Đính chính giờ phát sóng chương trình đặc biệt quảng bá Hà Nội trên CNN

Thứ sáu, 15/06/2018 08:22 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 14/6, kênh CNN đã đính chính về khung giờ phát sóng Chương trình đặc biệt quảng bá Hà Nội “DESTINATION HANOI” (tạm dịch “Điểm đến Hà Nội”).

Sự kiện: CNN

Báo Công luận
 Hình ảnh Nhà hát Lớn Hà Nội xuất hiện trên CNN

 

Theo đó, thời gian phát sóng (theo giờ Việt Nam) sẽ là 22h40 ngày 16/6, phát lại vào 19h10 ngày 17/6, 10h40 ngày 18/6, 17h40 ngày 20/6 và 17h40 ngày 18/6. Thông tin này cũng sẽ được điều chỉnh trong trailer giới thiệu về chương trình trên website của CNN (https://edition.cnn.com/videos/tv/2018/06/11/cnn-destination-hanoi.cnn-creative-marketing). 

Chương trình “DESTINATION HANOI” được kỳ vọng sẽ giới thiệu với khan giả khắp thế giới những vẻ đẹp truyền thống đặc sắc của thủ đô Hà Nội dưới các góc nhìn mang tính điện ảnh.

Thông qua các thước phim này, khán giả có dịp khám phá những con đường đẹp lung linh dưới mọi góc ảnh của khu phố cổ, sự tĩnh mịch của Văn Miếu, Hà Nội, nét đẹp mê hoặc du khách với những hàng phố rợp bóng cây, nét quyến rũ đậm chất Á Âu, những truyền thống đáng tự hào và những nỗ lực để bảo tồn những truyền thống này.

Trong 30 phút của chương trình, khán giả sẽ ghé thăm Việt Phủ Thành Chương, khám phá chương trình “Tinh hoa Bắc Bộ”, làng cổ Cự Đà, bánh Tôm Hồ Tây và Đạo Mẫu. 

Ở đó, Việt Phủ được phản ánh như một di sản dân gian với những yếu tố kiến trúc và tác phẩm sáng tạo, thể hiện một lát cắt về văn hóa đáng kinh ngạc của các dân tộc Việt Nam.

 “Tinh hoa Bắc Bộ” được giới thiệu như một “đặc sản” về nghệ thuật biểu diễn ngoài trời, kết hợp rối nước, đem đến cái nhìn rộng khắp về văn hóa Việt Nam, bao gồm thơ văn, đạo Phật và truyện dân gian.

 Làng nghề truyền thống trăm năm tuổi Cự Đà nổi tiếng với kiến trúc cổ và đặc biệt là nghề làm miến sẽ tắm trong ánh nắng vàng óng trải khắp làng. Miến được làm hoàn toàn bằng bột rong riềng, tạo nên hương vị và độ giòn đặc trưng được người làng Cự Đà sản xuất hàng trăm tấn miến mỗi năm. 

Hồ Tây với diện tích rộng, tách biệt khỏi sự ồn ào nào nhiệt của Hà Nội, nổi tiếng với món ăn vặt nổi tiếng cả trong thời gian khó lẫn thời bình. 

Chương trình còn giúp khán giả khám phá nhiều điều thú vị về Đạo Mẫu, cụ thể là thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam Phủ đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại năm 2016.

Khán giả việt Nam có thể xem kênh CNN trên các hạ tầng: SCTV, MyTV, K+, Truyền hình FPT, MobiTV, HTVC và HanoiCab.

Hằng Minh

Tin khác

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí
'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

(CLO) Từ không gian ngoài trời của Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu, đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Giải trí