“Giấc mơ Mỹ - The American Dream” của NSX Mai Thu Huyền sẽ được công chiếu ở Mỹ và Canada

Thứ năm, 07/12/2017 10:46 AM - 0 Trả lời

(CLO) Tối 6/12, bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ - The American Dream” của đạo diễn Davina Hồng Ngân và Diễn viên- Nhà sản xuất Mai Thu Huyền đã chính thức có buổi công chiếu đầu tiên tại TP.HCM.

Ngoài sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim như Mai Thu Huyền, Bình Minh, Kyo York, Đinh Y Nhung, Mai Thu Trang... còn có sự tham gia của đông đảo sao Việt.

 

Báo Công luận
  NSX- Diễn viên Mai Thu Huyền và diễn viên Kyo York

“Giấc mơ Mỹ - The American Dream” là câu chuyện về tình yêu, cuộc sống của những bác sĩ trẻ phấn đấu cho lý tưởng ở xứ người. “Giấc mơ Mỹ - The American Dream”” được đầu tư kỹ lưỡng với những cảnh quay hoành tráng và vô cùng ấn tượng do tác giả kiêm đạo diễn Divana Hồng Ngân và diễn viên- nhà sản xuất Mai Thu Huyền thực hiện.

Báo Công luận
Dàn diễn viên trong phim "Giấc mơ Mỹ" 

Chuyện tình tay ba đầy lãng mạn, những ước mơ của các thiên thần áo trắng, cuộc sống không như mơ nơi xứ người,… tất cả sẽ được hé mở qua 3 nhân vật trung tâm: Bình Minh - Mai Thu Huyền - Kyo York.

Giấc mơ Mỹ cũng phác hoạ nhiều nét khác biệt về cuộc sống tại “xứ cờ hoa” của  người Việt xa xứ. Bên cạnh đó, phim cũng đưa ra những cái nhìn khác nhau về nhiều vấn đề trong xã hội như việc lợi dụng thế lực chèn ép người khác, khát vọng về một tương lai mới tại đất Mỹ, sự khác biệt văn hoá giữa người Việt và người nước ngoài... Bên cạnh những cảnh phim hoành tráng được đầu tư công phu với góc máy đẹp đến tận cùng chi tiết cùng những hiệu ứng của kỹ xảo hiện đại, phim còn có rất nhiều khoảng lặng khiến người xem rơi nước mắt.

Báo Công luận
 

Báo Công luận
 Diễn viên  Bình Minh

Trong  đêm công chiếu phim tại TP.HCM, khi được hỏi chị có tự tin rằng bộ phim của mình sẽ thành công và được khán giả cả nước đón nhận, diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ: “Tôi luôn tin một điều rằng cái gì làm từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim. Tôi và ê-kíp đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và công sức cho bộ phim này, từ khi quay ngoại cảnh ở Mỹ và Việt Nam, cho đến giai đoạn hậu kỳ để hoàn thành bộ phim một cách ưng ý nhất.

 

Báo Công luận
 Diễn viên Mai Thu Huyền và diễn viên Bình Minh

Nếu nói tự tin phim mình sẽ thành công, ngay lập tức tôi sẽ bị cho là không khiêm tốn. Theo tôi, không có  gì là hoàn hảo. Mặc dù đã làm hết sức có thể, nhưng vẫn sẽ còn đâu đó những hạt sạn nho nhỏ. Vậy nên, tôi rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ và ghi nhận của khán giả và  giới chuyên môn cho bộ phim này”.

Báo Công luận
Đông đảo nghệ sĩ Việt có mặt trong buổi công chiếu phim  

Chọn thời điểm ra rạp vào cuối năm, thời điểm có vẻ không được thuận lợi cho lắm khi có rất nhiều “bom tấn” quốc tế cũng ra mắt, nhưng Nhà sản xuất Mai Thu Huyền vẫn rất tự tin, cô nói: “Galaxy là đơn vị phát hành bộ phim này tại thị trường Việt Nam nên thời điểm phát hành là do họ tư vấn dựa trên lịch chiếu của các phim Việt và phim ngoại. Cuối năm là thời điểm vàng cho các bộ phim ra rạp, nên sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều “bom tấn” khác. Nhưng tôi nghĩ, mỗi bộ phim sẽ có một màu sắc riêng và sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Tôi tin, khán giả Việt sẽ không quay lưng, mà ngược lại, luôn ủng hộ phim Việt”.

Báo Công luận
 

Giấc mơ Mỹ của đạo diễn Davina Hồng Ngân sẽ chính thức công chiếu tại 100 cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 8/12/2017. Nhà sản xuất- Diễn viên Mai Thu Huyền còn cho biết: “Không chỉ với đơn vị phát hành trong nước, tôi cũng làm việc với các đối tác nước ngoài. Ngay sau khi công chiếu ở Việt Nam, bộ phim sẽ được công chiếu tại Mỹ trên hệ thống rạp AMC và tại Canada trên hệ thống rạp Cineplex vào tháng 1-2018. Đây là bộ phim nói về những người Việt sống xa quê hương. Tôi có niềm tin rằng khán giả Việt ở hải ngoại sẽ đồng cảm và thích thú với bộ phim này” .

Thu Hiền

Tin khác

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lan tỏa thông điệp về bảo vệ sức khỏe đến phái đẹp

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lan tỏa thông điệp về bảo vệ sức khỏe đến phái đẹp

(CLO) Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 - Miss Cosmetic Vietnam tổ chức họp báo khởi động vào chiều 19/4 tại TP.HCM. Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên ở trong nước mở rộng độ tuổi cho thí sinh từ 25 đến 45 tuổi.

Giải trí
Mỹ nhân Bolero Tô Ngọc Hà tự tình về mùa xuân trong MV mới

Mỹ nhân Bolero Tô Ngọc Hà tự tình về mùa xuân trong MV mới

(CLO) Á quân Thần tượng Bolero – ca sĩ Tô Ngọc Hà vừa tung MV ca nhạc “Anh không yêu mùa xuân” ngày 18/4. Đây là tác phẩm mới của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung viết riêng cho giọng hát của ca sĩ Tô Ngọc Hà.

Giải trí
Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

(CLO) Tại lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á (Asian Festival Film) lần thứ 21, bộ phim Việt Nam “Bên trong vỏ kén vàng” của đạo diễn Phạm Thiên Ân đã được trao giải phim hay nhất.

Giải trí
Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí