Bình chọn cho á hậu Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe 2017

Thứ ba, 21/11/2017 16:08 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 21/11, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2017 đã chính thức mở cổng bình chọn. Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ được đặc cách vào thẳng top 16 trong đêm Chung kết của cuộc thi.

Cuộc thi Miss Universe 2017 đang bước vào những giai đoạn cuối cùng đầy căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn. Đại diện Việt Nam – Á hậu Nguyễn Thị Loan đang có biểu hiện rất tốt tại đấu trường Miss Universe năm nay khi liên tục được chọn chụp hình cho các thương hiệu tại Mỹ. Cô cũng thể hiện sự bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm của mình qua phần trình diễn đầy tự tin và thu hút trong buổi thi trang phục dân tộc và đêm Bán kết cuộc thi.


Báo Công luận
 
Báo Công luận
 

Trong đêm Chung kết năm nay, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất từ đêm thi Bán kết và 1 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất vào top 16 của cuộc thi. Khán giả quê nhà có thể ủng hộ và bình chọn để đại diện nhan sắc Việt giành tấm vé vào top 16 Miss Universe ngay từ bây giờ theo 2 cách thức như sau:

Bình chọn qua web:

Bước 1: Truy cập link https://missuniverse.votenow.tv

Bước 2: Tìm kiếm hình ảnh đại diện Việt Nam sau đó bấm VOTE

Bước 3: Đăng nhập bằng Facebook hoặc tài khoản Email

Bước 4: Chọn phiếu vote cao nhất là 10 => sau đó Vote

*MỖI TÀI KHOẢN được vote tối đa 10 phiếu MỖI NGÀY.

Bình chọn qua Twitter

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Twitter và tạo tài khoản.

Bước 2: Tạo tweet với hashtag #MissUniverse #Vietnam.

Bước 3: Retweet càng nhiều càng tốt.


Báo Công luận
 
Báo Công luận
 

Những ngày qua, Á hậu Nguyễn Thị Loan đang tích cực tập luyện, ráp sân khấu cho đêm thi quan trọng. Dù lịch trình hoạt động và tập luyện dày đặc nhưng cô vẫn giữ vẻ đẹp rạng rỡ với nụ cười tươi, gu thời trang thanh lịch, quyến rũ. Cô còn luôn biết làm mới hình ảnh của mình với những kiểu tóc khác nhau nhằm giúp bản thân luôn nổi bật trong rừng nhan sắc từ 92 quốc gia khắp thế giới.

Đêm Chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 26/11 (theo giờ Mỹ) tại Las Vegas, Mỹ. 

PV

Tin khác

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí
Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

(CLO) Thông tin Hoa hậu Thanh Thủy dự thi Miss International 2024 nhanh chóng gây sức hút tới người hâm mộ. Nhiều khán giả ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2022 đến với đấu trường quốc tế này bởi cô mang vẻ đẹp ngọt ngào phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Giải trí