H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Chủ nhật, 07/01/2018 05:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức khép lại và danh hiệu cao nhất đã thuộc về thí sinh H’hen Niê, số báo danh 424. Vương miện Empower đã tìm được chủ nhân sở hữu sau hành trình dài tìm kiếm người kế vị. Hai danh hiệu Á hậu lần lượt gọi tên thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404) và Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242).

Đêm chung kết được diễn ra tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang vào tối 06/01. Các thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn bikini nóng bỏng và sải bước tự tin trong những bộ trang phục dạ hội đẹp mắt. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dàn khách mời cùng sự tham dự của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza trong vai trò ban giám khảo khách mời quốc tế đã khiến không khí đêm chung kết hấp dẫn và ấn tượng hơn bao giờ hết. Đặc biệt đêm chung kết cũng đánh đấu chặng đường 10 năm kỷ niệm tổ chức Miss Universe tại Việt Nam (2008 – 2018).

Sau khi kết thúc các phần thi, BTC đã công bố các giải thưởng phụ, gồm: Người đẹp Ảnh: Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346); Người đẹp Tài Năng: Hoàng Hải Thu (SBD 106); Người đẹp Biển: H’hen Niê (SBD 424); Người đẹp Thân thiện: Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD 303); Người đẹp Thể thao: Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332); Người đẹp Áo dài: Trình Thị Mỹ Duyên (SBD 414); Người đẹp được yêu thích nhất: Hoàng Thị Thùy (SBD 404).

Cuối cùng, các danh hiệu lần lượt thuộc về: Hoa hậu: H’hen Niê (SBD 424); Á hậu 1: Hoàng Thị Thùy (SBD 414); Á hậu 2: Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242).

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 

Sự lên ngôi của Tân Hoa hậu H’hen Niê và Á hậu 1 Hoàng Thị Thùy, Á hậu 2 Mâu Thị Thanh Thủy đã chính thức khép lại mùa thi thành công, đầy ấn tượng và nhiều cung bậc cảm xúc. Sau đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hai Á hậu sẽ tiếp tục đồng hành cùng BTC trong các hoạt động của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để hoàn thành sứ mệnh nhiệm kỳ của mình, họ sẽ viết tiếp câu chuyện mà HHHVVN đang hướng tới: sắc đẹp vì cộng đồng và truyền cảm hứng tích cực cho xã hội.

PV

Tin khác

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí
'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

(CLO) Từ không gian ngoài trời của Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu, đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Giải trí
'Tôn vinh Bản Sắc Việt”- sự kiện ấn tượng tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024

"Tôn vinh Bản Sắc Việt”- sự kiện ấn tượng tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024

(CLO) “Tôn vinh Bản Sắc Việt”- Chương trình nghệ thuật Thời trang quy tụ các Nhà thiết kế, nghệ sỹ, các Hoa hậu, Á hậu tên tuổi hàng đầu của Việt Nam và Quốc tế sẽ diễn ra tại Quảng trường Nhà hát lớn TP Hải Phòng trong hai ngày 24 - 25/5/2024.

Giải trí