Danh sách chính thức đội U23 dự giải Bóng đá quốc tế - Cúp VinaPhone 2018

Thứ hai, 23/07/2018 11:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) HLV Park Hang Seo đã triệu tập 30 cầu thủ để chuẩn bị cho giải Bóng đá Quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018. Đây là giải đấu được đánh giá vô cùng quan trọng để ông thầy người Hàn Quốc lựa chọn ra đội hình tốt nhất cho giải Asiad 18 sắp tới.

Nhìn vào danh sách được triệu tập lần này có thể dễ dàng nhận thấy CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai vẫn chiếm đa số với mỗi đội đóng góp 8 cầu thủ. Nhìn chung nòng cốt của đội vẫn là đội U23 vừa thi đấu thành công vang dội tại giải U23 châu Á vừa qua.

Những cầu thủ U23 đã khẳng định được tên tuổi và đóng góp lớn vào lối chơi của toàn đội như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Toàn, Duy Mạnh… sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin.

Đáng chú ý đợt hội quân lần này còn có sự góp mặt của 4 cựu binh gồm: Văn Quyết, Văn Lâm, Anh Đức và Hùng Dũng. Theo quy định của BanTổ chức giải Asiad, mỗi đội dự Asiad 18 được mang theo tối đa 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi.

Báo Công luận
Sự hiện diện của những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm nêu trên rất quan trọng trong đội hình của đội Olympic Việt Nam. Họ không chỉ là chỗ dựa tinh thần mà còn là sự bổ sung chất lượng cho cả 3 tuyến.

Với việc gọi Văn Lâm, ông Park Hang Seo cho thấy vẫn chưa yên tâm với cậu học trò Bùi Tiến Dũng. Sau thành công tại giải U23 châu Á, Tiến Dũng dù được tạo điều kiện ra sân nhưng số trận thi đấu tại V-League vẫn quá khiêm tốn, khiến vị HLV người Hàn Quốc lo ngại về phong độ của thủ thành này.

Dự kiến ngay sau khi giải Bóng đá quốc tế - Cúp VinaPhone 2018 kết thúc vào ngày 7/8, ông Park Hang Seo sẽ chính thức chốt lại danh sách cuối cùng 20 cầu thủ U23 và 3 cầu thủ trên 23 tuổi, chuẩn bị cho cuộc tranh tài được dự báo rất khó khăn tại Asiad 18.

Theo thể thức thi đấu của giải, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm (thắng được 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm) để xếp hạng chung cuộc. Giải thưởng cho đội vô địch là 20.000 USD, đội hạng nhì là 10.000 USD và đội hạng ba là 5.000 USD.

Dưới đây là Lịch thi đấu giải bóng đá quốc tế Cúp VinaPhone 2018:

Thứ sáu (3/8):

- 16:30: Uzbekistan – Oman
- 19:30: Việt Nam - Palestine

Chủ nhật (5/8);

- 16:30: Uzbekistan – Palestine
- 19:30: Việt Nam - Oman

Thứ ba (7/8);

- 16:30: Palestine – Oman
- 19:30: Việt Nam – Uzbekistan

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là nhà tài trợ chính cho giải Bóng đá Quốc tế - Cúp VinaPhone 2018.

VNPT là doanh nghiệp lớn, luôn dẫn đầu thị trường, bên cạnh sứ mệnh luôn đảm bảo cơ sở hạ tầng Viễn thông - Công nghệ Thông tin vững chắc, hiện đại, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, VNPT luôn đồng hành cùng các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ cho các giải bóng đá trẻ trên phạm vi cả nước.

Trước đó, tại giải U23 châu Á diễn ra tháng 1/2018, VNPT đã luôn theo sát từng trận đấu của tuyển U23 Việt Nam. Đặc biệt để động viên, khích lệ các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi đoạt ngôi á quân, VNPT đã tài trợ cho toàn đội tuyển 2,3 tỷ tiền cước sử dụng di động VinaPhone.

P.V

Tin khác

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

(CLO) Tại lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á (Asian Festival Film) lần thứ 21, bộ phim Việt Nam “Bên trong vỏ kén vàng” của đạo diễn Phạm Thiên Ân đã được trao giải phim hay nhất.

Giải trí
Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí