Đồng Tháp: Cuộc thi "Người đẹp Đất Sen Hồng" sẽ diễn ra vào nửa cuối tháng 12/2018

Thứ hai, 19/11/2018 10:11 AM - 0 Trả lời

(CLO) UBND tỉnh Đồng Tháp vừa quyết định cấp phép cho Công ty TNHH Truyền thông Toàn cầu Tiến Phát tổ chức cuộc thi “Người đẹp Đất Sen Hồng 2018” từ ngày 12 đến 31/12/2018.

Theo Đề án cuộc thi “Người đẹp Đất Sen Hồng 2018”, đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 – 26 (sinh năm 1992 đến 2000), chưa lập gia đình, chưa sinh con, tốt nghiệp THPT trở lên, có hộ khẩu tại tỉnh Đồng Tháp hoặc người địa phương khác đang sinh sống, học tập, làm việc tại Đồng Tháp (có xác nhận của đơn vị chủ quản).

Báo Công luận
Cuộc thi Người đẹp Đất Sen Hồng 2018 đang rất được chờ đợi - Ảnh minh họa.

Thí sinh tham gia phải có chiều cao từ 1m60 trở lên, không có tiền án tiền sự, chưa từng quay phim, chụp ảnh phản cảm hoặc những hành vi tương đương trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam, có phẩm chất đạo đức tốt, yêu thích các hoạt động công tác xã hội,…

Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi gồm: Vòng thi qua ảnh - tuyển lựa ra những hồ sơ đạt tiêu chuẩn; Vòng Sơ khảo - các nội dung thi gồm thi kiểm tra hình thể, giới thiệu bản thân, trình diễn trang phục tự chọn, trình diễn tiết mục tài năng. Ban tổ chức sẽ chọn 40 thí sinh có tổng số điểm cao nhất lọt vào vòng bán kết.

Vòng bán kết diễn ra từ ngày 15-16/12, thí sinh được chọn sẽ sinh hoạt tập trung và tham gia các hoạt động cộng đồng, học tập kỹ năng, đồng thời tham gia các hoạt động ngoại khóa do BTC sắp xếp như tham gia các hoạt động cộng đồng thiện nguyện, hoạt động về nguồn, hoạt động quảng bá du lịch, ghi hình tự giới thiệu bản thân, tham gia các vòng thi phụ: Người đẹp ảnh, người đẹp thân thiện, người đẹp tài năng,… 

Phần thi tài năng diễn ra lúc 18h ngày 15/12 và đêm thi bán kết diễn ra lúc 19h ngày 16/12, các thí sinh sẽ tham gia thi tài năng, trình diễn trang phục áo dài, áo bà ba, trang phục thể thao và thi người đẹp nữ công gia chánh. Kết thúc vòng thi bán kết, BTC sẽ chọn 20 thí sinh lọt vào thi đêm chung kết.

Đêm chung kết diễn ra lúc 19h ngày 22/12, các thí sinh sẽ đồng diễn trang phục áo bà ba, trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và thi ứng xử. Sau phần thi, BTC sẽ công bố Top 09 thí sinh có điểm số cao nhất và 05 thí sinh tham gia vòng thi ứng xử để chọn ra các danh hiệu Á khôi 1, Á Khôi 1 và Hoa Khôi Người đẹp Đất Sen Hồng. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ như: Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp du lịch, Người đẹp nữ công gia chánh, Người đẹp áo dài, Người đẹp nhân ái, Người đẹp có gương mặt khả ái và Người đẹp thể thao.

Đối với cuộc thi này, UBND tỉnh Đồng Tháp cũng yêu cầu Công ty TNHH Truyền thông Toàn cầu Tiến Phát thực hiện: Trong thời hạn 03 ngày làm việc tính từ ngày kết thúc vòng thi bán kết, phải gửi văn bản báo cáo kết quả và toàn bộ bản sao hồ sơ của các thí sinh vào vòng chung kết đến UBND tỉnh; Trước thời hạn 10 ngày, tính đến ngày diễn ra đêm chung kết, phải báo cáo UBND tỉnh kịch bản đêm chung kết; Phải tổ chức cuộc thi theo đúng nội dung giấy phép và các quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu;...

Mọi thay đổi trong đề án tổ chức cuộc thi phải báo cáo và được sự chấp thuận của UBND tỉnh.

K.Giang


Vòng thi sơ tuyển và bán kết diễn ra tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật tỉnh Đồng Tháp.


Vòng thi chung kết diễn ra tại Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Đồng Tháp.


Uỷ ban nhân dân tỉnh yêu cầu Công ty Trách nhiệm hữu hạn Truyền thông Toàn cầu Tiến Phát ban hành Quyết định thành lập, Quy chế hoạt động của Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi trong thời hạn 10 ngày làm việc, tính từ ngày ký ban hành Giấy phép này.


Mọi thay đổi trong Đề án tổ chức cuộc thi phải báo cáo và được sự chấp thuận của Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp.\

Tin khác

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lan tỏa thông điệp về bảo vệ sức khỏe đến phái đẹp

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lan tỏa thông điệp về bảo vệ sức khỏe đến phái đẹp

(CLO) Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 - Miss Cosmetic Vietnam tổ chức họp báo khởi động vào chiều 19/4 tại TP.HCM. Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên ở trong nước mở rộng độ tuổi cho thí sinh từ 25 đến 45 tuổi.

Giải trí
Mỹ nhân Bolero Tô Ngọc Hà tự tình về mùa xuân trong MV mới

Mỹ nhân Bolero Tô Ngọc Hà tự tình về mùa xuân trong MV mới

(CLO) Á quân Thần tượng Bolero – ca sĩ Tô Ngọc Hà vừa tung MV ca nhạc “Anh không yêu mùa xuân” ngày 18/4. Đây là tác phẩm mới của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung viết riêng cho giọng hát của ca sĩ Tô Ngọc Hà.

Giải trí
Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

(CLO) Tại lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á (Asian Festival Film) lần thứ 21, bộ phim Việt Nam “Bên trong vỏ kén vàng” của đạo diễn Phạm Thiên Ân đã được trao giải phim hay nhất.

Giải trí
Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí