Vẻ đẹp tuyệt vời của tổ hợp Keemala - Resort, Phuket

Thứ sáu, 20/04/2018 12:20 PM - 0 Trả lời

(CLO) Phuket - Thái Lan là một địa danh nổi tiếng với các bãi biển đẹp, say đắm lòng người, là một điểm đến lý tưởng trong dịp hè cho các bạn cùng với người thân của mình.

Keemala Resort tọa lạc giữa khung cảnh cây xanh tươi tốt trên đỉnh đồi nhìn ra Làng Kamala và Biển Andaman tại thành phố biển Phuket, Thái Lan. Resort có trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa, các liệu pháp mát-xa thư giãn và nhà hàng. Bãi biển Kamala cách đó 2 km. Bạn có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ thời gian lưu trú.

Báo Công luận

Keemala Resort nổi tiếng với những căn nhà tổ chim. Ảnh: Internet 

Tổng thể khu nghỉ dưỡng có 38 căn villa khác nhau với bốn loại thiết kế chính: những căn villa nhỏ dễ thương với hồ bơi cho du khách trải nghiệm một mình; những căn lều kiểu châu Phi tận hưởng thiên nhiên hoang dã; những villa trên cây hai tầng thiết kế kiểu giọt nước và những chiếc tổ chim độc đáo. Mỗi villa đều sẽ có người quản gia riêng chăm sóc và cung cấp các dịch vụ đến du khách. Trong mỗi căn, đều có hồ bơi vô cực với thác nước, bar mini giúp bạn tận hưởng làn nước mát trong xanh trong không khí mát mẻ của gió biển và của cây cỏ thiên nhiên. Còn với những khách muốn trải nghiệm tắm biển thực sự, xe đưa đón miễn phí của khu nghỉ dưỡng sẵn sàng đưa đón phục vụ du khách đến những bờ cát trắng óng ánh bạch kim của Kamala, chỉ cách đó 5 phút.

Báo Công luận

Khuôn viên mỗi phòng nghỉ tại Keemella. Ảnh: Internet 

Báo Công luận

Thưởng thức đồ uống miễn phí tại minibar. Ảnh: Internet 

Khu Spa Mala là nơi tuyệt vời để tận hưởng cảm giác thư thái, dễ chịu cùng những liệu pháp mát xa chăm sóc cơ thể. Với tám phòng điều trị được thiết kế hài hòa, Spa Mala cung cấp các phương pháp trị liệu truyền thống của Thái Lan với các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên từ Siam Botanicals. Nếu muốn, bạn có thể đăng ký để tận hưởng chương trình trị liệu, bài tập thể dục kèm theo những bữa ăn theo mùa chọn lọc phù hợp riêng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái khi thực hiện các liệu trình spa tại đây.

Báo Công luận

Khu Spa Mala- nơi bạn có những giây phút thư thái. Ảnh: Internet 

Báo Công luận

Phòng tập thể dục theo yêu cầu của du khách. Ảnh: Internet 

Keemala có một nhà hàng "Su Tha" phục vụ các món ăn Thái, Ấn Độ và các món ăn quốc tế khác, đáp ứng nhu cầu của du khách khắp nơi trên thế giới khi đến đây. Bạn có thể tận hưởng những bữa ăn tại phòng hoặc bên hồ bơi để thay đổi cảnh quan. Su Tha còn cung cấp những thực đơn "Sống khỏe mạnh" là những món ăn có hàm lượng calo thấp, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc địa phương, giàu hương vị và đa dạng như là một phần của liệu pháp trị liệu rất tốt cho du khách.

Báo Công luận

Bữa ăn nhẹ tại nhà hàng tại Keemala. Ảnh: Internet 

Keemala còn có bể bơi lơ lửng giữa không trung, bể bơi không quá lớn nhưng rất sạch bởi được thay nước và lọc bằng hệ thống xử lý nước hiện đại. Đắm mình trong làn nước trong mát, chênh vênh giữa bể bơi lơ lửng sẽ đem lại cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ, sảng khoái.

Báo Công luận

Thư giãn trong làn nước mát lạnh ở hồ bơi lơ lửng. Ảnh: Internet 

Keemala resort được xây dựng từ nguồn cảm hứng câu chuyện thần thoại Thái, bởi vậy đến nơi đây du khách sẽ ngỡ như lạc vào một thế giới mới, nhuộm chút sắc màu của sự huyền bí đầy hấp dẫn. Nội thất của phòng nghỉ được thiết kế với những gam màu tối giản, trầm nhưng ấm. Từ đèn chiếu sáng, bộ bàn ghế, giường ngủ, bồn tắm, ghế đu đều được sử dụng bằng chất liệu mây, tre, gỗ quen thuộc. Phía bên ngoài căn biệt thự được bao bọc bằng thanh tre uốn, đem lại cấu trúc lòng chảo gần giống với tổ chim.

Báo Công luận

Toàn khung cảnh phòng nghỉ hình tổ chim. Ảnh: Internet 

Keemala resort tổ chim xứng đáng là một trong những nơi lưu trú tuyệt vời đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ dành cho du khách, góp phần giúp chuyến du lịch xứ chùa Vàng của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Và mùa hè năm nay, còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn khu Keemala Resort để thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt vời nơi đây.

                                                                   Hạ Nhiên

Tin khác

Cặp bánh chưng nặng hơn 70 kg dâng lên Quốc tổ Hùng Vương ở Hà Tĩnh

Cặp bánh chưng nặng hơn 70 kg dâng lên Quốc tổ Hùng Vương ở Hà Tĩnh

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương tại Khu di tích Đại Hùng, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), người dân phường Đậu Liêu đã gói cặp bánh chưng nặng hơn 70kg để làm lễ vật dâng Tổ và các vua Hùng.

Đời sống văn hóa
Ninh Bình: Tổ chức bắn 150 giàn pháo hoa khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024

Ninh Bình: Tổ chức bắn 150 giàn pháo hoa khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024

(CLO) UBND tỉnh Ninh Bình vừa có văn bản đồng ý việc tổ chức bắn pháo hoa nổ tầm thấp tại chương trình kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế, khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Đời sống văn hóa
Hội thi gói bánh chưng, giã bánh giầy - Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa tại Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Hội thi gói bánh chưng, giã bánh giầy - Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa tại Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

(CLO) Sáng 16/4, tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ), hội thi gói, nấu bánh chưng và giã bánh giầy năm 2024 với sự tham gia của 13 đội đến từ 13 huyện, thành, thị trong tỉnh Phú Thọ. Đây là sự kiện ý nghĩa nằm trong chương trình Giỗ Tổ Hùng Vương 2024.

Đời sống văn hóa
Huyện Gia Viễn (Ninh Bình): Tổ chức lễ dâng hương tại Đền Thánh Nguyễn

Huyện Gia Viễn (Ninh Bình): Tổ chức lễ dâng hương tại Đền Thánh Nguyễn

(CLO) Sáng 16/4/2024, tại khuôn viên khu di tích lịch sử - văn hóa đền Thánh Nguyễn, các lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Gia Viễn tổ chức Lễ dâng hương.

Đời sống văn hóa
Ra mắt 30 cuốn sách nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ra mắt 30 cuốn sách nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Sáng 16/4, tại Hà Nội, Nhà xuất bản (NXB) Quân đội nhân dân phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tri thức Văn hóa Sách Việt Nam (VIETNAMBOOK) tổ chức ra mắt bộ sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024); đồng thời, đây cũng là một trong những sự kiện chính nhằm hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024.

Đời sống văn hóa