Đêm nhạc “Tình Thu” tại FLC Sầm Sơn: Đẳng cấp sao A, tinh hoa hội tụ

Thứ ba, 09/10/2018 10:18 AM - 0 Trả lời

(CLO) Diva Hồng Nhung, Divo Tùng Dương, ca sĩ Tấn Minh, Ngọc Anh, Minh Thu, vũ đoàn Carmen… sẽ tái ngộ giới mộ điệu tình ca xứ Thanh trong đêm nhạc “Tình Thu” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn ngày 13/10 sắp tới.

Sự kiện: FLC Sầm Sơn

Những đêm nhạc tri ân khán giả luôn là “món ăn tinh thần” đáng mong chờ dành cho khách hàng, đối tác của Tập đoàn FLC và “Tình Thu” là một trong những sợi dây nối dài chuỗi cảm xúc ấy. 

Báo Công luận
 Diva Hồng Nhung với “giọng ca không tuổi” là cái tên chưa bao giờ “nguội” trong V-biz

Diễn ra giữa trung tuần tháng Mười, “Tình Thu” là một đêm nhạc được chăm chút kỹ lưỡng với sự tham gia củanhững gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng nhất showbiz Việt. Đó là một Lê Minh Sơn tài hoa trong vai trò đạo diễn – người được đánh giá nói ít, làm nhiều, thường tạo ra những sản phẩm âm nhạc dung hòa được hai yếu tố nghệ thuật và giải trí để phù hợp với thị hiếu khán giả hiện nay. Đó cũng là sự hòa giọng của những tên tuổi danh ca tầm cỡ nhất V-biz như Hồng Nhung, Tùng Dương, Tấn Minh, Ngọc Anh – những giọng ca bao lâu nay vẫn chiếm “thế thượng phong” trong dòng nhạc nhẹ Việt Nam đương đại.

Dưới bàn tay “phù thủy” của đạo diễn - nhạc sĩ Lê Minh Sơn với sở trường nhạc flamenco, dân gian êm dịu, “Tình Thu” sẽ là một đêm nhạc trữ tình ngọt ngào được dàn dựng theo phong cách tối giản nhất để mỗi câu chuyện tình yêu đều được các nghệ sĩ kể lại bằng ngôn ngữ âm thanh và giai điệu. 

Báo Công luận
 Divo Tùng Dương luôn gây “nghiện” cho khán giả với phong cách “phiêu” đặc trưng

Không bùng cháy mãnh liệt nhưng “Tình Thu” được dự đoán là một chuỗi những ngọn lửa tình nồng đượm được các danh ca Hồng Nhung, Tùng Dương… thổi hồn nghệ thuật vào, thắp sáng một đêm thu thăng hoa, gắn kết hơn 1300 tâm hồn mộ điệu. 

“Tình Thu” gây ấn tượng từ cái tên ngắn gọn nhưng lắng đọng, đó là kết hợp của những cá tính âm nhạc hoàn toàn khác biệt, hứa hẹn mang tới một bữa tiệc âm nhạc đa sắc, ấn tượng và thỏa lòng cả những gu thưởng thức “khó chiều” nhất. 

Báo Công luận
 “Hoàng tử tình ca” Tấn Minh gây ấn tượng nhờ chất giọng truyền cảm đặc trưng

Khán giả Sầm Sơn sẽ được chứng kiến một Hồng Nhung bằng xương bằng thịt trên sân khấu với vóc dáng nhỏ nhắn, giọng ca không tuổi, trong trẻo và mềm mại; một Tùng Dương xứng danh divo (danh ca nam) với lối hát thả lỏng phiêu bồng, phóng khoáng; một Ngọc Anh vừa đạt đến độ chín muồi đầy quyến rũ; một Tấn Minh trữ tình, dày dặn kinh nghiệm xử lý ca từ với những bản nhạc tình mùa Thu kinh điển: Mùa thu cho em, Gửi gió cho mây ngàn bay, Nhớ mùa Thu Hà Nội, Nhìn những mùa Thu đi…

Báo Công luận
 Ca sĩ Ngọc Anh đã sẵn sàng cho đêm nhạc “Tình Thu”

Những ca khúc bất hủ về tình yêu, những mảng màu cuộc sống sẽ được các danh ca trải lòng trong không gian lãng mạn của Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn. Đây có lẽ là dụng ý của ban tổ chức chương trình. Bởi còn gì tuyệt vời hơn khi khán giả được thưởng thức những tuyệt phẩm trữ tình với đa dạng phong cách trong một đêm thu lãng mạn bên phố biển Sầm Sơn? 

Với tư cách là đơn vị tổ chức, đại diện Tập đoàn FLC cho biết, đêm nhạc đặc biệt này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật tuổi 17 của Tập đoàn FLC. “Tình Thu” được đầu tư và dàn dựng quy mô, có sự tham gia của dàn ca sĩ hạng A đình đám, vũ đoàn Carmen cùng sự dẫn dắt của cặp MC Mỹ Lan – Hạnh Phúc, dự khiến chào đón hơn 1.300 khách mời tham dự.

Là tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực, FLC cũng là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp truyền thông với những sự kiện văn hóa lớn để lại dấu ấn tại FLC Sầm Sơn như: Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, đêm nhạc Phú Quang, liveshow Bằng Kiều – Minh Tuyết, liveshow Tuấn Hưng “Ngựa hoang” với chủ đề “Gửi ngàn lời yêu”, đêm nhạc Hồ Ngọc Hà “Hãy nói với em”, Lễ hội văn hóa thế giới, cuộc thi tiếng hát Asean +3, Sao Mai 2017 cùng hơn 1000 phòng nghỉ resort, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao kết hợp với những tiện ích đỉnh cao. Nơi đây đã và đang trở thành điểm hẹn văn hóa du lịch hàng đầu miền Bắc. 

Thông tin chi tiết và liên hệ đặt vé đêm nhạc “Tình Thu”
Hotline: 0353 653 353

P.V

Tin khác

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” tại Nhà hát Hồ Gươm

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” tại Nhà hát Hồ Gươm

(CLO) Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) sẽ trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.

Giải trí
Lệ Quyên lên tiếng vụ bị antifan đăng ảnh dìm trên mạng xã hội

Lệ Quyên lên tiếng vụ bị antifan đăng ảnh dìm trên mạng xã hội

(CLO) Ca sĩ Lệ Quyên cho biết khi nghe bạn bè nói có người đăng ảnh không đẹp của mình lên mạng xã hội, cô tỏ ra bức xúc và nhận ra đó là khoảnh khắc được chụp tại buổi biểu diễn cách đây vài ngày.

Giải trí
Shigeichi Negishi - cha đẻ của máy hát karaoke qua đời ở tuổi 100

Shigeichi Negishi - cha đẻ của máy hát karaoke qua đời ở tuổi 100

(CLO) Con gái Negishi là Atsumi Takano cho biết, doanh nhân Nhật Bản, cha đẻ karaoke, qua đời vào ngày 26/1/2024 sau một cú ngã, theo The Wall Street Journal (WSJ).

Giải trí
Doanh nhân Phạm Lê Thu Hiền đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024

Doanh nhân Phạm Lê Thu Hiền đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024

(CLO) Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên doanh nhân Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.

Giải trí
Làm rõ vụ việc Tiktoker nói 'Sài Gòn trộm cắp nhiều là do văn hóa'

Làm rõ vụ việc Tiktoker nói 'Sài Gòn trộm cắp nhiều là do văn hóa'

(CLO) Mới đây, tài khoản TikTok tên Nhật Hải Biết Tuốt với gần 900.000 người theo dõi và 30,5 triệu lượt thích gây xôn xao với đoạn clip với tựa đề "Giật bim bim ở Sài Gòn" khiến dân mạng bức xúc với nội dung mang tính phân biệt vùng miền.

Giải trí