Chi Pu – “Hãy gọi tôi là hoa hậu”

Thứ ba, 21/11/2017 07:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Giữa làn sóng bị chê là hát live thảm họa nhưng Chi Pu vẫn tự tin cho ra mắt teaser MV thứ 3 với tuyên bố: "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu".

Sự kiện: chi pu

Sau 2 sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Từ hôm nay (Feel Like Ooh) và Cho ta gần hơn (I’m In Love) phát hành vào tháng 10/2017. Giữ đúng lời hứa mỗi tháng một sản phẩm, Chi Pu tiếp tục "tấn công" Vpop với nhạc phẩm mới toanh. Tên ca khúc cùng phiên bản MV sẽ được công bố chính thức vào lúc 20h ngày 26/11/2017.

Báo Công luận
 

Không có những nốt nhạc được vang lên nhưng đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ hình ảnh Chi Pu đội vương miện. Ở vài giây đầu tiên, một giọng nam cất lên: “Xin chúc mừng Miss Showbiz, Chi Pu”. Sau đó, Chi Pu xuất hiện lộng lẫy, hạnh phúc nhận lấy vương miện hoa hậu.

Báo Công luận
 

Thông qua MV "Từ  hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu", Chi Pu và ekip muốn gửi đến khán giả thông điệp: "Khi ước mơ bất cứ điều gì, phải tìm hiểu và hiểu rõ bản thân muốn gì. Để được người khác công nhận, đầu tiên chính bản thân phải công nhận vai trò đó và tiếp tục cố gắng, không ngừng theo đuổi ước mơ. Bạn có thể là bất kỳ ai nếu bạn cố gắng đủ và tin tưởng vào bản thân".

Báo Công luận
 

Để trở thành ca sĩ và tự tin cầm mic hát trên sân khấu, Chi Pu đã lao động miệt mài trong suốt 3 năm qua và cả trước đó. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ, cô nỗ lực từng ngày để hoàn thiện khả năng bản thân với mong muốn nhận được sự công nhận từ phía khán giả. 

Câu nói gây bão “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ” cũng là bước đầu tiên để Chi Pu đặt quyết tâm, theo đuổi con đường đầy chông gai mà mình đã chọn.

Báo Công luận
 

Đoạn teaser mới của Chi Pu mặc dù chỉ hơn 10 giây ngắn ngủi cũng đủ gây bão trên mạng xã hội. Đoạn clip hiện thu hút hơn 21.000 lượt xem trên YouTube. Nhiều bình luận cho rằng sau khi xúc phạm nghề ca sĩ bằng chất giọng lạc tông, Chi Pu đang cố tình gây chú ý bằng chiêu trò. “Ơ, vẫn chưa xong ca sĩ mà cô ấy đã nhảy sang hoa hậu. Thế chưa xong hoa hậu, cô nhảy sang làm nghề gì nữa”, “Miss Showbiz, lại kiêm hoa hậu rồi”- một số bình luận đăng trên YouTube.

Khi đánh giá về giọng live của Chi Pu, các ca sĩ như Thu Minh, Quốc Thiên và Văn Mai Hương đều cho rằng cô không thể được coi là ca sĩ. Uyên Linh thì hóm hỉnh: “Chưa nghe Chi Pu hát nhưng nói thật cũng nghe không nổi”.

T.H

Tin khác

Bộ phim 'B4S - Trước giờ yêu' được cấp phép, chính thức trở lại rạp

Bộ phim "B4S - Trước giờ yêu" được cấp phép, chính thức trở lại rạp

(CLO) Bộ phim "B4S - Trước giờ yêu" sẽ ra rạp vào ngày 18/4 và công chiếu vào ngày 19/4. Trước đó, dự án phải dời lịch phát hành vì chưa được cấp phép.

Giải trí
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

(CLO) Để giúp thế hệ khán giả của thời kỳ những năm 80 trở về trước hoài niệm về một miền ký ức đẹp, cũng như giúp cho thế hệ trẻ hiện nay hiểu được những giá trị của một thời khó khăn thiếu thốn trong chiến tranh và những năm bao cấp, tới đây, Đài PT-TH Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim được coi là kinh điển của nền điện ảnh các nước.

Giải trí
Phim Philippines thắng giải cao nhất Liên hoan phim quốc tế TP HCM

Phim Philippines thắng giải cao nhất Liên hoan phim quốc tế TP HCM

(CLO) Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, bộ phim "The Gospel of the Beast" của đạo diễn Philippines Sheron Dayoc thắng Ngôi Sao Vàng cho phim Đông Nam Á xuất sắc ở LHP quốc tế TP HCM lần thứ nhất năm 2024 (HIFF 2024).

Giải trí
Sau đăng quang tại Thái Lan, Á hậu Bảo Linh liên tục giữ vai trò vedette trong các show diễn lớn

Sau đăng quang tại Thái Lan, Á hậu Bảo Linh liên tục giữ vai trò vedette trong các show diễn lớn

(CLO) Vượt qua gần 30 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới để nhận ngôi vị Á hậu danh giá tại cuộc thi Mini Miss Junior Idol World 2024 (Hoa hậu Thần tượng Trẻ em Quốc tế 2024), trở về Việt Nam, Á hậu quốc tế Nguyễn Trần Bảo Linh đắt show khi nhận được lời mời từ những chương trình văn hóa lớn tại Việt Nam.

Giải trí
Liên hoan phim quốc tế TP HCM lần thứ nhất trao 2 giải thưởng tiềm năng

Liên hoan phim quốc tế TP HCM lần thứ nhất trao 2 giải thưởng tiềm năng

(CLO) Tối 12/4, trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế TP HCM lần thứ nhất (HIFF 2024), Ban tổ chức đã tổ chức lễ trao giải cho hai hạng mục gồm Project Market (Chợ dự án) và VietScript Lab (Vườn ươm kịch bản). Giải thưởng được kỳ vọng là tiền đề cho một thế hệ nhà làm phim trẻ bước ra từ HIFF.

Giải trí