Hoa hậu H’Hen Niê về thăm trường cũ sau khi đăng quang

Thứ ba, 09/01/2018 15:41 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sáng ngày 8/1, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, 2 Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng các người đẹp đã đến chào và cảm ơn lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và thăm trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang.

Tham gia chuyến thăm hỏi lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa còn có sự hiện diện của bà Paula Shugart – Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Bà Paula Shugart chia sẻ vô cùng xúc động khi trở lại Việt Nam sau 10 năm kể từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008. Bà cho biết: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ với sự thay đổi diện mạo của thành phố Nha Trang, thật sự rất đẹp. Nha Trang 10 năm trước đã đẹp, Nha Trang bây giờ còn đẹp hơn rất nhiều. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đã luôn đồng hành, hỗ trợ cho các hoạt động của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Thành công của cuộc thi năm nay có sự đóng góp không nhỏ của tỉnh Khánh Hòa. Tôi hy vọng sẽ sớm mang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ  Thế giới trở lại Việt Nam vào một ngày không xa.” 

Báo Công luận
 
Đặc biệt, đây là cũng là lần đầu tiên tân Hoa hậu H’Hen Niê và 2 Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy xuất hiện với chiếc vương miện Hoa hậu cùng 2 chiếc Tiara dành cho Á hậu kể từ đêm Chung kết. Ngoài ra, chuyến thăm sáng ngày hôm nay còn có sự đồng hành của Top 5 Tiêu Ngọc Linh, Bùi Thanh Hằng, người đẹp thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên, người đẹp áo dài Trình Thị Mỹ Duyên và người đẹp thân thiện Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Báo Công luận
 
Trong buổi gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, đồng Trưởng Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi – ông Trần Ngọc Nhật cũng đã báo cáo lãnh đạo tỉnh về công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, các  ban, ngành, đoàn thể đã hỗ trợ BTC trong việc tổ chức cuộc thi thành công tốt đẹp. Đại diện lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có lời chúc mừng 3 lần tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đặc biệt là cuộc thi năm nay được tổ chức thành công rực rỡ với sự đăng quang của Hoa hậu H’Hen Niê trong sự hài lòng và ủng hộ nhiệt liệt của đông đảo khán giả.

Báo Công luận
 
Ngoài ra, Hoa hậu H’Hen Niê cũng đại diện cho 2 Á hậu và các người đẹp khác gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, đồng thời khẳng định trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng và xã hội khi khoác lên mình danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Sau chuyến thăm lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, Hoa hậu H’Hen Niê đã có dịp trở lại trường xưa – trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang - ngôi trường cô từng theo học trước khi trở thành sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (TP.HCM). Đây chính là nơi đầu tiên tân Hoa hậu đến sau khi rời quê hương Đắk Lắk để đi tìm giấc mơ của bản thân rất nhiều năm về trước. Chính tại ngôi trường này, Hoa hậu H’Hen Niê đã được tiếp xúc với rất nhiều bạn trẻ dân tộc từ khắp nơi trên đất nước, từ đó nhen nhóm ước mơ được khám phá thế giới nhiều hơn, đánh dấu bước chuyển mình đầu tiên trong sự trưởng thành của cô gái người dân tộc.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Nhiều năm sau, trở về trường với vai trò là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đông đảo thầy cô và các bạn học nơi đây. Tân Hoa hậu đã trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở đây, giúp các bạn phần nào yên tâm học tập. Đặc biệt, cô đã truyền cảm hứng tích cực và mang đến thông điệp mạnh mẽ cho các bạn trẻ về một cô gái có xuất thân giản đơn nhưng với ý chí và nghị lực phi thường đã hiện thực hóa ước mơ cuộc đời mình. Đây chính là hành động đầu tiên mà Hoa hậu H’Hen Niê quyết tâm thực hiện trên chuyến hành trình truyền cảm hứng của mình đến cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ trong cương vị mới là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

PV

Tin khác

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

(CLO) Tại lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á (Asian Festival Film) lần thứ 21, bộ phim Việt Nam “Bên trong vỏ kén vàng” của đạo diễn Phạm Thiên Ân đã được trao giải phim hay nhất.

Giải trí
Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí