Đạo diễn Việt Linh trở lại với phim gia đình “Ở đây có nắng”

Thứ bảy, 13/01/2018 06:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Điện ảnh Việt đầu năm 2018 đã được “mở hàng” một cách “đầy nắng”, nhẹ nhàng và ấm áp như chính cái tên và nội dung phim “Ở Đây Có Nắng”. Phim được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc, từ ngày 12/1/ 2018.

“Ở đây có nắng” là câu chuyện về Tùng Nhân (diễn viên Quý Bình) – một MC, đạo diễn chương trình truyền hình nổi tiếng đang sống yên vui với người yêu là Phương Thuỳ (diễn viên Quỳnh Chi). Bỗng một ngày, Tùng Nhân bàng hoàng phát hiện mình có cậu con trai tên Bin (diễn viên nhí Gia Bảo) - kết quả mối tình của nhiều năm trước với Mai Chi (diễn viên Anh Thơ) - người yêu cũ. Thừa nhận đứa trẻ đồng nghĩa với việc sẽ vướng vào tai tiếng, sự nghiệp có thể tiêu tan, nhưng nhìn thấy con sống bơ vơ, nhớ lại thân cảnh mồ côi của chính mình, Tùng Nhân không đành lòng.


Báo Công luận
 Một cảnh trong phim "Ở đây có nắng"

 

Rắc rối liên tục xảy đến với người cha đơn thân, dung hoà thế nào giữa đứa con trai của mối tình cũ và cô  người yêu sắp cưới ở hiện tại? Việc bất chấp tất cả, sự nghiệp và tình yêu, để nhận lại đứa con mình có làm cuộc sống cha con Tùng Nhân yên ổn ?

Báo Công luận
 

Được biết, đây là sản phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Việt Linh với vai trò Biên kịch sau thành công vang dội của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Với lối viết sắc sảo, chân thực cùng bề dày kinh nghiệm làm phim, biên kịch Việt Linh đã kể một câu chuyện lôi cuốn, giàu cảm xúc. Thông điệp Việt Linh muốn truyền tải đến khán giả là ý tưởng nhân văn ít phim Việt nào khai thác: “Gia đình không chỉ là mối tương quan huyết thống, mà còn là sự yêu thương gắn bó giữa những tâm hồn”.

Báo Công luận
 

Lý giải cho thông điệp này, đạo diễn Việt Linh cho rằng: “Xã hội hiện đại khiến con người phải sớm xa thân nhân, bắt đầu những quan hệ khăng khít với người xa lạ. Hiện tượng này tạo nên định nghĩa gia đình mới, ở đó gia đình không chỉ là mối tương quan cốt nhục, mà còn là sự thương yêu, gắn bó giữa những tâm hồn với nhau để tạo nên một gia đình”.

Báo Công luận
 

Tâm sự về vai diễn Tùng Nhân trong phim, Quý Bình-  Diễn viên nam chính xuất sắc nhất – LHP Việt Nam 2017 chia sẻ:  "Đã từng thử qua rất nhiều vai nhưng với tôi,  Tùng Nhân vẫn là một thử thách rất lớn. Làm cha mà lại là cha đơn thân thì đúng là chẳng hề đơn giản chút nào. May mắn là tôi vận dụng tất cả tình cảm có sẵn trong con người mình để vẽ nên nhân vật một cách đầy đủ nhất. Và dường như tất cả thời gian mà tôi không được ở bên cạnh gia đình do tính chất công việc của một người diễn viên đã được bù đắp lại bằng bộ phim Ở đây có nắng với đề tài gia đình ấm áp và sâu sắc” –

Báo Công luận
 

Còn Quỳnh Chi sau 2 năm kể từ vai Chi trong phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho hươu chạy ghi dấu ấn bằng giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc Cánh diều vàng 2016, mới trở lại với vai diễn Phương Thuỳ. “Lần đầu tiên đóng vai mẹ ghẻ và phải tương tác với một đứa trẻ từ trên trời rơi xuống, tôi gặp rất nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra!”. Quỳnh Chi cho biết. ““Nhân vật Phương Thuỳ của tôi so với Chi trong 12 chòm sao thì toan tính nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn để gìn giữ hạnh phúc mà mình đang có, tiếc rằng những nỗ lực đó đều đi sai hướng. Với Phương Thuỳ, thật sự tôi  không có nhiều đất diễn nên mỗi phân đoạn đều phải cố gắng làm sao để “ghi điểm” càng nhiều càng tốt…”.

Báo Công luận
 

“Ở Đây Có Nắng” do đạo diễn trẻ  Đỗ Nam thực hiện. Cùng dàn diễn viên Quý Bình, Quỳnh Chi, Trương Thanh Long, Huy Khánh, Lê Chi Na, Miko Lan Trinh, Gia Bảo, Ngân Chi, Anh Thơ, Lê Bình, Hạnh Thuý…phim được sản xuất bởi Hồng Hạc Media và do công ty BHD phát hành.

Phim chính thức được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 12/1/2018. 

 

Thu Hiền

Tin khác

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí
Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

(CLO) Thông tin Hoa hậu Thanh Thủy dự thi Miss International 2024 nhanh chóng gây sức hút tới người hâm mộ. Nhiều khán giả ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2022 đến với đấu trường quốc tế này bởi cô mang vẻ đẹp ngọt ngào phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Giải trí