Đào Nguyên Thụy Bình đăng quang "Gương mặt thân quen nhí 2017"

Thứ bảy, 11/11/2017 16:25 PM - 0 Trả lời

(CLO) Cậu bé Thụy Bình - đội HLV Chí Thiện đã đoạt ngôi vị cao nhất với phần thưởng 700 triệu đồng trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2017.

Tối 10/11, đêm chung kết và trao giải Gương mặt thân quen nhí chính thức diễn ra sau 12 tập phát sóng. Các thí sinh xuất sắc còn lại tranh tài cho ngôi vị quán quân bao gồm: Ngọc Giàu, Tú Thanh, Thụy Bình và Bích Ngọc.

Trong đêm chung kết, cậu bé Đào Nguyên Thụy Bình đã vượt qua 3 cô bé xinh đẹp để xứng đáng trở thành quán quân Gương mặt thân quen nhí 2017.

Phần công bố kết quả, trước khi thành quán quân, cậu bé Thụy Bình đã hóa thân thành Vitas – ca sĩ có giọng hát cao nhất thế giới với trích đoạn Opera 2. Giám khảo Xuân Bắc cho rằng Thụy Bình làm được hơn 7 phần của Vitas là quá tuyệt vời, giám khảo Hiền Thục “cạn lời” không nhận xét gì thêm.

 

Báo Công luận
Thụy Bình nối tiếp đêm thi với một tiết mục opera đặc biệt trong tạo hình Vitas  

Ngoài đêm chung kết, Thụy Bình đã trải qua 12 đêm thi với các màn trình diễn ấn tượng và đăng quang hoàn toàn thuyết phục khán giả tại trường quay cũng như theo dõi qua màn ảnh nhỏ.Trong tập đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí, cậu bé hóa thân thành ca sĩ Quang Linh trong ca khúc Thương quá Việt Nam với chất giọng ngọt ngào, thánh thót. 

Tiếp đó, Thụy Bình là PSY cùng ca khúc nhạc dance Gentleman sôi động ở tập thứ 2, là Kasim Hoàng Vũ với Ngọn lửa cao nguyên trong tập 3.

Báo Công luận
Những điệu nhảy, biểu cảm siêu “ngầu” của Thụy Bình khi hóa thân thành PSY 
Thụy Bình cũng vào vai nghệ sĩ cải lương Minh Vương với trích đoạn Đời Cô Lựu trong tập 4 khiến ban giám khảo, huấn luyện viên và khán giả “rưng rưng” nước mắt. 

Sau đó, cậu bé hóa thân thành chính giám khảo Hoài Linh trong ca khúc Lý bán quán ở tập 6; hóa thân thành cựu quán quân Gương mặt thân quen phiên bản người lớn – ca sĩ Hoài Lâm với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè trong tập 7; thành NSND Quang Thọ trong tập 9...

Cậu bé cũng thành Tarzan biểu diễn tiết mục của ca sĩ Toy Box, thành ca sĩ nhạc rock Bon Jovi trong ca khúc It’s my life…

Báo Công luận
Với trích đoạn Opera ấn tượng, cậu bé Thụy Bình đã đoạt Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2017. 
Năm 2016, Thụy Bình từng thi Giọng hát Việt nhí với sở trường dân ca, là team đội HLV Vũ Cát Tường và xuất sắc đoạt ngôi Á quân - Giọng hát Việt nhí 2016.

Gương mặt thân quen nhí 2017 đã khép lại với các giải hai, ba và tư lần lượt thuộc về: Bích Ngọc, Ngọc Giàu và Tú Thanh. 

P.V

Tin khác

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí
'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

(CLO) Từ không gian ngoài trời của Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu, đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Giải trí