Một thoáng mùa thu tại Flamingo Đại Lải Resort

Thứ sáu, 03/11/2017 16:21 PM - 0 Trả lời

(CLO) Không biết từ bao giờ, mùa thu đã trở thành nét đặc trưng riêng của miền Bắc. Không ồn ào, sôi động như ngày hè; không u sầu, tĩnh lặng như mùa đông; không rộn ràng, náo nhiệt như mùa xuân; mùa thu mang nét ưu tư trong trẻo của thời khắc giao mùa kỳ diệu.

Thu nhẹ nhàng ban tặng cho lòng người những cảm xúc xốn xang, bình yên. Thu gọi về biết bao yêu thương trìu mến, nỗi nhớ ngọt ngào về những mùa đã qua. Thu như chất men say để con người muốn xích gần nhau hơn, lặng lẽ nắm lấy đôi tay thênh thang giữa cuộc đời còn bao sóng gió.

Báo Công luận
 

Trên vùng đất tươi đẹp Flamingo, mùa thu là bản tình ca ngọt ngào của đất trời và lòng người. Khi cảnh sắc trở nên mơ màng trong hơi sương se lạnh từ mặt hồ Đại Lải, những triền đồi bỗng xao động bởi hàng ngàn bông hoa bướm rung rinh giữa bầu trời quang đãng. Người nhạc sĩ trầm ngâm lướt những ngón tay trên phím đàn, bản nhạc giao hưởng mùa thu cất lên, vang vọng từ nhà hàng Bamboo Wings bên hồ Thiên Yến đến tận tòa nhà Forest In The Sky “xanh” và hiện đại bậc nhất. Người nghệ sĩ điêu khắc say mê bên những tuyệt tác Art In The Forest làm sống dậy tinh thần nghệ thuật chân chính và sức sáng tạo vô tận. Nụ cười trên môi khách hàng, nụ cười trở thành niềm vui của những người phục vụ. Mùa thu dọn dẹp để lòng người phóng khoáng với sức giao cảm trìu mến với thiên nhiên và nghệ thuật.

Mùa thu này, hãy đến với vùng đất tươi đẹp Flamingo Đại Lải Resort để  thăng hoa cảm xúc cùng các sự kiện, hoạt động nghệ thuật, lễ hội đặc sắc như: Khai trương Tổ hợp dịch vụ Con đường thơ, Chương trình nghệ thuật thường niên Art In The Forest, ra mắt hàng loạt các dịch vụ nghỉ dưỡng tại tòa nhà Forest In The Sky, các chương trình ưu đãi chào thu hấp dẫn,...

NGHỈ DƯỠNG NHƯ Ý NHẬN XĂNG MIỄN PHÍTiếp nhiên liệu cho hành trình khám phá Vương quốc hoa hồng Flamingo, khách hàng nhận phòng tại Flamingo Đại Lải Resort sẽ được tặng ngay thẻ Flexicard miễn phí 25 lít xăng, sử dụng rộng khắp 2000 cây xăng trên toàn quốc. Cùng Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn Flamingo All In Passport chỉ từ 3,030,000VNĐ++ cho cả gia đình (2 người lớn, 1 trẻ em) bao gồm: villa cao cấp, 3 bữa ăn, miễn phí chơi golf, tennis, spa, thể thao dưới nước, xe bus đưa đón,... Flexicard là “cặp đôi hoàn hảo” giúp khách hàng có thể tận hưởng những chuyến “nghỉ dưỡng không cần mang theo ví” và trải nghiệm trọn vẹn vùng đất của nghệ thuật và tình yêu.

Hotline: 098 600 9393

Website: flamingodailai.com

 PV

Tin khác

Ra mắt 30 cuốn sách nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ra mắt 30 cuốn sách nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Sáng 16/4, tại Hà Nội, Nhà xuất bản (NXB) Quân đội nhân dân phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tri thức Văn hóa Sách Việt Nam (VIETNAMBOOK) tổ chức ra mắt bộ sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024); đồng thời, đây cũng là một trong những sự kiện chính nhằm hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024.

Đời sống văn hóa
Phê duyệt mẫu logo tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu logo tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Tạ Quang Đông vừa ký Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đời sống văn hóa
Về đất Tổ nghe Xoan làng cổ

Về đất Tổ nghe Xoan làng cổ

(CLO) Trải qua hàng ngàn năm, nghệ thuật hát Xoan (tỉnh Phú Thọ) vẫn trường tồn với thời gian, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Hát Xoan làng cổ trở thành một dấu ấn riêng biệt để du khách thập phương lại có thêm lý do tìm về nơi miền quê đất Tổ.

Đời sống văn hóa
Ninh Bình: Gần 1.000 thiết bị bay không người lái sẽ trình diễn 'đại tiệc ánh sáng' tại Lễ hội Hoa Lư 2024

Ninh Bình: Gần 1.000 thiết bị bay không người lái sẽ trình diễn "đại tiệc ánh sáng" tại Lễ hội Hoa Lư 2024

(CLO) Màn trình diễn ánh sáng hiện đại (Drone light) với gần 1 nghìn máy bay tự động trong chương trình nghệ thuật Kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư 2024 tại Ninh Bình hứa hẹn mang đến những cảm xúc lắng đọng và sự mãn nhãn cho người xem.

Đời sống văn hóa
Gần 200 nghệ sĩ sẽ biểu diễn nhạc Jazz tại Nha Trang

Gần 200 nghệ sĩ sẽ biểu diễn nhạc Jazz tại Nha Trang

(CLO) Gần 200 nghệ sĩ, ban nhạc Việt Nam và quốc tế sẽ đến Khánh Hoà để biểu diễn tại Chương trình Jazz Quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024.

Đời sống văn hóa