Cuộc sống “viên mãn” của hai “cô gái thời tiết”

Thứ tư, 22/11/2017 10:10 AM - 0 Trả lời

(CLO) Hai “Cô gái thời tiết” ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ, sang chảnh hơn; Có cuộc sống đủ đầy, lãng mạn và hạnh phúc đang khiến nhiều người phải ghen tị.

Từ Hot girl đến MC thời tiết 

Nữ MC thời tiết xinh đẹp Mai Ngọc đã quá quen thuộc với công chúng. Nổi tiếng với vẻ duyên dáng khi đứng trước máy quay, phong cách thân thiện cởi mở, lại sở hữu nhan sắc và vóc dáng cuốn hút, ngọt ngào, chỉ vậy thôi cũng đủ để Mai Ngọc "chiếm sóng" hâm mộ từ nhiều người.

Báo Công luận
 Mai Ngọc - "cô gái thời tiết" có nụ cười tỏa sáng màn ảnh nhỏ.

Được mệnh danh là đẹp nhất VTV, nữ MC 8X đã "theo chàng về dinh" sau lễ cưới xa hoa nhất nhì Hà Thành cuối năm 2016. Đó là dấu ấn cho mối tình 10 năm đẹp như cổ tích của Mai Ngọc. Biết bao người ghen tị khi cô nàng khoe bức hình ông xã cầu hôn vô cùng lãng mạn bên bờ sông tại thành phố New York nước Mỹ, đến tận bây giờ cô vẫn giữ tấm ảnh đó ngay đầu trang cá nhân.

Báo Công luận
 "Cô gái thời tiết" cười rạng rỡ tại hòn đảo xinh đẹp Santorini (Hy Lạp).

Mai Ngọc thực sự khiến nhiều người phải ghen tị  khi cô chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn lãng mạn ở New York (Mỹ) vào tháng 5/2016. Người cầu hôn Mai Ngọc là Lê Hoài Nam - thiếu gia xuất thân trong gia đình sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội.

Báo Công luận
Mai Ngọc rạng ngời trong đám cưới đình đám cùng thiếu gia Hà Thành. 

Tháng 9/2016, cặp uyên ương thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở 2 quốc gia châu Âu: Pháp và Italy. Chưa kịp hết ghen tỵ với Mai Ngọc, mọi người lại trầm trồ trước đám cưới của cô. Từ lễ đính hôn trang trọng, thiệp cưới tinh xảo đến bộ sưu tập 7 trang phục cô dâu hàng hiệu, trong đó có chiếc váy cưới được đính hơn 10.000 viên pha lê, ai cũng phải công nhận, Mai Ngọc là cô dâu đáng ngưỡng mộ nhất nhì Hà thành.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 Đôi uyên ương liên tục check-in ở các điểm du lịch.

“Cô gái thời tiết” vẫn chưa khiến chị em phụ nữ hết ghen tỵ. Cô thường xuyên cùng chồng đi du lịch và ghi lại những khoảnh khắc ấm áp, lãng mạn bên chồng.

Mai Ngọc đang có kỳ nghỉ ngọt ngào bên chồng ở châu Âu khoảng 15 ngày. Năm nay, kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng cô lại vi vu tiếp. "Cô gái thời tiết" hào hứng khoe cả một series ảnh đẹp rạng rỡ ở những thành phố nổi tiếng khắp nước Pháp, Italia, Hy Lạp... đi shopping ở các khu trung tâm thương mại lớn, tắm nắng du thuyền, bơi ở biển Santorini thơ mộng...

Một số hình ảnh của MC Mai Ngọc:

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 Cuộc sống sau khi cưới của Mai Ngọc rất hạnh phúc.
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 

Sau mưa giông lại thấy cầu vồng

Cựu "cô gái thời tiết" Đan Lê sau hôn nhân tan vỡ với BTV Xuân Tùng, cuộc sống của đã có nhiều điều thay đổi.

Báo Công luận
 "Cô gái thời tiết" thế hệ đầu Đan Lê

Cái tên Đan Lê được nhắc đến rất nhiều bởi những rối rắm xoay quanh mối quan hệ giữa cô và BTV Xuân Tùng cùng đạo diễn Khải Anh. Một tháng sau khi ly dị BTV Xuân Tùng, "cô gái thời tiết" thế hệ đầu Đan Lê đã lên xe hoa cùng đạo diễn Khải Anh.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
Trên trang cá nhân của mình, Đan Lê luôn rạng ngời khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và hai con trai. 

Khải Anh - Đan Lê là tình đầu của nhau. Cả hai học chung một trường, chàng hơn nàng một lớp. Tuy nhiên, sau thời gian dài mặn nồng, Đan Lê chủ động chia tay chàng người yêu đào hoa để đến với Xuân Tùng - BTV của Đài Truyền hình Việt Nam. Nhưng hơn một năm sau, MC Đan Lê đã chia tay Xuân Tùng để quay trở lại với tình cũ.

Cuộc sống của Đan Lê bắt đầu một trang mới với niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Người ta luôn thấy cô và Khải Anh nắm tay nhau trong các sự kiện. Khi có hai con, tình cảm của họ vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Cả hai luôn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn trong các chuyến du lịch và trong cả cuộc sống hàng ngày.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 Những khoảnh khắc mà Đan Lê luôn trân trọng và cảm thấy quý giá.

Với nhiều người phụ nữ bình thường, hậu ly hôn là quãng thời gian vô cùng khó khăn của mỗi người nhưng với Đan Lê thì khác. Ngay lập tức, cô đã tìm lại được bến đỗ bình yên đó chính là đạo diễn Khải Anh. Kết hôn đã được gần 6 năm nhưng cặp đôi vẫn trọn vẹn những tình cảm yêu thương mặn nồng.

Về sự nghiệp, Đan Lê cũng được đánh giá là người đẹp đa tài, khi ngoài công việc MC - BTV ở Đài truyền hình, cô còn tham gia đóng phim và để lại ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn mộc mạc.

Khi có hai con, tình cảm của Đan Lê và Khải Anh vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Điều này được chứng minh bằng những chia sẻ của Đan Lê và Khải Anh. Lúc nào ở đâu, đi sự kiện gì họ không rời nhau nửa bước và ánh mắt họ luôn hướng về nhau. Để hâm nóng tình yêu, cặp đôi còn "trốn con" đi châu Âu du lịch.

Báo Công luận
Vợ chồng Khải Anh - Đan Lê thường xuyên đi du lịch để 'hâm nóng' tình yêu. 

"Giấc mơ cánh rừng tuyết trắng.

Đời ai cũng có một thời mơ mộng viển vông... Như em, giấc mơ thời thiếu nữ là được cùng người yêu dạo ngắm hoàng hôn biển, bước những bước chân trần trên cát khi ánh chiều đỏ ối. Trao nhau nụ hôn trong thời khắc giao thừa dưới bầu trời pháo hoa rực rỡ và dựa sát nhau nhìn những bông tuyết phủ trắng cánh rừng.

Ngày hôm nay, ngắm những cánh hoa băng li ti, lấp lánh bám đầy trên những nhánh cây khô gầy guộc. Điền những mảnh ghép lộng lẫy cuối cùng vào bức tranh mang tên mơ ước. Thấy cuộc đời này đã dành cho ta sự ưu ái khó ngờ. Dù trải qua biết bao giai đoạn nhưng người đầu tiên cùng em thực hiện những ước mơ từ nhỏ nhoi đến xa xôi nhất - vẫn luôn là người đàn ông ấy, không ai khác.

Cảm ơn số phận vì dẫu có bao ngã rẽ vẫn đưa ta đến bên nhau!"- nữ MC đã tâm sự như vậy về hôn nhân hiện tại.

Báo Công luận
 

Đan Lên- cô gái đa tài: Cô có thể dẫn truyền hình, có thể chơi nhạc và cả đóng phim. Người đẹp được biết đến là một trong những MC thế hệ đầu của bản tin Dự báo thời tiết phát sóng trên VTV. MC có lối dẫn linh hoạt và chừng mực, cô được đồng nghiệp bạn bè đánh giá rất cao về khả năng dẫn dắt của mình.

Người đẹp cũng là diễn viên có duyên, điều này được thể hiện qua vai diễn "Ba đám cưới một đời chồng" của người đẹp. Khi khắc họa nhân vật có số phận đa đoạn lận đận lại phải đóng phim do chồng đạo diễn nên Đan Lê gặp khá nhiều trắc trở. Tuy nhiên, cuối cùng người đẹp vẫn tận lực vượt qua.

Báo Công luận
Vai diễn của Đan Lê trong phim "Người phán xử". 

Mới đây nhất, cô còn tham một bộ phim mới cũng do hãng phim của đài truyền hình sản xuất. Dù mang tiếng "người nhà" nhưng Đan Lê không được nhiều ưu ái. Cô vẫn phải quăng quật với từng vai diễn và trăn trở cùng đạo diễn để có một vai diễn hoàn chỉnh.

Không chỉ dừng lại ở công việc ấy, Đan Lê cực kỳ chịu khó với các vai trò như người làm truyền thông, gương mặt đại diện. Người đẹp khá "mát tay" và thuận lợi với công việc này bởi cô có một gương mặt đẹp cùng nhiều tài lẻ phong phú.

Hiện tại cô rất hạnh phúc bên chồng cùng hai con Khải Nguyên và Khải Minh. Như vậy, sau bao sóng gió đời tư, kết thúc viên mãn của cựu người đẹp "Dự báo thời tiết" được nhiều người chúc phúc và ngưỡng mộ.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 Cuộc sống đầy "viên mãn" của Đan Lê bên chồng và hai con.

T.H

Tin khác

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

(CLO) Từ ngày 30/3-12/4, lần đầu tiên Dàn nhạc Trẻ Thế giới - World Youth Orchestra (WYO) sẽ tới Hà Nội để tập luyện và biểu diễn cùng các thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (VNAMYO) trong dự án Âm thanh của tình anh em.

Giải trí
Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí