Đoàn làm phim “Cà Chớn, Anh Đừng Đi!” chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh

Thứ năm, 16/11/2017 21:39 PM - 0 Trả lời

Tại khách sạn New World Saigon- TP.Hồ Chí Minh, đoàn làm phím “Cà Chớn, Anh Đừng Đi!” vừa có buổi gặp gỡ và chính thức ra mắt báo giới cùng các nghệ sỹ và khách mời. “Cà Chớn, Anh Đừng Đi!” là bộ phim tình cảm hài, với sự đảm nhiệm vai nam chính của gương mặt điện ảnh Tuấn Trần. 

“Cà Chớn, Anh Đừng Đi!” là một câu chuyện kể về mối tình đầy sóng gió của Tuệ Nhi và Hải Sơn. Giống như nhiều cặp đôi khác, tình cờ quen và gặp không ít tình huống dở khóc dở cười, Tuệ Nhi và Hải Sơn tưởng không yêu mà thành yêu không tưởng. 

Báo Công luận
Diễn viên điện ảnh Tuấn Trần - vai nam chính trong phim 

 

Nhưng không may, Tuệ Nhi mắc bệnh tim nặng và phải thay thế tim mới có hy vọng khỏi bệnh. Hải Sơn, chàng trai đầy khát vọng, sống chân thành nhưng luôn canh cánh mối thù với kẻ gây tai nạn khiến cha mất, mẹ sống thực vật và anh sống bơ vơ. Liệu tình yêu có khiến họ vượt qua? Hải Sơn có thể bỏ qua mọi hận thù khi bên đời đã có cô gái khiến anh yêu hơn tất cả? Hay sự hy sinh, chấp nhận chia xa mới là kết quả của tình yêu đích thực?

Báo Công luận
 

Nam chính trong phim đã được “đo ni đóng giày’ cho diễn viên Tuấn Trần – vai Hải Sơn “họa sỹ Cà Chớn”. Tuấn Trần là gương mặt mới, được biết đến qua bộ phim “Mùa oải hương năm ấy” từng “làm mưa – làm gió” trong một khoảng thời gian dài và mới đây là phim “Lời nguyền gia tộc” cũng làm dậy sóng các rạp chiếu trên toàn quốc. Chiều cao lý tưởng ( 1m83) và dung mạo điện ảnh Hàn vô cùng ấn tượng cùng lối diễn xuất đầy mới lại của anh đã ghi được những điểm cộng trong lòng nhiều khán giả trẻ.

Tại buổi họp báo, chia sẻ về dự án phim “Cà chớn, Anh đừng đi”, biên kịch Đỗ Cường cho biết: “ Kịch bản phim này đã được ấp ủ gần 2 năm, chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc lên ý tưởng đường dây và cảm xúc của các nhân vật liên quan. Qua bộ phim, tôi muốn gửi gắm vào câu chuyện ngôn tình này là: “Yêu là tha thứ, yêu là hy sinh, và đôi khi phải chấp nhận lạc mất nhau”.

Báo Công luận
 

Tiết lộ  lí do chọn nam diễn viên Tuấn Trần cho vai nam chính Hải Sơn, biên kịch Đỗ Cường nói: “Tuấn Trần thỏa các điều kiện mà nhân vật Hải Sơn yêu cầu như: Có năng lực và kinh nghiệm diễn xuất, trẻ khỏe, cá tính mạnh mẽ, chuẩn man và có độ hot nhất định ở thời điểm hiện tại. Quan trọng hơn hết là Tuấn Trần rất yêu nhân vật Hải Sơn trong kịch bản Cà Chớn, Anh Đừng Đi!! Vì quá yêu nhân vật nên chúng tôi tin Tuấn Trần đủ khả năng đảm nhận một vai nam cực khó như nhân vật Hải Sơn của Cà Chớn, Anh Đừng Đi!”

Dành cho diễn viên Tuấn Trần một tình cảm đặc biệt, đạo diễn Phước Ngô cảm thấy may mắn khi tìm được một diễn viên đam mê với  vai diễn. Anh chia sẻ, khi gặp Tuấn Trần, tôi đã gọi Tuấn Trần là Hải Sơn và cùng nhau bàn về kỹ thuật diễn xuất để Tuấn Trần có thể nhập vào nhân vật một cách sống động nhất. Tôi cảm nhận được niềm đam mê vô cùng to lớn của Tuấn Trần với nhân vật.

Báo Công luận
Diễn viên Tuấn Trần 

Trong phim, vai nữ chính Tuệ Nhi cũng sẽ  là một vai diễn rất nặng ký vì yêu cầu nhân vật này  phải biết chơi đàn dương cầm và có giọng hát ổn. Ngoài ra diễn xuất của diễn viên này đòi hỏi phải có chiều sâu, vì dù mắc bệnh tim nặng nhưng cô vẫn chọn tình yêu theo tiếng nói của con tim. Tuy nhiên, ekip rất tin tưởng qua buổi casting sau buổi họp báo sẽ tìm được gương mặt nữ chính và nam chính còn lại phù hợp với nhân vật.

Được hỏi về vai Hải Sơn mà mình đảm nhiệm với sự kỳ vọng của cả ekip, diễn viên Tuấn Trần chia sẻ : “Ban đầu khi nhận kịch bản này Tuấn rất ấn tượng với vai diễn Hải Sơn. Đây là một vai diễn gai góc. Bề ngoài tuy lạnh lùng nhưng bên trong lại có một trái tim ấm áp. Chính sự tương phản đó khiến cho Hải Sơn có đất diễn hơn, nội tâm hơn. Đây cũng là tiêu chí của Tuấn khi chọn vai. Và đó cũng chính là lý do Tuấn luôn ưu tiên cho dự án này dù phim đã dời lịch quay vài lần do yếu tố khách quan. Mong là phim sẽ được sự đón nhận ủng hộ của khán giả”.

Báo Công luận
Quang cảnh buổi họp báo 

Dành nhiều tâm huyết cho dự án, GĐ truyền thông Trần Anh Vũ chia sẻ : Tôi vẫn chú trọng và quan tâm nhiều đến  chất lượng  phim của biên kịch Đỗ Cường và NSX, riêng tiêu chí PR dành cho phim sẽ nhẹ nhàng đi vào trí nhớ của khán giả bằng những câu chuyện liên quan đến phim để thấm sâu vào lòng họ,  nhưng chính khán giả không biết đó là nội dung phim. Để khi có dịp thưởng thức, khán giả sẽ thấy nhận ra đó chính là một phần cuộc sống mà họ đã từng gặp ở đâu đó, giúp cho phim được lan truyền bằng chính những cảm nhận từ khán giả. Chiêu trò để gây hiệu ứng sẽ hạn chế tối đa, vì chất lượng phim sẽ quyết định hơn chiêu trò.

Tốt nghiệp ngành điện ảnh tại trường California State University - Los Angeles, từng  nổi danh bởi những bộ phim đình đám như Khát Vọng Thăng Long, Tèo Em, Chung Cư Ma, Truy Sát, Bùi Đời Chợ Lớn, Mảnh Ghép Cuộc Đời, Thiên Mệnh Anh Hùng, Cô Dâu Đại Chiến, Nữ Đại Da. Để Hội Tính 2, Trúng Số, với “Cà chớn, anh đừng đi”, Đạo diễn James Ngô bày tỏ anh muốn kể lại một câu chuyện tình bằng hình ảnh, nhưng với màu sắc khác và sẽ tách biệt với những hình ảnh mà khán giả đã từng xem trước đây.

Đại diện cho NSX Lâm Hoàng Tuấn, bà Bích Hồng chia sẻ: Chúng tôi quan tâm nhiều đến câu chuyện của biên kịch Đỗ Cường, với tài năng của anh sẽ kể một câu chuyện tưởng đã cũ, nhưng sẽ trở nên vô cùng khác lạ. Chúng tôi tin tưởng đây sẽ là một tác phẩm hay, cùng với sự chuyên nghiệp của ekip và dàn diễn viên trẻ, sẽ mang đến cho công chúng một tác phẩm giá trị.

“Cà chớn, Anh đừng đi” là thể loại phim tình cảm hài với thời lượng 100 phút. Phim dự kiến quay vào ngày 27/12/2017 và sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quôc vào tháng 6/2018.

“Cà Chớn, Anh Đừng Đi!”

  • Đạo diễn : Phước Ngô.
  • Biên kịch : Đỗ Cường.
  • GĐ Truyền Thông : Nhà báo Trần Anh Vũ.
  • Nam diễn viên : Tuấn Trần (Vai Hải Sơn)
  • Điều Hành Sản Xuất : Nguyễn Trần Như Phúc.
  • Nhà Sản Xuất : Lâm Hoàng Tuấn.
  • Giám đốc sản xuất : Đỗ Cường


Thu Hiền





Tin khác

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

(CLO) Từ ngày 30/3-12/4, lần đầu tiên Dàn nhạc Trẻ Thế giới - World Youth Orchestra (WYO) sẽ tới Hà Nội để tập luyện và biểu diễn cùng các thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (VNAMYO) trong dự án Âm thanh của tình anh em.

Giải trí
Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí