Giới bóng đá bàng hoàng về cái chết của Chủ tịch CLB Leicester City

Thứ hai, 29/10/2018 09:29 AM - 0 Trả lời

(CLO) Các cầu thủ của Leicester City cũng như Chủ tịch của giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã có những lời chia buồn gửi tới gia đình ông Vichai Srivaddhanaprabha sau khi chiếc trực thăng của ông này phát nổ hôm thứ Bảy vừa qua.

Báo Công luận
ông Vichai Srivaddhanaprabha bên cạnh chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh năm 2016. Ảnh: Reuters 

Chủ tịch giải bóng đá Ngoại hạng Anh Richard Scudamore cho biết: "Vichai là một ngườ đàn ông đầy sức hấp dẫn và lịch thiệp, và chúng tôi sẽ rất nhớ ông ấy. Ảnh hưởng của ông ấy lên Leicester, cả đội bóng lẫn thành phố, sẽ luôn được ghi nhớ".

Đội trưởng của CLB Leicester City Wes Morgan cho biết: "Tôi hoàn toàn bất ngờ và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của chủ tịch. Ông ấy là một người được rất nhiều người yêu mến"

Thủ thành Kasper Schmeichel của đội bóng này viết:" Ông đã thay đổi bóng đá. Mãi mãi! Ông đã cho mọi người hy vọng và biến điều không thể thành có thể!"

Hậu vệ Ben Chilwell cho biết:"Tôi vẫn không thể tin được. Thật sự rất đau lòng khi biết rằng không ai sống sót trong vụ tai nạn. Vichai là môt trong những người tuyệt vời nhất bạn có thể gặp, việc giúp bạn hạnh phúc cũng khiến cho ông ấy hạnh phúc. Ông ấy lúc nào cũng tươi cười. Những gì ông ấy làm cho đội bóng và thành phố là thật sự tuyệt vời. Ông ấy đã mang chúng ta tới gần nhau hơn".

Sau khi đầu tư hàng triệu Bảng vào đội bóng này, Vichai đã giúp Leicester vực dậy, quay trở lại giải Ngoại hạng Anh vào năm 2014 và khiến cả thế giới bàng hoàng khi đánh bại những "ông lớn" như Manchester United, Liverpool hay Chelsea để giành chức vô địch năm 2016.

Hàng trăm cổ động viên đã trải hoa, áo thi đấu và khăn bên ngoài sân vận động để tưởng nhớ ông.

"Ông ấy đã đầu tư quá nhiều cho câu lạc bộ. Ông ấy đã mua lại nó, đầu tư thêm tiền, xây dựng đội bóng và giành chức vô địch", ông Richard Mobbs, một cổ động viên của Leicester City chia sẻ.

Theo Forbes, ông Vichai là người giàu thứ 5 vủa Thái Lan với khối tài sản ước tính 4/9 tỷ USD.

Vị doanh nhân này đã thành lập nên chuỗi miễn thuế hàng đầu đất nước, King Power vào năm 1989, được độc quyền ở sân bay vào năm 2006 và tiếp tục phát triển tới ngày hôm nay.

Ngoài Leicester City, ông còn sở hữu đội bóng Bỉ Oud-Heverlee Leuven.

Hoàng Việt (Theo Reuters)

Tin khác

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

(CLO) Nhiều bộ phim Việt được ra rạp trong tháng 4 đều có số phận khác nhau nhưng tựu chung lại đều chưa bùng nổ thực sự về doanh thu trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giải trí
Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

(CLO) Lễ cưới của nữ diễn viên Midu (tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung) và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Giải trí
Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

(CLO) Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh - Thanh âm ngày nắng mới”.

Giải trí
Mỹ Tâm mở bán liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 ở bờ biển Hồ Tràm

Mỹ Tâm mở bán liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 ở bờ biển Hồ Tràm

(CLO) Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải poster mới trên trang cá nhân thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 diễn ra bờ biển Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu). Theo đó, người hâm mộ có thể bắt đầu mua vé từ lúc 20h ngày 20/4/2024.

Giải trí
Phim 'Đóa hoa mong manh' của Mai Thu Huyền lỗ nặng nhất lịch sử phim Việt

Phim 'Đóa hoa mong manh' của Mai Thu Huyền lỗ nặng nhất lịch sử phim Việt

(CLO) Sau hơn 1 tuần ra rạp, phim của "Đóa hoa mong manh" đạt doanh thu vô cùng thất vọng do ít suất chiếu và nhiều khả năng sẽ rời rạp sớm.

Giải trí