Hành động đẹp của CĐV Việt Nam tại giải bóng đá Cup VinaPhone 2018

Thứ hai, 06/08/2018 21:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sau trận đấu tối qua giữa Đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Oman tại giải bóng đá Cup VinaPhone 2018, các cổ động viện trên sân Mỹ Đình đã để lại hình ảnh đẹp khi tham gia dọn dẹp vệ sinh, nhặt rác trên khán đài.

Với mong muốn làm sạch khán đài, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường, Đoàn thanh niên của VNPT đã bắt tay vào dọn dẹp vệ sinh và kêu gọi các cổ động viên cùng thực hiện. Đây là một trong chuỗi các hành động đẹp của các CĐV VinaPhone trong Giải đấu U23 quốc tế tranh cúp VinaPhone diễn ra từ 03/08 – 07/08/2018 tại Hà Nội.

Đại diện đoàn thành niên VNPT chia sẻ “Bóng đá đẹp luôn đi cùng với hành động đẹp của cổ động viên. U23 Việt Nam đã chinh phục trái tim người hâm mộ với tinh thần quả cảm và lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt. Chúng tôi cũng mong muốn cùng cổ động viên cổ vũ đẹp hơn và ngày càng văn minh hơn”.

Là nhà tài trợ chính của Giải đấu, để khẳng định là một đơn vị uy tín, chu đáo và luôn bám sát và quan tâm chi tiết đến các công tác để giải được tổ chức thành công đem lại niềm tự hào cho đất nước, VNPT không chỉ luôn đồng hành cùng BTC trong các hạng mục công tác, quan tâm chu đáo đến đời sống tinh thần và vật chất của đội tuyển U23 mà còn có những hành động thiết thực để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ và công chúng. Điển hình chính là hành động đẹp do thành niên VNPT và cổ động viên đã thực hiện tại sân Mỹ Đình sau khi kết thúc trận đấu giữa Đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Oman.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam- U23 Oman diễn ra 19h30 chiều qua tại sân vận động Mỹ Đình. Đội tuyển U23 Việt Nam có chiến thắng sít sao 1-0 trước đối thủ Oman để lên ngôi vô địch sớm. Sau trận đấu, rác thải như túi nhựa, chai uống nước, vỏ bao bì xuất hiện khá nhiều trên khán đài.

Báo Công luận
 Với mong muốn làm sạch khán đài, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường, thành niên VNPT, nhà tài trợ chính giải đấu đã bắt tay vào dọn dẹp vệ sinh và kêu gọi các cổ động viên cùng thực hiện. 

Báo Công luận
  Đáp lại lời kêu gọi, rất nhiều cổ động viên tham gia dọn dẹp rác trên khán đài. 

Báo Công luận
 Một cán bộ giữ gìn an ninh trật tự cho trận đấu cũng tham gia vào dọn rác sau trận đấu. 

Không chỉ tham gia giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường, trong suốt giải đấu diễn ra trân sân Mỹ Đình, bên cạnh vai trò là nhà tài trợ chính, VNPT còn hỗ trợ VFF trong tổ chức, đảm bảo truyền dẫn thông suốt để đem đến cho khán giả những trận cầu sắc nét, hỗ trợ truyền thông, hỗ trợ công tác hậu cần, góp phần giúp giải đấu diễn ra thành công, suôn sẻ. 

Để đảm bảo chất lượng đường truyền cho ban tổ chức giải và phóng viên báo chí tác nghiệp đồng thời phục vụ nhu cầu liên lạc cho người hâm mộ trong suốt thời gian diễn ra giải đấu VNPT đã trang bị đường truyền, tăng cường các thiết bị phát sóng cung cấp nhiều hỗ trợ công nghệ và đảm bảo hạ tầng viễn thông để phục vụ Giải đấu.

Trước ngày khai mạc tại Sân vận động Mỹ Đình đội ngũ nhân viên kỹ thuật của VNPT đã gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng để đảm bảo hạ tầng viễn thông sẵn sàng phục vụ các trận đấu của Giải bóng đá Quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018. Giải bóng đá Quốc tế U23 – Cúp VinaPhone 2018 diễn ra từ ngày 3-7/8/2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Bên cạnh đội tuyển U23 Việt Nam - Á quân giải U23 Châu Á, Cúp VinaPhone 2018 năm nay quy tụ 3 đội tuyển khác gồm U23 Uzbekistan, U23 Oman và U23 Palestine. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng chung cuộc. Đội Vô địch sẽ giành giải thưởng 20.000 USD, đội về Nhì 10.000 USD và đội về Ba là 5.000 USD.  

Sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam giành toàn thắng và sớm lên ngôi vô địch của giải đấu. Lượt trận cuối cùng sẽ diễn ra vào chiều mai (7/8). Tại lượt trận cuối, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội tái ngộ U23 Uzbekistan, đối thủ của Việt Nam trong trận chung kết U23 Châu Á diễn ra tại Trung Quốc hồi đầu năm.

P.V

Tin khác

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

(CLO) Từ ngày 30/3-12/4, lần đầu tiên Dàn nhạc Trẻ Thế giới - World Youth Orchestra (WYO) sẽ tới Hà Nội để tập luyện và biểu diễn cùng các thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (VNAMYO) trong dự án Âm thanh của tình anh em.

Giải trí
Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí