Á hậu Nguyễn Thị Loan lọt Top 9 bầu chọn Miss Universe 2017 khi vừa tới Mỹ

Chủ nhật, 12/11/2017 07:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Á hậu Nguyễn Thị Loan được bầu chọn là 1 trong 9 gương mặt nổi bật nhất ở Miss Universe 2017 trên bảng xếp hạng mới nhất của Sash factor.

Sáng nay 11/11 theo giờ Việt Nam, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã đến Las Vegas, Mỹ để tham gia cuộc thi Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Đây là lần thứ ba người đẹp Thái Bình được vinh dự đại diện Việt Nam “chinh chiến” ở một đấu trường nhan sắc đẳng cấp quốc tế.

Mặc dù chỉ có vỏn vẹn một tháng để chuẩn bị nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Nguyễn Thị Loan đã hoàn thành nhiều công tác chuẩn bị một cách khá suôn sẻ. Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng trình diễn, giao tiếp và ứng xử, Nguyễn Thị Loan với lần xuất ngoại này cũng rất chịu khó đầu tư về hình ảnh cá nhân.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
Nguyễn Thị Loan lên đường sang Mỹ  dự thi Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ 2017
Nếu như ở Miss Grand International 2016, Á hậu các dân tộc bị chê là đơn điệu, bất ổn về phong cách thời trang thì ngay từ khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017, cô đã rất chịu khó trong việc làm mới hình ảnh của mình.

Trong các sự kiện và hoạt động gần đây, Nguyễn Thị Loan luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp nhất có thể. Cô cũng được khen ngợi là ngày càng trẻ trung, cười rạng rỡ và biết giao lưu, thu hút người đối diện bằng ánh mắt hơn.

Báo Công luận
Ảnh: Lê Thiện Viễn 
Với sự thay đổi hình ảnh tích cực trong thời gian gần đây, Nguyễn Thị Loan không chỉ chinh phục được khán giả nước nhà mà cô còn được fan quốc tế, các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Trên bảng xếp hạng mới nhất của Sash factor, Nguyễn Thị Loan được bầu chọn là 1 trong 9 gương mặt nổi bật nhất ở Miss Universe 2017. Dù chặng đường còn dài nhưng hi vọng đây sẽ là một động lực to lớn cho đại diện Việt Nam trong những ngày sắp tới.

Trước khi lên đường sang Mỹ, Nguyễn Thị Loan cũng đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhiều nhà thiết kế tài năng. Với những bộ cánh dạ hội lộng lẫy, bắt mắt của nhà thiết kế Đỗ Long, Nguyễn Thị Loan tự tin khoe vóc dáng “vạn người mê”.

Á hậu tiết lộ, cô mang theo 6 vali hành lý nặng hơn 200 kg bao gồm các trang phục, phụ kiện, đồ dùng cá nhân… để đáp ứng các yêu cầu và hoạt động từ cuộc thi. Riêng bộ trang phục Hồn Việt của nhà thiết kế Nguyễn Hữu Bình được cô trình diễn trong phần thi Trang phục dân tộc sẽ được gửi qua sau theo đường hàng không vì quá khổ so với quy định. Nhà thiết kế Đỗ Long là người đảm nhận phần chính trang phục dạ hội cho Á hậu Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi năm nay. Ngoài ra, cô còn mang theo một vali đặc biệt trong đó có một món quà bất ngờ mà cô sẽ bật mí khi đến nơi.

Nói về việc "chinh chiến" lần này, Á hậu cho biết: " Tôi thấy mình có nhiều thuận lợi hơn là bất lợi. Tôi có kinh nghiệm về biểu diễn, có câu chuyện trải nghiệm, đa dạng hơn. Đặc biệt, tôi có nhiều thời gian hơn để hiểu rõ bản thân mình, tự học tự vươn lên và thực sự trưởng thành. Vì thế tuổi 27 có thể coi là một lợi thế trong cuộc thi lần này nhất là khi các cuộc thi quốc tế đang hướng đến tìm kiếm những vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh và truyền cảm hứng. Chẳng phải thế mà Hoa hậu Hòa bình Thế giới vừa tổ chức tại Việt Nam đã lựa chọn một cô gái 27 tuổi đăng quang đó sao?". 

Hy vọng rằng Nguyễn Thị Loan- người đẹp Việt thi nhiều cuộc thi nhan sắc nhất tính đến hiện nay sẽ có thể làm nên chuyện ở  Miss Universe 2017 này.

Được biết, hơn 90 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu tranh tài từ ngày 10 - 26/11 tại Las Vegas, Mỹ để tìm ra người kế nhiệm của đương kim hoa hậu người Pháp Iris Mittenaere.

P.V

Tin khác

Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

(CLO) Nhân kỷ niệm Ngày châu Âu 9/5, Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam sẽ giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại đặc biệt với âm nhạc từ tổ khúc huyền thoại “Bốn mùa”.

Giải trí
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

(CLO) Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa có chuyến công tác ở Ai Cập để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024. Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện.

Giải trí
Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

(CLO) Ban tổ chức "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt" ở Phú Yên đã vi phạm trong lĩnh vực quảng cáo với hai hành vi, chịu mức phạt hành chính số tiền 33 triệu đồng.

Giải trí
'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

(CLO) Tại Liên hoan phim ASEAN 2024, diễn ra ở Trường nghiên cứu về Mỹ và phương Đông (SOAS) thuộc Đại học London, Vương quốc Anh, bộ phim "Chuyện của Pao" đại diện cho Việt Nam sẽ được trình chiếu vào ngày 26/4.

Giải trí
Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

(CLO) Nhiều bộ phim Việt được ra rạp trong tháng 4 đều có số phận khác nhau nhưng tựu chung lại đều chưa bùng nổ thực sự về doanh thu trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giải trí