Diễn viên hài Gia Bảo tái hiện lại vai diễn để đời trên sân khấu Cười Xuyên Việt

Thứ sáu, 18/11/2016 19:40 PM - 0 Trả lời

Điều đặc biệt của “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ 2016, chỉ có một giám khảo duy nhất là NSƯT Hoài Linh, và trong cuộc thi năm nay, cả sáu thí sinh tham gia là Gia Bảo, Maika, Puka, Tấn Bo, Trịnh Tú Trung, Lê Nam đều ít nhiều từng cộng tác với nghệ sĩ.

(CLO) Điều đặc biệt của “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ 2016, chỉ có một giám khảo duy nhất là NSƯT Hoài Linh, và trong cuộc thi năm nay, cả sáu thí sinh tham gia là Gia Bảo, Maika, Puka, Tấn Bo, Trịnh Tú Trung, Lê Nam đều ít nhiều từng cộng tác với nghệ sĩ.

[caption id="attachment_134058" align="aligncenter" width="600"]1vvv NSUT Hoài Linh là giám khảo duy nhất trên sân khấu Cười Xuyên Việt[/caption]

Chương trình “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ mùa 2 gồm 12 tập bắt đầu lên sóng Truyền hình Vĩnh Long 1 từ ngày 10/ 11, trong khung 21g thứ Năm hàng tuần.

[caption id="attachment_134061" align="aligncenter" width="600"]1c Diễn viên hài Gia Bảo đã dựng lại vai diễn ấn tượng của mình trong kịch Sui Gia Đại Chiến.[/caption]

Ở tập thứ hai có chủ đề "Tôi Đến Từ' của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 vừa phát sóng trên kênh THVL1, diễn viên hài Gia Bảo đã dựng lại vai diễn ấn tượng của mình trong kịch Sui Gia Đại Chiến.

Điểm đặc biệt là NSƯT Hoài Linh từng thể hiện vai diễn này rất thành công trên sân khấu kịch trước đây. Vì thế Gia Bảo gặp nhiều áp lực khi diễn trước mặt vị giám khảo duy nhất của chương trình. Anh phải cố gắng nhiều để không mang tiếng “múa rìu qua mắt thợ”. Đáp lại sự lo lắng của Gia Bảo là những tràng cười sảng khoái của NSƯT Hoài Linh trên ghế nóng khi xem anh diễn. Dù đã thuộc lòng nhân vật nhưng những sáng tạo mới mẻ do Gia Bảo thêm thắt trong lần trình diễn này đã gây thích thú cho Hoài Linh.

[caption id="attachment_134059" align="aligncenter" width="600"]1aa
Diễn viên hài Gia Bảo từng rất thành công với những vai giả gái[/caption]

Vai diễn bà Tư Lép mang lại cho Gia Bảo đề cử giải Mai Vàng và Cù Nèo Vàng năm 2011. Từ đó anh được đóng đinh với hình tượng giả gái trên sân khấu lẫn điện ảnh. Dù sở hữu vóc dáng đẫy đà nhưng cháu nội của NSƯT Bảo Quốc đã biết tận dụng thế mạnh hình thể cải trang thành các cô gái mũm mĩm, các bà cô đẫy đà có tính cách chanh chua, đồng bóng.

[caption id="attachment_134063" align="aligncenter" width="398"]1mmmm Giám khảo Hoài Linh thích thú với vai diễn của Gia Bảo[/caption]

Các nghệ sĩ Bảo Trí, Dương Cường (trưởng nhóm hài X Pro – Quán quân Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội), Hồng Phượng (cháu gái NSƯT Vũ Linh)… đã hết lòng hỗ trợ cho phần thi của người bạn thân thiết. Nhờ có sự hỗ trợ của ê kíp ăn ý nên Gia Bảo phát huy hết khả năng sở trường của mình. Bà xã Thanh Hiền của Gia Bảo cũng đóng góp nhiều chi tiết giúp anh hoàn thiện tiết mục. Sự động viên của Thanh Hiền và con gái chính là nguồn lực lớn nhất giúp Gia Bảo thăng hoa hơn trong nghệ thuật cũng như trưởng thành hơn trong cuộc sống.

1b

Trò chuyện cùng anh, Gia Bảo luôn nhắc đến sự biết ơn đối với đông đảo công chúng đã yêu thương và ủng hộ thương hiệu Thanh Minh, Thanh Nga mà bản thân anh là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc sẽ nỗ lực không ngừng để giữ gìn danh tiếng của gia tộc.

Gia Bảo tâm sự : “Vai diễn bà Tư Lép đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi. Nhờ vai diễn này mà tôi được để cử nhiều giải thưởng quan trọng và đặc biệt hơn là tình cảm yêu thương của nhiều khán giả từ năm 2011 tại sân khấu Trần Cao Vân. Vì vậy tôi muốn mời mọi người cùng ôn lại kỉ niệm lần cuối với vai diễn này. Hai số đầu với chủ đề Tui Nè, Tui Đến Từ là Tui Đến Từ là điểm lại những vai diễn đã gây ấn tượng với khán giả. Từ số thứ 3 tôi sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục hoàn toàn mới lạ, độc đáo, chưa từng xuất hiện ở đâu cả”.

Thu Hiền

Tin khác

'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

(CLO) Tại Liên hoan phim ASEAN 2024, diễn ra ở Trường nghiên cứu về Mỹ và phương Đông (SOAS) thuộc Đại học London, Vương quốc Anh, bộ phim "Chuyện của Pao" đại diện cho Việt Nam sẽ được trình chiếu vào ngày 26/4.

Giải trí
Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

(CLO) Nhiều bộ phim Việt được ra rạp trong tháng 4 đều có số phận khác nhau nhưng tựu chung lại đều chưa bùng nổ thực sự về doanh thu trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giải trí
Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

(CLO) Lễ cưới của nữ diễn viên Midu (tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung) và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Giải trí
Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

(CLO) Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh - Thanh âm ngày nắng mới”.

Giải trí
Mỹ Tâm mở bán liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 ở bờ biển Hồ Tràm

Mỹ Tâm mở bán liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 ở bờ biển Hồ Tràm

(CLO) Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải poster mới trên trang cá nhân thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 diễn ra bờ biển Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu). Theo đó, người hâm mộ có thể bắt đầu mua vé từ lúc 20h ngày 20/4/2024.

Giải trí