Giải Golf Nước Nga ngày hội ngộ lần thứ 6 quy tụ hơn 100 golf thủ

Thứ ba, 09/01/2018 13:40 PM - 0 Trả lời

(CLO) Vào 10/1/2018, CLB Gôn Không biên giới (BGC) cùng Công ty CP Iris sẽ chính thức khai mạc giải golf “KremlinCup 2018 by Masteri ” tại sân The Bluff Hồ Tràm. Đây là giải đấu lần thứ 6 trong chuỗi hoạt động của Giải Golf "Nước Nga ngày hội ngộ” tổ chức thường niên, nhằm mục đích hội ngộ và gắn kết những golfer đã từng sinh sống học tập và làm việc tại Nga và các nước SNG cũ.

Báo Công luận
 Giải Golf Nước Nga ngày hội ngộ năm 2016.

Với quyết tâm đưa giải đấu trở thành nơi quy tụ những đam mê thể thao nhưng cũng là một hoạt động văn hoá ý nghĩa, Ban tổ chức đã đưa nhiều hoạt động bên lề thú vị, những kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ gắn bó với Xô Viết cũ được chia sẻ, những ký ức về đất nước và con người Nga được tái hiện trên sân khấu lớn... Trong lần thứ 6 được tổ chức, Giải Golf Nước Nga ngày hội ngộ tiếp tục nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các golfer trong nước và nhiều golfer đang sống tại Nga và các quốc gia khác.

Suốt 6 năm qua, CLB Gôn Không biên giới, Hội Golfer người Việt tại Nga đã tổ chức thành công các giải đấu thường niên lần lượt tại hai miền Nam Bắc. Nhiều đơn vị đã đồng hành nhiều năm cùng giải với sự hỗ trợ vật chất và tinh thần lớn lao, như EuroWindow, VietGolfMos, Thảo Nguyên, HP, Ngân hàng Việt Nga (VRB), VPbank, VietjetAir, Beluga…Đặc biệt năm 2018, Masteri – đơn vị đã đồng hành cùng giải nhiều năm đã trở thành nhà đồng hành "kim cương", hỗ trợ tối đa cho Giải KremlinCup 2018 thành công tốt đẹp.

Báo Công luận
Giải quy tụ hơn 100 golf thủ, sẽ tranh tài tại sân The Buffs Hồ Tràm 
Chia sẻ về sự kiện ý nghĩa này, ông Trịnh Thanh Chương – Người sáng lập CLB Gôn Không biên giới, Trưởng Ban tổ chức Kremlin Cup 2018 by Masteri và chuỗi sự kiện Giải Golf Nước Nga ngày hội ngộ cho biết: Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức trên sân Hồ Tràm – được thiết kế bởi tay gôn huyền thoại Greg Norman cùng các cộng sự. Với diện tích 2.300 m2 bao gồm Clubhouse cùng lợi thế địa hình tự nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, sân golf liên kết biển này mang đẳng cấp thế giới với chiều dài sân đạt 7000 yard, gậy chuẩn par 71, gây được tiếng vang không hề nhỏ trong giới golf thủ Việt Nam và quốc tế. Từ vị trí, độ khó của mỗi lỗ golf, nhà câu lạc bộ..., thậm chí là thời tiết đều sẽ giúp cảm giác chơi golf thăng hoa hơn bao giờ hết.

“Đặc biệt chúng tôi coi đây là một cuộc hội ngộ, một cuộc gặp gỡ đầy ý nghĩa của những tâm hồn đồng điệu, cùng yêu nước Nga, yêu văn hoá Nga, tính cách Nga và có những hoài niệm về đất nước tuyệt vời này”, ông Trịnh Thanh Chương nhấn mạnh.

“KremlinCup 2018 by Masteri” quy tụ hơn 100 golf thủ tham gia, được chia làm 3 bảng đấu cho nam và 1 bảng đấu cho nữ; thi đấu theo phương thức tính điểm đấu gậy trực tiếp và các giải kỹ thuật gồm có: giải gần cờ nhất, giải cú đánh xa nhất và giải trao cho cú đánh gần đường kẻ nhất.

Kiên Giang

Tin khác

Liên hoan Múa rối quốc tế 2024 diễn ra tại Hà Nội

Liên hoan Múa rối quốc tế 2024 diễn ra tại Hà Nội

(CLO) Theo dự kiến, Liên hoan Múa rối quốc tế năm 2024 sẽ diễn vào tháng 10 tại Hà Nội. Sự kiện do Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức.

Đời sống văn hóa
Ngỡ ngàng với không gian nghệ thuật đặc sắc trên cầu đi bộ ở Hà Nội

Ngỡ ngàng với không gian nghệ thuật đặc sắc trên cầu đi bộ ở Hà Nội

(CLO) Những ngày gần đây, người dân Thủ đô Hà Nội đi trên cầu đi bộ bắc qua phố Trần Nhật Duật (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) không khỏi ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật được nên ý tưởng từ "hầm thủy cung" đẹp lung linh, qua nghệ thuật sắp đặt ánh sáng.

Đời sống văn hóa
Lễ hội Sen Đồng Tháp năm 2024 sẽ có nhiều hoạt động nhất từ trước đến nay

Lễ hội Sen Đồng Tháp năm 2024 sẽ có nhiều hoạt động nhất từ trước đến nay

(CLO) Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Rạng ngời sắc Sen” sẽ khai mạc ngày 16/5, tại Quảng trường Văn Miếu, tại TP Cao Lãnh.

Đời sống văn hóa
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

(CLO) Sở GTVT Quảng Ninh đề nghị không cấp phép cho các tàu du lịch trên biển đón khách du lịch xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024, để bảo đảm an toàn.

Đời sống văn hóa
Phát hành bộ tem 'Hà Nội 12 mùa hoa'

Phát hành bộ tem 'Hà Nội 12 mùa hoa'

(CLO) Bộ tem “Hà Nội 12 mùa hoa” ứng với 12 tháng trong năm với các loài hoa được phỏng theo lời bài hát "Hà Nội 12 mùa hoa" của nhạc sĩ Giáng Son.

Đời sống văn hóa