Hàng ngàn bạn trẻ "quẩy tưng" với thử thách "chơi hàng nóng" lần đầu tiên có tại Việt Nam

Thứ tư, 18/04/2018 17:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đã có màn chào sân đầy ấn tượng tại TP.HCM, thu hút sự quan tâm tham dự của hàng ngàn bạn trẻ. Đây là sân chơi hoàn toàn mới với sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực cay nóng đường phố và âm nhạc sôi động được nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức .

Báo Công luận
 
Vừa qua, tại Rubik Zoo, Lễ hội Phố Hàng Nóng với thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đã chính thức ra mắt hàng ngàn khán giả TP.HCM với bầu không khí cuồng nhiệt và tràn đầy năng lượng.

Ngay từ sáng sớm đã có hàng ngàn bạn trẻ hào hứng tham gia sự kiện “nóng” bậc nhất mùa hè năm nay tại TP.HCM. Đây là một sân chơi hoàn toàn mới lạ với những trải nghiệm độc đáo về ẩm thực cay nóng kết hợp với những trò chơi, thách thức thú vị hòa cùng âm nhạc sôi động của các nghệ sĩ hot nhất hiện nay.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
Á hậu Huyền My cùng dàn nghệ sĩ trong thử thách ăn mỳ cay cấp độ 8 tại lễ hội. 
Giữa cái nóng tột độ lên tới 35 độ của Sài Gòn, các nghệ sĩ cùng dàn hotboy, hotgirl như Á hậu Huyền My, ca sĩ Nguyễn Việt Trinh, Pewpew & Woossi, Avin Lu, Orange,… với sự dẫn dắt của MC Ngọc Trai và hàng ngàn bạn trẻ vẫn hào hứng với hàng loạt thử thách “chơi hàng nóng mà vẫn tươi” tại đây khiến sự kiện trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Báo Công luận
 
Lễ hội được nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh mở ra một không gian của đồ ăn cay nóng với hàng trăm quầy hàng gồm những món ăn đường phố ngon và nóng nhất châu Á, những trò chơi độc lạ hừng hực và đặc biệt phải kể đến sân khấu chương trình nóng lên tới gần 40 độ nhờ những thử thách cay nóng và những bản remix cực đỉnh từ dàn ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay.

Kéo dài trong suốt 14 giờ liên tiếp, lần đầu tiên giới trẻ Sài Gòn có cơ hội được quẩy cuồng nhiệt trong một ngày hội tưng bừng kết hợp giữa ẩm thực cùng các trò chơi gay cấn và giao lưu cùng các ngôi sao giải trí.

Báo Công luận
Chơi hàng nóng mà vẫn tươi là thông điệp đầy thách thức cho các bạn trẻ tham gia lễ hội. 
Đỉnh điểm trong lễ hội là đêm nhạc với những nghệ sĩ, ngôi sao hot bậc nhất showbiz hiện nay như Á hậu Huyền My, Only C, Justa Tee, Orange, Lip B Brand, Tia Chớp Bạc,… với hàng loạt siêu hit phủ sóng khắp thời gian qua và sân khấu được dàn dựng công phu với ánh sáng, hiệu ứng chuyên nghiệp.

Báo Công luận
 
Huyền My cực tươi tắn và quyến rũ trong bộ đầm đỏ rực khi selfie cùng khán giả. Người đẹp chia sẻ cùng khán giả bí quyết của cô trước sở thích ăn đồ ăn nóng mà vẫn luôn tươi tắn, xinh đẹp nhờ dùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh làm thức uống chính mỗi ngày.

Báo Công luận
Lip B Brand cùng dàn sao tham dự “Phố hàng nóng” đã cùng hàng ngàn khán giả cuồng nhiệt hòa vào không khí sôi động của chương trình và có một đêm cháy hết mình cùng âm nhạc. 

Báo Công luận
 Only C khiến cả sân khấu lễ hội như bùng cháy với hàng loạt bản siêu hit phủ sóng khắp các kênh âm nhạc trong thời gian qua.

Báo Công luận
Lễ hội âm nhạc và ẩm thực thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham dự tại Sài Gòn 
Với quy mô cực lớn và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã chinh phục hoàn toàn khán giả với các thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” chính là nơi được khán giả mong đợi với sức hút lan tỏa hơn bao giờ hết. Đồng thời, chương trình chính thức làm nên dấu ấn riêng của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh khi “công phá giới trẻ” tạo nên sức hút “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”.

Sau màn chào sân đầy hoành tráng và thành công rực rỡ tại TP.HCM, nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh sẽ tiếp tục đưa thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” cập bến Đà Nẵng (13/5) và Hà Nội (10/6) để giới trẻ tại hai thành phố lớn này có những trải nghiệm “nóng” chưa từng có qua các món ăn cay nóng của khắp châu Á và cùng "quẩy" cuồng nhiệt trong không gian âm nhạc rực lửa với các thần tượng.

P.V



Tin khác

Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

(CLO) Ban tổ chức "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt" ở Phú Yên đã vi phạm trong lĩnh vực quảng cáo với hai hành vi, chịu mức phạt hành chính số tiền 33 triệu đồng.

Giải trí
'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

(CLO) Tại Liên hoan phim ASEAN 2024, diễn ra ở Trường nghiên cứu về Mỹ và phương Đông (SOAS) thuộc Đại học London, Vương quốc Anh, bộ phim "Chuyện của Pao" đại diện cho Việt Nam sẽ được trình chiếu vào ngày 26/4.

Giải trí
Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

(CLO) Nhiều bộ phim Việt được ra rạp trong tháng 4 đều có số phận khác nhau nhưng tựu chung lại đều chưa bùng nổ thực sự về doanh thu trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giải trí
Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

(CLO) Lễ cưới của nữ diễn viên Midu (tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung) và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Giải trí
Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

(CLO) Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh - Thanh âm ngày nắng mới”.

Giải trí