Thí sinh HHVN 2018: Khám phá chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Cocobay Đà Nẵng

Thứ sáu, 24/08/2018 11:35 AM - 0 Trả lời

(CLO) Hành trình chinh phục vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2018 đồng thời cũng là hành trình khám phá chuỗi ẩm thực đặc sắc tại Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Các thí sinh không chỉ được thưởng thức các món ăn đánh thức mọi vị giác đến từ khắp nơi trên thế giới mà còn được tự tay học chế biến một số món ăn độc đáo được chọn lọc tại đây.

Báo Công luận
 
Một trong số đó là lớp học chế biến bánh Taco – món ăn đặc trưng của xứ sở Mexico. Được chuẩn bị kỹ càng từ mũ cho đến những chiếc tạp dề đầy màu sắc, các thí sinh đã sẵn sàng cho lớp học dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của bếp trưởng Alonso – nhà hàng Cococita

Báo Công luận
 
Các cô gái không khỏi hào hứng trong lần đầu tiên tự tay làm nên những chiếc bánh taco nhỏ nhắn, xinh xắn đặc trưng của nền ẩm thực Mỹ Latinh

Báo Công luận
 
Không chỉ phục vụ các món ăn Mexico đặc trưng, Cococita cũng rất nổi tiếng với các loại Tequila hay Margarita thơm ngon. Cùng các cô gái khám phá những thức uống này qua sự chỉ dẫn của bartender.

Báo Công luận
 
Các thí sinh không khỏi mong chờ để thưởng thức những món ăn chính tay mình làm. Không gian thoáng đãng, rực rỡ sắc màu của Cococita càng làm bữa ăn thêm phần tuyệt vời và đáng nhớ.

Báo Công luận
 
Cocobay không chỉ khiến các thí sinh bất ngờ cùng nhà hàng Cococita và lớp học Taco mà còn là những bữa tiệc buffet ngon miệng và tràn đầy năng lượng tại Nhậu Zô – Beer Exchange

Báo Công luận
 
Chia sẻ từ Ban tổ chức, đến với Cocobay, ngoài 4 đêm thi vòng chung kết đầy ấn tượng và đặc sắc, bạn sẽ được thưởng thức đại tiệc buffet với nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú – dự kiến đêm tiệc sẽ là một phần trải nghiệm thú vị trong hành trình sát cánh cùng cuộc thi HHVN 2018.

Báo Công luận
 
Bên cạnh đó, Tổ hợp Cocobay với hệ thống nhà hàng phong phú, ẩm thực đa dạng. Tanuki với ẩm thực Nhật Bản đặc sắc hay Mei Li Dim Sum Kitchen với ẩm thực Trung Hoa tinh túy sẽ làm hài lòng thực khách.

Báo Công luận
 
Nếu bạn muốn trải nghiệm những phong cách ẩm thực mới lạ, đừng quên ghé qua Holy Pig – BBQ phong cách Mỹ hương vị Châu Á và Vanessa cùng nền ẩm thực Địa Trung Hải độc dáo.

Đại tiệc Buffet tại Cocobay cùng xem chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018

Mua voucher tham dự tiệc buffet tại Cocobay Đà Nẵng để được tặng kèm giấy mời xem chương trình Hoa hậu Việt Nam.

Giá voucher

Loại thường: 350,000 VNĐ/ người       |     Loại VIP: 500,000 VNĐ/ người

Lịch trình Vòng Chung Kết

25.08.2018: Người đẹp biển & Du lịch

28.08 – 30.08 – 01.09: Người đẹp thời trang

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: +84 973 92 96 98 và Fanpage Cocobay Facebook.com/CocobayOfficial

P.V

Tin khác

Khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề 'Giữ nghề xưa trên phố'

Khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố"

(CLO) Chiều 19/4 tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội, số 50 phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra chương trình khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".

Đời sống văn hóa
Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách 'Thưởng thức triết học'

Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách "Thưởng thức triết học"

(CLO) Nhân dịp bộ sách Thưởng thức triết học ra mắt độc giả Việt Nam, ngày 20/4 tới đây tại Hà Nội, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".

Đời sống văn hóa
Sơn La: Hơn 10.000 đầu sách hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 2024

Sơn La: Hơn 10.000 đầu sách hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 2024

(CLO) Ngày 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La tổ chức Triển lãm, trưng bày, giới thiệu sách hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024.

Đời sống văn hóa
Nhiều điểm mới của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Nhiều điểm mới của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

(CLO) Ngày 19/4, Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Khắc Nam thông tin tới báo chí về những điểm mới tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Đời sống văn hóa
Bắc Giang: Độc đáo lễ hội bơi chải làng Tiếu Mai

Bắc Giang: Độc đáo lễ hội bơi chải làng Tiếu Mai

(CLO) Mới đây, Ban quản lý ba thôn (Mai Trung, Mai Thượng và Thắng Lợi, xã Mai Đình, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) tổ chức lễ hội bơi chải truyền thống làng Tiếu Mai. Hoạt động sẽ diễn ra trong ba ngày (18-20/4/2024).

Đời sống văn hóa