Bế mạc Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ III - 2018 với nhiều cảm xúc đáng nhớ

Chủ nhật, 18/03/2018 22:19 PM - 0 Trả lời

Sáng 18/3 tại Hà Nội, đã diễn ra hai trận bán kết và chung kết Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ III - 2018. Giải là hoạt động thiết thực kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 20 năm ngày thành lập Báo Xây dựng và chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Theo đó, Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ III – 2018 có 16 đội tham dự, tại vòng loại các đội bốc thăm đá phân loại, và 4 đội lọt vào trận Bán kết gồm: Tổng Cty Viglacera - CTCP, Chi cục Hải quan Thái Nguyên, Ban Tuyên giáo Trung ương và FC Báo chí Nam Định. Sau hai trận thi đấu bán kết sáng nay, đội bóng của Chi cục Hải quan Thái Nguyên và FC Báo chí Nam Định đã vào chung kết. Sau 60 phút thi đấu chính thức của trận chung kết, đội bóng của Chi cục Hải quan Thái Nguyên và FC Báo chí Nam Định giữ tỷ số 2-2 và trận đấu phải bước vào loạt đá penalty để phân định tỷ số. Kết quả chung cuộc đội bóng của Chi cục Hải quan Thái Nguyên đã giành chiến thắng và là đội Vô địch của Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ III – 2018.

Báo Công luận
 

Anh Đỗ Nguyễn Tuấn Anh (Đội bóng Ban Tuyên giáo Trung ương), bày tỏ niềm vui mừng khi được tham gia giải thi đấu năm nay. Mặc dù là năm đầu tiên tham gia nhưng đội bóng đã đạt kết quả khá cao là có mặt trong trận Bán kết. Với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết, Đội bóng Ban Tuyên giáo Trung ương rất vinh dự khi được góp phần tạo nên thành công trong ngày hội chung của ngành Xây dựng, hy vọng các đội sẽ thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần gắn kết giữa các đơn vị. 

Báo Công luận
Anh Đỗ Nguyễn Tuấn Anh - Ban Tuyên giáo Trung ương 

Cầu thủ Hồ Đức Minh (Đội trưởng Đội bóng đá Chi cục Hải quan Thái Nguyên) cho biết: Là 1 đơn vị thường xuyên tham gia các hoạt động hội thao của tỉnh và là lần thứ 3 tham gia giải đấu này, tôi nhận thấy mỗi năm Báo Xây dựng lại có sự đổi mới về mặt tổ chức, quy mô hơn và tốt hơn. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban tổ chức đã có một giải đấu chất lượng cao, để các cầu thủ từ các đơn vị tham gia được rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần thể thao. Về công tác tổ chức và điều hành, tôi cho rằng giải đấu đã được tổ chức rất chuyên nghiệp, tuy nhiên về vấn đề sân bãi, tôi mong rằng năm sau, Ban tổ chức sẽ chuẩn bị sân bóng rộng hơn và có khoảng trống giữa các sân để thuận lợi hơn cho việc di chuyển.  

Báo Công luận
Cầu thủ Hồ Đức Minh (Đội trưởng đội bóng đá Chi cục Hải quan Thái Nguyên) 

Chia sẻ cảm xúc của mình trong lần thứ 3 tham gia giải bóng đá giao lưu do Báo Xây dựng tổ chức, cầu thủ Nguyễn Tiến Mạnh đến từ Chi cục Hải quan Thái Nguyên đánh giá năm nay, chất lượng giải đấu được nâng lên một cách rõ rệt, các đội bóng tham gia có sự đầu tư cao về chuyên môn, kỹ thuật của các cầu thủ. Anh mong rằng giải đấu sẽ được tổ chức thường niên để các đội có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và cọ xát với nhau. Chuẩn bị bước vào trận Chung kết gặp CLB Phóng viên Nam Định, anh cảm thấy rất hồi hộp và nóng lòng để cống hiến cho khán giả, ban tổ chức một trận đấu hay nhất.

Báo Công luận
Tại trận chung kết, hai đội bóng đã thi đấu hết sức mình với một tinh thần đoàn kết cao và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Sau 60 phút thi đấu chính thức, tỉ số hòa 2-2 không phân thắng bại, đưa 2 đội đến màn đá penalty.  
Báo Công luận
Ông Phan Văn Thiên - Phó Chủ tịch CLB FC Báo chí Nam Định tại Hà Nội  

Ông Phan Văn Thiên - Phó Chủ tịch CLB FC Báo chí Nam Định tại Hà Nội cho biết: Được biết, đây là năm thứ 3 Báo Xây dựng đăng cai tổ chức giải, tôi nhận thấy năm nay giải tổ chức có quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp. Tôi mong muốn Báo Xây dựng sẽ duy trì việc tổ chức thường niên, để các đơn vị có sân chơi gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, cũng như hoạt động ngoại khóa của báo với các CLB. Để giải đấu được thực hiện tốt hơn nữa, tôi hy vọng năm sau sẽ có nhiều đội bóng tham gia để các đơn vị có nhiều cơ hội giao lưu hơn nữa và để cho nhiều độc giả biết tới giải đấu và biết tới Báo Xây dựng hơn nữa.

Giải đấu khép lại với nhiều cảm xúc vui buồn đan xen. Đây cũng là lần thứ 3 Chi cục Hải quan Thái Nguyên liên tiếp bảo toàn được ngôi vị quán quân của mình.

Bế mạc giải đấu, ông Nguyễn Sơn Tùng - Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng và đối tác của Báo Xây dựng đã dành thời gian tham gia và cống hiến hết sức mình cho giải đấu. Hy vọng rằng, Giao lưu bóng đá mở rộng năm nay đã để lại cho khán giả nhiều khoảnh khắcđáng nhớ với nhiều pha bóng ấn tượng. Mong rằng tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội sẽ được phát huy hơn nữa ở những mùa giải sau.


Báo Công luận
Đội bóng Ban tuyên giáo Trung ương và Tổng Cty Viglacera - CTCP đồng hạng ba 
Báo Công luận
CLB Báo chí Nam Định đạt giải Nhì 
Báo Công luận
 Đội bóng vô địch là Chi cục Hải quan Thái Nguyên

Theo Báo Xây Dựng

Tin khác

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

(CLO) Nhiều bộ phim Việt được ra rạp trong tháng 4 đều có số phận khác nhau nhưng tựu chung lại đều chưa bùng nổ thực sự về doanh thu trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giải trí
Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

(CLO) Lễ cưới của nữ diễn viên Midu (tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung) và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Giải trí
Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

(CLO) Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh - Thanh âm ngày nắng mới”.

Giải trí
Mỹ Tâm mở bán liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 ở bờ biển Hồ Tràm

Mỹ Tâm mở bán liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 ở bờ biển Hồ Tràm

(CLO) Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải poster mới trên trang cá nhân thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 diễn ra bờ biển Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu). Theo đó, người hâm mộ có thể bắt đầu mua vé từ lúc 20h ngày 20/4/2024.

Giải trí
Phim 'Đóa hoa mong manh' của Mai Thu Huyền lỗ nặng nhất lịch sử phim Việt

Phim 'Đóa hoa mong manh' của Mai Thu Huyền lỗ nặng nhất lịch sử phim Việt

(CLO) Sau hơn 1 tuần ra rạp, phim của "Đóa hoa mong manh" đạt doanh thu vô cùng thất vọng do ít suất chiếu và nhiều khả năng sẽ rời rạp sớm.

Giải trí