Mê hoặc với các khách sạn bong bóng trên thế giới

Thứ hai, 11/06/2018 11:24 AM - 0 Trả lời

(CLO) Đã bao giờ bạn tưởng tượng nằm trong một khách sạn như những quả pha lê khổng lồ, thư thái trên chiếc giường êm ái, ngắm nhìn bầu trời lấp lánh đầy sao. Nếu muốn được trải nghiệm những cảm giác thú vị trên, đừng ngần ngại khám phá những khách sạn bong bóng đẹp tuyệt vời trên thế giới dưới đây.

Khách sạn Finn Lough Bubble Domes (Bắc Ireland)

Ẩn sâu trong khu rừng ở Bắc Ireland, dưới mái vòng bong bóng của khách sạn này sẽ khiến cho du khách đến đây cảm thấy như đang sống giữa hư không. Tất cả thuộc khách sạn Finn Lough Bubble Domes. Khi đến với khách sạn đặc biệt này, du khách có thể tận hưởng các tiện ích như spa, thưởng thức các món ăn theo mùa, ngắm Lough Erne từ bên trong các nhà gỗ phong cách Bắc Âu. Tuy không sang trọng như nhà gỗ, bảy mãi vòm bong bóng cung cấp dịch vụ xa xỉ không kém, giúp bạn có những trải nghiệm không khác gì ở khách sạn đắt tiền.

Báo Công luận
 Khách sạn Finn Lough Bubble Domes  đầy đủ các tiện ích. Ảnh: Internet

Khách sạn Bubble Lodge (Mauritius)

Mauritius được biết đến nhiều hơn với các khu nghỉ dưỡng ven biển nhưng khách sạn Bubble Lodge chắc chắn là cách độc đáo nhất để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời trên hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp này. Khách sạn này nằm bên rìa hồ miệng núi lửa trên cao nguyên Bois Cheri, những căn phòng tại đây được thiết kế tương tự hình tán lá, mang lại cảm giác như đang được hòa hợp với thiên nhiên. Nơi đây rất rộng rãi, sang trọng, được thiết kế với không gian bao gồm phòng khách, khu ăn uống, phòng ngủ riêng biệt cùng nhà tắm với thiết bị công nghệ cao.

Báo Công luận
 Du khách như được gần gũi hơn với thiên nhiên khi đến với khách sạn Bubble Lodge. Ảnh: Internet

Khách sạn Campera Burbuja (Mexico)

Khách sạn Campera Burbuja nằm giữa thung lung rượu vang Valle De Guadaloupe nổi tiếng của đất nước Mexico đang trở thành một điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trên khắp nơi trên thế giới. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu khám phá thiên nhiên. Khách sạn gồm 10 phòng bong bóng bằng kính hình cầu, được thiết kế với khả năng kiểm soát nhiệt độ, có giường ngủ rộng rãi, êm ái cùng phòng tắm tuyệt đẹp. Căn phòng nhỏ với minibar có rượu vang đỏ và trắng địa phương, được sản xuất từ những vườn nho trồng xung quanh khách sạn. Đối với những người yêu thích rượu vang thì đây là một cơ hội thú vị để thưởng thức rượu vang địa phương.

Báo Công luận

Khách sạn Campera Burbuja nằm tại trung tâm vùng đất rượu vang ở Mexico. Ảnh: Internet 

Khách sạn Attrap’s Rêves, Pháp

Khách sạn Attrap’s Rêves nằm ẩn nấp giữa rừng thông Provençal ở vùng quê thanh bình của Marseille. Sự sang trọng kết hợp với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đã tạo nên một Attrap’s Rêves vô cùng quyến rũ và mê hoặc lòng người, khiến cho du khách đến đây khó có thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp tại đây. Khách sạn này gồm 5 bong bóng thơ mộng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp, Pierre Stephane Dumas, nội bật với các món đồ nội thất theo từng chủ đề khác nhau. Mỗi bong bóng mang một nét độc đáo riêng biệt nhưng luôn có giường King-size vô cùng thoải mái và êm ái. Nhờ có rừng cây tươi tốt, rậm rạp tạo cho mỗi khách tham quan khi đến đây có cảm giác tách biệt với thế giới ồn ào, bụi bặm bên ngoài. Du khách có thể vừa nghỉ ngơi giữa thiên nhiên thơ mộng, vừa tận hưởng tiện nghi cuộc sống hiện đại như: thư giãn trong bể sục ngoài trời hay thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng bằng gỗ.

Báo Công luận

Mỗi bong bóng tại Attrap’s Rêves đều mang một nét riêng độc đáo. Ảnh: Internet 

Khách sạn Bubbletent Australia

Khách sạn Bubbletent năm trên một đỉnh đồi, nhìn xuống thung lung Capertee- hẻm núi lớn thứ hai thế giới, cách thành phố Sydney 200 km về hướng Tây Bắc. Khách sạn bong bóng này gồm 3 căn phòng với mái vòm trong suốt hoàn toàn, được đặt tên theo 3 chòm sao Sư Tử, Cử Giải và Xữ Nữ- tượng trưng cho sự sang trọng. Khi đến với khách sạn này, du khách sẽ được thư giãn trong những bồn tắm nước nóng làm bằng gỗ cây linh san, ngồi nghỉ ngơi trên những chiếc đi văng mềm mại, chìm đằm trong giấc ngủ say trên những chiếc giường êm ái và ngắm nhìn cảnh mặt trời khuất bóng phía cuối trời qua mái vòm trong suốt. Trong mỗi phòng còn có một chiếc bếp nhỏ, nơi bạn có thể tự pha cho mình những ly café hay sô cô la thơm ngon để tận hưởng trong lúc ngắm hoàng hôn.

Báo Công luận

Khách sạn Bubbletent, Australia nằm trên đỉnh núi, nhìn xuống thung lũng Capertee. Ảnh: Internet 

Khách sạn Aire de Bardenas, Tây Ban Nha

Trong số các khách sạn bong bóng nổi tiếng trên thế giới, khách sạn Aire de Baredenas thu hút nhiều người ghé thăm vì cảnh tượng tuyệt vời của nó. Khách sạn này nằm tại phía Đông Nam vùng Navarre, bên rìa khu bảo tồn thiên nhiên Bardenas Reales, hai bên là mỏm đá sa thạch và cánh đồng lúa mì. Các lều bong bóng tại đây mang đến một cảm giác bình yên, khác lạ, với kiểu dáng đặc biệt, phong cách trang trí tối giản, nhẹ nhàng, lấy màu trắng làm màu chủ đạo nhường sự nổi bật cho cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh. Nếu như đến với khách sạn bong bóng, du khách không thích sống trong những căn phòng trong suốt có thể lựa chọn các phòng trong khách tổ kén cực kỳ sang trọng với các bồn nước nóng ngoài trời.

Báo Công luận

Khách sạn Aire de Bardenas với màu trắng chủ đạo đem đến cảm giác bình yên cho du khách đến đây. Ảnh: Internet 

My Vân

Tin khác

Sẵn sàng các điều kiện chuẩn bị cho mùa du lịch Sầm Sơn năm 2024

Sẵn sàng các điều kiện chuẩn bị cho mùa du lịch Sầm Sơn năm 2024

(CLO) Chuẩn bị cho năm du lịch 2024, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang khẩn trương chỉnh trang đô thị, chuẩn bị cơ sở hạ tầng để phục vụ tốt nhất cho du khách khi tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Đời sống văn hóa
Trưng bày gần 150 tài liệu, hiện vật về ý nghĩa, tầm vóc và giá trị của chiến thắng Điện Biên Phủ

Trưng bày gần 150 tài liệu, hiện vật về ý nghĩa, tầm vóc và giá trị của chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2024) và ký Hiệp định Gienève (21/7/1954-21/7/2024), sáng nay 25/4, Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức trưng bày chuyên đề: "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt".

Đời sống văn hóa
Nón lá hai mê của người Tày ở Hà Giang - Không chỉ là vật che mưa nắng

Nón lá hai mê của người Tày ở Hà Giang - Không chỉ là vật che mưa nắng

(CLO) Nghề thủ công truyền thống làm Nón lá hai mê tại xã Xuân Giang, huyện Quang Bình đã được ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là một trong những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc Tày ở đây.

Đời sống văn hóa
Trình diễn nghệ thuật nhạc kịch tại Carnaval Hạ Long 2024

Trình diễn nghệ thuật nhạc kịch tại Carnaval Hạ Long 2024

(CLO) Lễ hội Carnaval Hạ Long 2024 sử dụng nghệ thuật nhạc kịch, kết hợp hài hòa với các yếu tố lịch sử, văn hóa để làm nổi lên các giá trị của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Đời sống văn hóa
Khai mạc Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Khai mạc Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Tối 24/4, lễ khai mạc Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ chính thức diễn ra tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên và trình chiếu phim truyện "Đào phở và Piano".

Đời sống văn hóa