Khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng lần thứ ba liên tiếp giành giải thưởng hàng đầu Châu Á

Thứ tư, 12/09/2018 10:08 AM - 0 Trả lời

(CLO) Tiếp nối thành công của hai năm 2016 và 2017, năm nay, lần thứ 3 liên tiếp Naman Retreat, khu nghỉ dưỡng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Thành Đô (Empire Group) giành được giải thưởng danh giá: Khu Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Châu Á, được trao tặng bởi tổ chức World Travel Awards.

Nhờ vào những cố gắng và nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ không ngừng nghỉ, Naman Retreat lại tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ to lớn của đông đảo khách hàng và đối tác, một lần nữa trở thành khu nghỉ dưỡng được ưa thích nhất khu vực Châu Á & Thái Bình Dương.

Báo Công luận
 Ông Ruben Gaor - Tổng quản Lý khu nghỉ dưỡng nhận giải thưởng Khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại lễ trao giải World Travel Award diễn ra vào ngày 3/9/2018 tại Hồng Kông

Kể từ khi khai trương vào năm 2015, Naman Retreat luôn luôn phấn đấu để trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực. Tọa lạc trên cung đường du lịch nức tiếng của Đà Nẵng, kế cạnh những địa điểm du lịch nổi danh như Phố cổ Hội An, danh thắng Ngũ Hành Sơn và bãi biển Non Nước, Naman Retreat được ví như một “ốc đảo xanh” nơi các vị khách có thể đắm mình vào những dịch vụ chăm sóc tiện nghi hàng đầu nhằm xua tan những mệt mỏi và bộn bề công việc của cuộc sống thường ngày.

Báo Công luận
 Naman Retreat nhìn từ trên cao

Bên cạnh những căn biệt thự xa hoa và đầy đủ tiện nghi; tổ hợp nhà hàng, spa và quán bar với sự sang trọng của kiến trúc hiện đại phương Tây nhưng vẫn mang nét chân phương của văn hóa Việt Nam, với sự thiết kế tài tình của kiến trúc sư tài hoa Võ Trọng Nghĩa, nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn hàng đầu.

Báo Công luận
 Nhà hàng Hay Hay đã được vinh dự được Phu nhân Chủ tịch nước Nguyễn Thị Hiền lựa chọn là nơi tổ chức bữa tiệc thân mật chiêu đãi các Phu nhân và trưởng đoàn các nền kinh tế APEC 2017

Cùng với hàng loạt giải thưởng và chứng nhận danh giá như Top 10 Khu nghỉ dưỡng của Thế giới (Tạp chí Design Boom bình chọn năm 2015), Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất (The Guide Awards năm 2015 - 2016), Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á năm 2016 , 2017 (World Travel Awards bình chọn), 5 giải thưởng kiến trúc quốc tế hạng mục Pure Spa năm 2015, và mới đây nhất là giải thưởng Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc Sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam lần thứ hai liên tiếp vào năm 2017 (World Spa Awards bình chọn), giải thưởng Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á lần sẽ lại là nguồn động lực to lớn để Naman Retreat tiếp tục phát triển và đưa đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao cấp nhất.

Báo Công luận
  Yoga Master đang thiền tập trong không gian xanh tại Pure Spa của Naman Retreat

WORLD TRAVEL AWARDS là một giải thưởng thường niên được khởi xướng vào năm 1993 nhằm mục đích vinh danh những nhà cung cấp dịch tốt nhất trong lĩnh vực lữ hành, du lịch. Sau hơn 23 năm hoạt động, giải thưởng này đã được mở rộng quy mô trên toàn thế giới và là một trong những giải thưởng danh giá nhất, được tạp chí The Wall Street Journal ví như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch. Ông Ruben Gaor cho biết: “Việc liên tiếp được vinh danh ở Giải thưởng Du lịch thế giới đã khẳng định chất lượng phục vụ cao cấp tại Naman Retreat, góp phần tạo nên xu hướng mới trong phong cách nghỉ dưỡng kết hợp các hoạt động chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đồng thời cũng góp phần quảng bá hình ảnh về Đà Nẵng, Việt Nam với du khách thập phương.

Báo Công luận
  Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp hướng biển

 P.V

Tin khác

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

(CLO) Dàn nhạc Trẻ Thế giới và Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam sẽ đem đến cho khán giả Thủ đô nhiều tác phẩm khí nhạc kinh điển, đỉnh cao.

Đời sống văn hóa
Hãng phim hoạt hình làm phim về Chiến thắng Điện Biên Phủ

Hãng phim hoạt hình làm phim về Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Hãng Phim hoạt hình Việt Nam chuẩn bị cho ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ là "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".

Đời sống văn hóa
Gặp gỡ các tác giả viết cho Thiếu nhi tại TP Hải Dương

Gặp gỡ các tác giả viết cho Thiếu nhi tại TP Hải Dương

(CLO) Ngày 27/3, đại diện Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng đã gặp gỡ hội viên Chi hội Văn học, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hải Dương, giới thiệu Giải thưởng văn học Kim Đồng lần thứ Nhất.

Đời sống văn hóa
Dùng công nghệ để “xuất khẩu” hát Xoan ra thế giới

Dùng công nghệ để “xuất khẩu” hát Xoan ra thế giới

(NB&CL) Lần đầu tiên, những người yêu hát Xoan từ khắp nơi trên thế giới có thể tiếp cận những làn điệu Xoan cổ một cách bài bản, có hệ thống bằng các phương tiện công nghệ. Đây là kết quả quan trọng nhất của dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc hát Xoan” của nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng cộng sự.

Đời sống văn hóa
Tuyệt tác âm nhạc của Rachmaninoff lần đầu công diễn tại Việt Nam

Tuyệt tác âm nhạc của Rachmaninoff lần đầu công diễn tại Việt Nam

(CLO) Những giai điệu tuyệt đẹp trong âm nhạc cổ điển của nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff sẽ được phủ khắp khán phòng của Nhà hát Hồ Gươm.

Đời sống văn hóa