Diễn viên điển trai Huy Khánh đảm nhiệm MC show truyền hình mới

Thứ hai, 23/10/2017 07:19 AM - 0 Trả lời

(CLO) Kênh truyền hình VTC5-tvBlue sẽ chính thức phát sóng talkshow thú vị TAXI SHOW với gương mặt chịu trách nhiệm “cầm trịch” chương trình là nam diễn viên điển trai Huy Khánh. Chương trình phát sóng lúc 19h00 Thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 04/11/2017.

 

Báo Công luận

Huy Khánh là diễn viên tài năng, người mẫu ăn hình và MC linh hoạt trong nhiều chương trình giải trí tại Việt Nam. Theo học trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh TPHCM, với vẻ ngoài tuấn tú, có phần lãng tử cùng lối diễn xuất tự nhiên phóng khoáng, Huy Khánh dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn, giúp anh bén duyên sớm với nghệ thuật. Từ đó đến nay, Huy Khánh đã sở hữu cho riêng mình một gia tài khá lớn các vai diễn ấn tượng trong một loạt phim truyền hình, điện ảnh: Dốc tình, Cô dâu đại chiến, Lệ phí tình yêu, Để mai tính 2, Lấy chồng người ta, Song sinh bí ẩn, Hạnh phúc muộn màng…

Báo Công luận

Không dừng ở lại đó chàng lãng tử đào hoa số một Việt Nam này còn tự lấn sân sang lĩnh vực MC. Anh từng bước chinh phục khán giả khi tham gia dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình giải trí, gameshow có tiếng của showbiz như Vietnam idol, Cuộc đua kỳ thú, Người đứng vững, Người giấu mặt…

Báo Công luận

Mới đây nhất, Huy Khánh vừa tiếp tục nhận lời làm MC cho talkshow giải trí TAXI SHOW của kênh truyền hình VTC5-tvBlue. Nam diễn viên sẽ là người đồng hành, dẫn dắt và trò chuyện cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí trong không gian đặc biệt: một chiếc xe taxi. Cùng với các khách mời, Huy Khánh sẽ rong ruổi khắp nẻo đường, cùng nghệ sĩ “lật giở” lại những câu chuyện về đời, về nghề, đến với những địa điểm gắn liền với những kỷ niệm của chính khách  mời đó.

Báo Công luận

TAXI SHOW hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong chương trình, khi các nghệ sĩ sẽ được Huy Khánh thử thách qua nhiều trò chơi hấp dẫn, cũng chính anh chàng này sẽ là người khơi gợi những cảm xúc tràn đầy, mang đến cho khán giả nhiều điều lý thú.

Báo Công luận

Chia sẻ về cơ duyên này, Huy Khánh hóm hỉnh cho biết anh rất hào hứng với chương trình khi được lắng nghe những chia sẻ thật lòng, khám phá rõ hơn về tính cách, tâm tư của những nghệ sĩ nổi tiếng. “Sẽ không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội được đồng hành cùng các nghệ sĩ trọn vẹn cả 1 ngày trời, cùng dõi theo những hoạt động của họ, cùng tìm đến những địa chỉ quen thuộc, tìm tòi về những góc khuất hay lắng nghe những sẻ chia thật lòng, để hiểu hơn về họ” – Huy Khánh giải thích thêm về lý do anh nhận lời tham gia chương trình.

Báo Công luận

TAXI SHOW sẽ chính thức lên sóng VTC5-tvBlue vào 19h00 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 04/11/2017.

 

Thu Hiền

 

Tin khác

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí
'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

(CLO) Từ không gian ngoài trời của Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu, đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Giải trí