Bộ phim đình đám của Hàn Quốc "Hậu duệ mặt trời" được Việt hóa

Thứ bảy, 14/04/2018 10:04 AM - 0 Trả lời

(CLO) Dự án phim truyền hình nhiều tập dựa trên kịch bản của bộ phim đình đám nhất Hàn Quốc "Hậu duệ mặt trời" vừa chính thức được công bố sản xuất. "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt duệ do Trần Bửu Lộc - đạo diễn phim "Cô Ba Sài Gòn" đảm nhiệm vai trò chỉ đạo sản xuất..

Được mua bản quyền từ Đài KBS Hàn Quốc, "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt duệ do Trần Bửu Lộc - đạo diễn phim Cô Ba Sài Gòn đảm nhiệm vai trò chỉ đạo sản xuất.

"Hậu duệ mặt trời" là tác phẩm truyền hình thành công nhất trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2016. Bộ phim tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, phủ sóng không chỉ Hàn Quốc mà nhiều quốc gia châu Á khác.

Bộ phim đạt nhiều thành tích ấn tượng, phá vỡ kỷ lục rating của phim truyền hình. Sức nóng từ tác phẩm cũng đưa danh tiếng của dàn diễn viên lên cao một bậc, trở thành những ngôi sao của ngành giải trí.

Nhiều quốc gia đã mua bản quyền làm lại "Hậu duệ mặt trời"  như Trung Quốc, Đài Loan, Thái... Việt Nam là quốc gia tiếp theo mua bản quyền và sẽ tiến hành sản xuất phiên bản Việt hóa trong thời gian tới. 

"Hậu duệ mặt trời" là tác phẩm của nhà biên kịch Kim Eun Sook, tác giả của "Khu vườn bí mật" và "Người thừa kế". Bộ phim được đài truyền hình KBS đầu tư kinh phí lên đến 10,8 triệu USD và được sản xuất toàn bộ trước khi lên sóng. 

Nhân vật chính trong tác phẩm là Đại uý Yoo Shi Jin do Song Joong Ki đảm nhận và bác sĩ Kang Mo Yeon do Song Hye Kyo đóng. Bộ phim cũng là nơi tác thành cho chuyện tình cảm của cặp đôi quyền lực Song - Song. 

Báo Công luận
Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn 
Hiện chưa có thông tin cụ thể về dàn diễn viên chính trong phiên bản Việt. Nhà sản xuất cho biết sẽ tổ chức các buổi tuyển chọn diễn viên quy mô lớn để đạo diễn Trần Bửu Lộc cùng ekip tìm ra người phù hợp với vai diễn.  

Báo Công luận
Đạo diễn Trần Bửu Lộc 
Chia sẻ về việc ‘Việt hóa” bộ phim này, bà Ngô Thị Bích Hạnh – Giám đốc Công ty BHD, đơn vị sản xuất - cho biết: “Phim sẽ nói về những người trẻ sống, chiến đấu vì lý tưởng tình yêu dành cho quê hương, đất nước. Đó cũng sẽ là những người lính trẻ luôn sẵn lòng bảo vệ các cụ già, phụ nữ và trẻ em, chiến đấu vì lẽ phải, vì đất nước; những bác sĩ hết mình vì bệnh nhân. Phim đề cao những phẩm chất tốt đẹp của thanh niên Việt Nam thế hệ mới...".

Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 6 tới.

P.V

 

Tin khác

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí
Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

(CLO) Thông tin Hoa hậu Thanh Thủy dự thi Miss International 2024 nhanh chóng gây sức hút tới người hâm mộ. Nhiều khán giả ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2022 đến với đấu trường quốc tế này bởi cô mang vẻ đẹp ngọt ngào phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Giải trí