm việc trong mùa cao điểm.

“Đặc thù của ngành nghề kinh doanh dịch vụ là càng vào những ngày nghỉ lễ thì càng bận rộn nên ngay tại thời điểm này, hàng ngàn người FLC vẫn đang túc trực 24/24h tại những quần thể nghỉ dưỡng như Sầm Sơn, Quy Nhơn, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc.

Năm nay, dịp Tết Nguyên đán trùng với ngày Valentine nên lượng khách đổ về đông hơn mọi năm. Chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong thời khắc quan trọng này, do đó, khối lượng công việc cần chuẩn bị tại đây còn dồn dập hơn nhiều so với ngày thường” ông Trịnh Quang Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết.

Với lợi thế tổ hợp các khu biệt thự, khách sạn cao cấp, cùng hàng chục tiện ích nội khu như trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf 18 hố dạng links, hệ thống bể bơi nước mặn, bể bơi bốn mùa, khu nhà hàng mang phong cách Á-Âu, quán bar, spa công suất lớn… các quần thể của Tập đoàn FLC trong những năm gần đây đã trở thành những điểm đến được ưu tiên hàng đầu trong mùa lễ tết, nhờ khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi ngày một tăng.


PV

Đông đảo du khách đổ về các khu quần thể của Tập đoàn FLC dịp Tết

Tin khác

Đặc sắc lễ hội rước nước trên sông Hồng

Đặc sắc lễ hội rước nước trên sông Hồng

(CLO) Lễ hội rước nước tại đình làng Phú Xá (quận Tây Hồ, Hà Nội) vừa diễn ngày 18/3 với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm người dân Thủ đô. Đây là lễ hội truyền thống nhằm tỏ lòng thành kính, cảm tạ Thần đã phù hộ cho mưa thuận gió hòa, nhân dân có cuộc sống thanh bình, hạnh phúc.

Đời sống văn hóa
Chương trình giao lưu văn nghệ Việt Nam - Lào tại Ninh Bình

Chương trình giao lưu văn nghệ Việt Nam - Lào tại Ninh Bình

(CLO) Tối 18/3, tại sân khấu Thủy Đình, Phố cổ Hoa Lư, Sở Văn hóa và Thể thao Ninh Bình, Trường Đại học Hoa Lư phối hợp tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ Việt Nam - Lào. Chương trình nhằm quảng bá văn hóa Lào tại tỉnh Ninh Bình.

Đời sống văn hóa
Ghé thăm động Hoa Lư - Căn cứ khởi nghiệp của người anh hùng Đinh Bộ Lĩnh

Ghé thăm động Hoa Lư - Căn cứ khởi nghiệp của người anh hùng Đinh Bộ Lĩnh

(CLO) Cùng với Cố đô Hoa Lư nổi tiếng, động Hoa Lư cũng là một trong những di tích tiêu biểu liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của vua Đinh Tiên Hoàng. Nên ngày nay, nhiều du khách khi đi du lịch Ninh Bình sẽ lựa chọn tham quan, trải nghiệm thêm động Hoa Lư.

Đời sống văn hóa
Thái Bình: Tổ chức lễ cầu an tại di tích lịch sử văn hoá cấp Quốc gia Miếu Hai Thôn

Thái Bình: Tổ chức lễ cầu an tại di tích lịch sử văn hoá cấp Quốc gia Miếu Hai Thôn

(CLO) Tối ngày 18/3, tại di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia miếu Hai Thôn (xã Xuân Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đã diễn ra lễ cầu an. Đến dự có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Trần Thị Bích Hằng.

Đời sống văn hóa
Họa sĩ Phan Ngọc Khuê mở triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”

Họa sĩ Phan Ngọc Khuê mở triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”

(CLO) Ngày 18/3, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam kết hợp với họa sĩ Phan Ngọc Khuê khai mạc triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.

Đời sống văn hóa