“Để nhớ một thời ta đã yêu 5”

Thứ ba, 19/06/2018 10:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Đây là tên của Liveshow của ca sỹ Ngọc Anh cùng Bằng Kiều sẽ tổ chức vào 20h ngày 21-22/6, tại Nhà hát Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội). Chủ đề của Liveshow này mang tên “Trở về”.

Cặp đôi Bằng Kiều – Ngọc Anh sẽ cùng nhau kể về những kỷ niệm một thời trên chính sân khấu tạo ra tên tuổi của mình trong liveshow “Để nhớ một thời ta đã yêu 5”. Ngoài ra, dàn nghệ sĩ gạo cội tham gia chương trình hứa hẹn mang đến những cảm xúc đong đầy dành cho khán giả.

Chia sẻ về việc về hát cùng Bằng Kiều, Ngọc Anh kể trong những ngày đầu định cư tại Mỹ, cô gặp không ít khó khăn nhưng may mà có “quý nhân phù trợ", đó là Bằng Kiều và vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Ngọc Anh nhớ lại: “Mình được ở nhờ nhà anh chị khá lâu. Khi tạm đủ lông đủ cánh để dọn ra ngoài thì còn được cho bát cho nồi mà nấu cơm nữa. Lúc đó vẫn phải tiết kiệm lắm vì còn lo tiền nhà, tiền xe và nhiều chi phí khác. Và cũng thích làm nũng anh chị nên có gì anh chị cho là nhận hết! Đến giờ cũng vậy, anh Kiều vẫn tốt với mình và cả với em trai mình nữa. Trizzie thì vẫn lâu lâu gửi quà tặng mình”.

Sau bao năm ca hát thì việc trở về nơi mình đã học và trưởng thành luôn là niềm mơ ước của các ca sĩ. Với Bằng Kiều và Ngọc Anh - hai người con nơi phương xa thì điều này còn ý nghĩa hơn khi họ được về với ngôi trường xưa, được ôn lại những kỷ niệm thời còn đi học và quan trọng nhất, họ được hát trên sân khấu của chính nơi đã tạo ra tên tuổi của họ.

Báo Công luận
Bằng Kiều - Ngọc Anh. Ảnh minh họa 

Ngọc Anh cho rằng không có ca sĩ nào lại không mơ ước được hát với nam ca sĩ có giọng cao, lạ như Bằng Kiều. Có thời gian sống gần, hiểu âm nhạc lẫn tính tình, hiểu cả sở thích trong cuộc sống nên Ngọc Anh tự tin khi hát cùng Bằng Kiều sẽ "ép phê" hơn rất nhiều.

Cô cũng cho hay chương trình lần này cũng mang một ý nghĩa đặc biệt khi diễn ra tại sân khấu của Học viện Âm nhạc Quốc Gia Hà Nội - nơi cô từng theo học đến 10 năm.

Với tinh thần này, sân khấu được thiết kế đơn giản nhất với một chiếc đồng hồ cơ, số La Mã ở chính giữa, như đánh dấu dòng thời gian qua mỗi giai đoạn của cuộc đời ca sĩ. Chương trình gồm 3 phần: Dòng thời gian, Tự sự và Trở về, là sự đan xen giữa những bài hát để nhớ một thời tuổi trẻ và những ca khúc hit gắn bó với tên tuổi của các ca sĩ trong thời gian gần đây. 

Liveshow với chủ đề “Trở về” như đánh dấu sự trả ơn của ca sĩ với những người đã mang đến thành công cho sự nghiệp của họ. Đó chính là các thầy cô, là những người bạn học và những người khán giả thân yêu. Bên cạnh Bằng Kiều, Ngọc Anh, chương trình còn có sự tham gia góp mặt của NSND Quang Thọ, NSND Trần Hiếu, Diva Thanh Lam, ca sĩ Đinh Hiền Anh, ca sĩ Tấn Minh… cùng sự dẫn dắt của MC duyên dáng Liêu Hà Trinh.

Đêm nhạc “Trở về” sẽ là sự đan xen, hòa quyện giữa những bài hát để nhớ một thời tuổi trẻ và những ca khúc Hit gắn bó với tên tuổi của các ca sĩ trong thời gian gần đây. Ở đó sẽ là những câu chuyện về thời tuổi trẻ sôi nổi nhưng đầy nhiệt huyết được thể hiện qua giọng ca trầm ấm của ca sĩ Bằng Kiều – Ngọc Anh và những người bạn của mình.

Không chỉ vậy, liveshow còn mang đến những câu chuyện với những người thầy, người bạn cùng trường Nhạc và có cả những người bạn ở ngoài cuộc sống như ca sĩ Đinh Hiền Anh, cùng những ca sĩ giấu mặt sẽ được bật mí tại liveshow Bằng Kiều Để nhớ một thời ta đã yêu 5” – Trở về”.

Ngọc Anh cũng hé lộ thêm trong chuyến trở về lần này, cô sẽ góp mặt vào một sô diễn nữa vào đầu tháng 7 tại TP.HCM. "Đã hơn 10 năm rồi chưa trở về trình diễn tại rạp Hoà Bình, hội ngộ với khán giả Sài Gòn nên mình hồi hộp nhiều hơn. Có lẽ khán giả chỉ nhớ đến mình với tên Ngọc Anh tam ca 3A chứ chưa hẳn đã quen với tên Ngọc Anh hải ngoại..." Ngọc Anh nói.

B.V

Tin khác

Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

(CLO) Nhân kỷ niệm Ngày châu Âu 9/5, Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam sẽ giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại đặc biệt với âm nhạc từ tổ khúc huyền thoại “Bốn mùa”.

Giải trí
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

(CLO) Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa có chuyến công tác ở Ai Cập để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024. Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện.

Giải trí
Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

(CLO) Ban tổ chức "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt" ở Phú Yên đã vi phạm trong lĩnh vực quảng cáo với hai hành vi, chịu mức phạt hành chính số tiền 33 triệu đồng.

Giải trí
'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

(CLO) Tại Liên hoan phim ASEAN 2024, diễn ra ở Trường nghiên cứu về Mỹ và phương Đông (SOAS) thuộc Đại học London, Vương quốc Anh, bộ phim "Chuyện của Pao" đại diện cho Việt Nam sẽ được trình chiếu vào ngày 26/4.

Giải trí
Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

(CLO) Nhiều bộ phim Việt được ra rạp trong tháng 4 đều có số phận khác nhau nhưng tựu chung lại đều chưa bùng nổ thực sự về doanh thu trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giải trí