Kinh nghiệm đặt tiệc cuối năm, liên hoan, kỷ niệm công ty

Thứ năm, 18/01/2018 20:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Tiệc cuối năm là niềm vui của tất cả mọi người nhưng lại là nỗi lo của những người đi đặt tiệc – công việc làm dâu trăm họ, làm sao để hài lòng đồng nghiệp, vừa ý sếp. Thấu hiểu nỗi niền đó, Ẩm thực Lã Vọng thuộc Tập đoàn Lã Vọng xin được đưa ra gợi ý nho nhỏ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề mang tên nỗi khổ đặt tiệc tất niên như không gian, món ăn, trang trí, phục vụ…

Cách chọn địa điểm tổ chức tiệc kỷ niệm công ty phù hợp

Địa điểm tổ chức tiệc công ty rât quan trọng nó quyết định sự thành công của buổi tiệc. Ngày nay, ý tưởng để tổ chức tiệc không thiếu, nhưng để lựa chọn địa điểm phù hợp việc di chuyển, món ăn, trang trí…có chi phí hợp lý để làm vừa lòng nhân viên và ban lãnh đạo thì không phải việc đơn giản. Ẩm thực Lã Vọng  thuộc Tập đoàn Lã Vọng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. 

Báo Công luận

Bữa tiệc sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng tại nhà hàng Hầm Lã Vọng

 

- Vị trí đắc địa: bao gồm 6 nhà hàng 5 nhà hàng nằm khu vực nội thành và 1 nhà hàng ở khu vực ngoại thành thuận tiện giao thông, dễ dàng tìm kiếm địa điểm cũng như di chuyển.

- Sức chứa lớn: Tất cả các nhà hàng đều có diện tích lên đến 1200m2 bao gồm cả không gian sân vườn, sức chứa hàng trăm người, hệ thống phòng vip tiện nghi có bãi đỗ xe miễn phí

– Các món ăn đa dạng, nhiều loại hình khác nhau: Với hệ thống 6 nhà hàng được xây dựng theo 6 phong cách khác nhau của chúng tôi ở Hà Nội, phục vụ mọi loại hình ẩm thực như: Âu-Á, hải sản, Nhật, đồng quê, nhậu…theo các hình thức như buffet, chọn món, combo với nhiều chương trình ưu đãi, giá cả hợp lý sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý công ty.

-Về ý tưởng trang trí: Tùy thuộc vào nhu cầu của quý công ty, đội ngũ nhân viên của năng động của chúng tôi sẽ mang đến một không gian đúng tinh thần của công ty.

- Tiện ích bổ sung đa dạng: Nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi sẽ mang đến những gói media, sự kiện đảm bảo buổi tiệc của quý khách sẽ thành công trọn vẹn: Thuê MC, ca sĩ, vũ đoàn chuyên nghiệp,…setup sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại.

- Cung cấp dịch vụ tiệc lưu động: Nếu không tiện di chuyển, hoặc muốn tổ chức tại cơ quan để tiết kiệm chi phí và ấm cúng, không quản đường xá xa xôi chúng tôi sẽ mang cả thế giới dịch vụ đến với công ty, gia đình bạn.

Tham khảo thông tin chi tiết các nhà hàng trong hệ thống Ẩm Thực Lã Vọng:

1.Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy

Với vị trí thuận tiện giao thông, dễ dàng tìm kiếm và di chuyển, phục vụ nhiều món ăn được chế biến bởi các loại hải sản từ cao cấp đến bình dân. Không gian rộng sức chứa không gian chung lên đến 250 khách, hệ thống phòng riêng gồm các phòng: 4 – 8 người, 8 – 15 người và trên 20 người kiến trúc hoàng gia Pháp dễ dàng trang trí và setup tiệc, khu sân khấu hiện đại, có thêm khu sân vườn rộng mở, bãi để xe hàng nghìn chiếc, khu vui chơi trẻ em tiện lợi, …

2. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy

Tự hào là nhà hàng Nhật rộng nhất thủ đô bao gồm cả không gian sân vườn, sức chứa lên đến 500 người, hệ thống phòng vip tiện nghi, phục vụ nhiều món ăn chứ danh của Ẩm thực Nhật như: sashimi, sushi, lẩu, nướng… sẽ mang đến cho công ty bạn bữa tiệc hoàn hảo

3.Nhà hàng Hầm Lã Vọng – 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy,

Không gian độc đáo, toàn bộ diện tích nhà hàng nằm dưới hầm, sức chứa không gian chung lên đến 350 người, phòng riêng gồm các phòng từ 4 - 8 người, 10 - 14 người, trên 20 người, khu sân khấu hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng, thực đơn các món Âu – Á đa dạng, … Bởi những ưu điểm đó, Lã Vọng là địa điểm được nhiều công ty, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chọn lựa để tổ chức tiệc cuối năm.

Báo Công luận
 

Bữa tiệc mộc mạc giản dị nhưng vô cùng thoải mái tại Lã Vọng Hồ Rộc Vòn

4. Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng – 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy

Phong cách chủ đạo của nhà hàng là kiến trúc Mỹ Latin với màu nâu cá tính, lôi cuốn, đồng thời cũng rất  lịch sự và trang trọng. Không gian rộng, các khu vực phục vụ đồ ăn đa dạng, khu sân khấu đầy đủ âm thanh, ánh sáng,… chắc chắn sẽ tạo nên bữa tiệc tất niên hoàn chỉnh cho bạn.

5. Nhà hàng Quán Cá Lã Vọng – 2A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Mộc mạc mà vẫn lịch sự và hiện đại, nhà hàng Quán Cá Lã Vọng vừa có vị trí thuận tiện dễ tìm, vừa có diện tích rộng hơn 1000 m2, ẩm thực với đặc trưng là các món cá (đặc biệt là cá sông Đà), cua, mực, … các món bò, gà, dê, baba của nhà hàng sẽ đem đến cho bạn những bữa tiệc tổng kết cuối năm, đặt tiệc tất niên chuyên nghiệp nhất.

6. Nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn – Quốc Lộ 21 Cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai,

Nhà tre dân dã, mộc mạc đậm chất Việt Nam nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại lôi cuốn. Tổng sức chứa: 1000 – 1500 khách, không gian chung: 1000 khách. Hệ thống phòng riêng từ 4 – 8 người, 8 – 15 người và trên 20 người, phục vụ các món ăn đồng quê hấp dẫn.Bữa tiệc tất niên sẽ vô cùng thoải mái độc đáo khi được tổ chức tại đây.

Với hệ thống 7 nhà hàng cùng các dich vụ tiệc trọn gói, đến với Ẩm Thực Lã Vọng chắc chắn công ty bạn sẽ có một buổi tiệc hoàn hảo.

P.V

Tin khác

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

(CLO) Dàn nhạc Trẻ Thế giới và Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam sẽ đem đến cho khán giả Thủ đô nhiều tác phẩm khí nhạc kinh điển, đỉnh cao.

Đời sống văn hóa
Hãng phim hoạt hình làm phim về Chiến thắng Điện Biên Phủ

Hãng phim hoạt hình làm phim về Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Hãng Phim hoạt hình Việt Nam chuẩn bị cho ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ là "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".

Đời sống văn hóa
Gặp gỡ các tác giả viết cho Thiếu nhi tại TP Hải Dương

Gặp gỡ các tác giả viết cho Thiếu nhi tại TP Hải Dương

(CLO) Ngày 27/3, đại diện Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng đã gặp gỡ hội viên Chi hội Văn học, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hải Dương, giới thiệu Giải thưởng văn học Kim Đồng lần thứ Nhất.

Đời sống văn hóa
Dùng công nghệ để “xuất khẩu” hát Xoan ra thế giới

Dùng công nghệ để “xuất khẩu” hát Xoan ra thế giới

(NB&CL) Lần đầu tiên, những người yêu hát Xoan từ khắp nơi trên thế giới có thể tiếp cận những làn điệu Xoan cổ một cách bài bản, có hệ thống bằng các phương tiện công nghệ. Đây là kết quả quan trọng nhất của dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc hát Xoan” của nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng cộng sự.

Đời sống văn hóa
Tuyệt tác âm nhạc của Rachmaninoff lần đầu công diễn tại Việt Nam

Tuyệt tác âm nhạc của Rachmaninoff lần đầu công diễn tại Việt Nam

(CLO) Những giai điệu tuyệt đẹp trong âm nhạc cổ điển của nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff sẽ được phủ khắp khán phòng của Nhà hát Hồ Gươm.

Đời sống văn hóa