“11 niềm hy vọng” và hành trình lan toả tình yêu bóng đá Việt

Thứ tư, 06/06/2018 16:36 PM - 0 Trả lời

(CLO) Mới đây đạo diễn Robie Trường và nhà sản xuất bộ phim “11 niềm hy vọng” vừa có động thái gây bất ngờ lớn cho cộng đồng yêu phim khi không chiếu trên truyền hình mà chính thức công bố rộng rãi bộ phim trên youtube.

Câu chuyện đầy cảm hứng về bóng đá Việt Nam

Phim về bóng đá không phải là mới mẻ, nhưng điện ảnh Việt Nam lại khá hiếm những bộ phim về chủ đề này. Khi độ cuồng nhiệt của bóng đá đang được hâm nóng bởi kỳ tích U23 đầu năm nay và không khí náo nức của người hâm mộ trước thềm World Cup và Asiad 2018, bóng đá lại càng trở thành đề tài hấp dẫn dư luận. Bộ phim “11 niềm hy vọng” như một làn gió lạ giữa sức nóng của những giải đấu lớn năm nay. 

Báo Công luận
“11 niềm hy vọng” được tung lên Youtube trong không khí náo nức của người hâm mộ chuẩn bị cho World Cup và Asiad 2018.

Hình thành ý tưởng với quá trình 10 năm ròng rã, 5 năm cho kịch bản, 3 năm để sản xuất, 1 năm phần hậu kỳ, 26 tỷ đầu tư và cả cuộc đời cho tình yêu bóng đá. Đó là những con số ấn tượng mà đạo diễn Robie Trường và ekip đã dành cho bộ phim này. 

“11 niềm hy vọng” là câu chuyện về cuộc hành trình của nhân vật Phong (Nhan Phúc Vinh thủ vai) vượt qua những rào cản và những thử thách, cám dỗ, để rồi với những người đồng đội đứng cùng nhau trên một chiến tuyến, chinh phục giấc mơ vàng của bóng đá. 

Câu chuyện bóng đá cũng như hậu trường sân cỏ trong phim gây ấn tượng với khán giả bằng những tình tiết quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bộ phim như tái hiện lại hành trình dài của một giai đoạn bóng đá Việt Nam với nhiều thăng trầm và đầy cảm hứng. 

Báo Công luận
Đạo diễn Robie Trường nói chuyện cùng diễn viên nhí Tiến Ngô trước một phân đoạn xúc động của bộ phim 

Sự xuất hiện của những người truyền lửa

Bộ phim có sự xuất hiện của các cựu danh thủ huyền thoại của bóng đá Việt Nam:  Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn và Phan Văn Tài Em. Chính họ đã truyền nhiệt huyết cho các diễn viên tham gia “11 niềm hy vọng”. Diễn viên Nhan Phúc Vinh đã từng chia sẻ, anh vô cùng thích thú khi trên phim trường, được chính chân sút lừng danh một thời Lê Huỳnh Đức hướng dẫn cho mình những đường bóng đẹp mắt. 

Hoặc như diễn viên Hoàng Phi (vai Hùng trong phim) cũng chia sẻ không ngờ anh lại có cơ hội được làm việc với Lê Huỳnh Đức, một thần tượng bóng đá của anh khi còn nhỏ, đó là những kỉ niệm mà chắc chắc Hoàng Phi sẽ khó mà quên. Đối với người hâm mộ bóng đá cũng vậy, việc các cựu danh thủ xuất hiện trong phim với vai trò những người truyền lửa, những người truyền cảm hứng, cũng đã là một thông điệp ý nghĩa mà bộ phim dành tặng cho khán giả, cho những người mến mộ bóng đá Việt Nam. 

Báo Công luận
 Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức trong vai trò người truyền lửa trong bộ phim 

Lan toả thông điệp ý nghĩa của “11 niềm hy vọng”

Mang những thông điệp tích cực về tình cảm gia đình, tình bạn, tình thầy trò, tình đồng đội và đặc biệt là câu chuyện về màu cờ sắc áo, điểm son sáng giá nhất của “11 niềm hy vọng” chính là cảm xúc mà bộ phim mang đến cho người xem. Không một người hâm mộ bóng đá nào không khỏi xúc động khi bài quốc ca Việt Nam vang lên trên sân vận động, màu cờ Tổ quốc tung bay trên khán đài và những tiếng reo hò dồn dập hai tiếng “Việt Nam” theo suốt những nhịp bóng lăn. 

Nhà sản xuất của bộ phim cũng đã từng lên tiếng cam kết hoàn tiền vé nếu như bộ phim chưa chạm đến cảm xúc của khán giả. Một cam kết chưa từng có trong điện ảnh Việt và bộ phim nhận về rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Cảnh cuối của “11 niềm hy vọng” là một tia sáng thắp lửa hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam. Như một cái kết “thay lời muốn nói” cho tâm tình bao nhiêu khán giả.

Báo Công luận
11 Niềm Hy Vọng như cái kết “thay lời muốn nói” cho khán giả Việt Nam 

Ủng hộ bóng đá nước nhà bằng “11 niềm hy vọng”, vun dưỡng niềm tin của các lứa cầu thủ hiện tại và sau này bằng nhiệt huyết của những cựu danh thủ một thời, viết tiếp giấc mơ vàng của người hâm mộ bằng một cái kết đầy cảm hứng, và đăng tải bộ phim rộng rãi, với mong muốn lan toả những thông điệp tích cực ấy, “11 niềm hy vọng” thực sự được xây dựng nên bởi một ekip dành rất nhiều tình yêu và tâm huyết cho bóng đá Việt Nam. 

Hãy cùng thưởng thức miễn phí bộ phim điện ảnh “11 niềm hy vọng” tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=_AtfNi-R6nE

P.V

Tin khác

Mỹ nhân Bolero Tô Ngọc Hà tự tình về mùa xuân trong MV mới

Mỹ nhân Bolero Tô Ngọc Hà tự tình về mùa xuân trong MV mới

(CLO) Á quân Thần tượng Bolero – ca sĩ Tô Ngọc Hà vừa tung MV ca nhạc “Anh không yêu mùa xuân” ngày 18/4. Đây là tác phẩm mới của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung viết riêng cho giọng hát của ca sĩ Tô Ngọc Hà.

Giải trí
Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

(CLO) Tại lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á (Asian Festival Film) lần thứ 21, bộ phim Việt Nam “Bên trong vỏ kén vàng” của đạo diễn Phạm Thiên Ân đã được trao giải phim hay nhất.

Giải trí
Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí