Đánh tráo số phận- “Sự giao tranh giữa thiện và ác”

Thứ tư, 10/01/2018 15:48 PM - 0 Trả lời

(CLO) Tại TP.HCM, Truyền hình VN vừa có buổi gặp gỡ với báo giới để ra mắt bộ phim “Đánh tráo số phận”. Phim sẽ được phát sóng vào 20h45 các ngày từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ 17/01/2018 trên kênh Truyền hình VTV1- Đài truyền hình Việt Nam.

Hà Linh là một cô gái chăm ngoan, học giỏi và có tư chất thông minh hơn người, bởi mẹ cô đã lựa chọn rất kỹ “người cho giống” để sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đang được học hành tử tế, tương lai đang rộng mở thì mẹ mất, không có ai che trở, cuộc đời đã xô đẩy cô trở thành “nữ quái Bạch hổ” khét tiếng trong giới xã hội đen.

Báo Công luận
Dàn diễn viên trong phim "Đánh tráo số phận"  

Trong lúc bị truy sát, hoàn cảnh đẩy Hà Linh ngược trở lại môi trường giáo dục, với vai trò của một cô giáo. Về với thế giới tuổi học trò, những điều thiện trong cô có cơ hội được nuôi dưỡng. Hà Linh đã mang trải nghiệm cuộc sống của một nữ quái giang hồ đối phó với những trò tinh quái, phá phách của nhóm học trò cá biệt. Phương pháp của cô đã gây nhiều cú sốc trong nhà trường.

Báo Công luận
 Đạo diễn Trần Chí Thành chia sẻ tại họp báo

Vừa làm trách nhiệm của một giáo viên, vừa giải quyết ân oán giang hồ nên thân phận Hà Linh dần bị bại lộ. Kẻ thù tìm đến và dùng chính các em học sinh làm mồi nhử buộc Hà Linh phải xuất hiện. Một bên là sự an toàn cho bản thân, một bên là tính mạng của học trò, khi mà tình cô trò đã trở nên yêu thương, gắn bó, khiến cho cuộc giao tranh giữa cái thiện và cái ác trong Hà Linh diễn ra quyết liệt hơn bao giờ hết. Và cả mối tình trớ trêu với chàng cảnh sát hình sự có giúp nổi cô đi sang bờ thiện khi bàn tay đã chót nhúng chàm?

Đạo diễn Trần Chí Thành đã rất khéo léo trong việc thể hiện sự giành giật của cái thiện, cái ác trong con người nhân vật trung tâm, để từ đó vẽ lên bức tranh sinh động về xã hội với những mảng mầu sáng tối đan xen, luôn có xu hướng xâm lấn nhau.

Báo Công luận
 Diễn viên Lan Phương chia sẻ tại họp báo

Bộ phim hành động - hình sự vừa mô tả từng ngóc ngách, thủ đoạn của thế giới tội phạm phức tạp, vừa toát lên một môi trường giáo dục nhân văn, sống động của thế giới học trò tinh nghịch. Các mạch truyện và tuyến nhân vật đan xen nhuần nhuyễn trên nền tiết tấu nhanh đã tạo nên những kịch tính hấp dẫn. Và tất cả đều nhằm truyền tải thông điệp rằng không phải con người tự nhiên mà trở thành thiện hay ác.

Cùng với dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Nam Thành, Lan Phương, Kim Phượng, Lý Anh Tuấn,…, diễn viên trẻ Nhung Kate đã thể hiện sắc nét một nữ quái giang hồ khét tiếng, đồng thời là một cô giáo đầy lòng trắc ẩn và hết lòng vì học sinh thân yêu. Bộ phim đặc biệt có ý nghĩa với các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh ở giai đoạn đang dần hoàn thiện về nhân cách, đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời.

"Đánh tráo số phận" sẽ được phát sóng vào 20h45 các ngày Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ 17/01/2018.

 

Hiền Vũ

Tin khác

Mỹ nhân Bolero Tô Ngọc Hà tự tình về mùa xuân trong MV mới

Mỹ nhân Bolero Tô Ngọc Hà tự tình về mùa xuân trong MV mới

(CLO) Á quân Thần tượng Bolero – ca sĩ Tô Ngọc Hà vừa tung MV ca nhạc “Anh không yêu mùa xuân” ngày 18/4. Đây là tác phẩm mới của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung viết riêng cho giọng hát của ca sĩ Tô Ngọc Hà.

Giải trí
Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

(CLO) Tại lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á (Asian Festival Film) lần thứ 21, bộ phim Việt Nam “Bên trong vỏ kén vàng” của đạo diễn Phạm Thiên Ân đã được trao giải phim hay nhất.

Giải trí
Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí