Huyền My diện bikini khoe dáng nuột trên bãi biển khiến triệu người xem "thổn thức"

Thứ năm, 12/04/2018 19:22 PM - 0 Trả lời

(CLO) Thân hình hoàn hảo của Á Hậu Huyền My với ba vòng nóng bỏng đã "đánh gục" trái tim của rất nhiều người hâm mộ. Được biết, đây là những hình ảnh trong TVC của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh mà cô đang đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu

Báo Công luận
 
Đây là một trong số ít những lần hiếm hoi Huyền My khoe thân hình với 3 vòng bốc lửa “đốt mắt” người xem.

Báo Công luận
 
Trong bộ bikini đỏ rực được thiết kế đơn giản, Á hậu Huyền My nổi bật với vóc dáng thanh mảnh cùng làn da trắng nõn nà .Nhờ chăm chỉ tập thể dục và ăn uống theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, nàng Á hậu sinh năm 1995 ngày càng có vóc dáng gợi cảm cùng số đo 3 vòng cực chuẩn.

Dễ dàng nhận thấy thần thái tươi tắn, sang trọng như một nữ thần của người đẹp Hà Thành này. Việc xây dựng hình ảnh vừa quyến rũ, nóng bỏng nhưng cũng đầy quý phái giúp Huyền My trở thành một trong những người đẹp có sức ảnh hưởng và được săn đón nhiều nhất trong Vbiz.

Chỉ hơn 1 tháng sau khi xuất hiện, clip đã có tới gần 22 triệu lượt xem

Báo Công luận
 
Cô nàng cho biết, để có được thần thái tươi tắn và vóc dáng hoàn mỹ như hiện nay, người đẹp luôn chăm chỉ tập gym và theo một chế độ ăn uống nghiêm ngặt với gạo lứt và các loại rau củ quả cùng thức uống không thể thiếu mỗi ngày của cô nàng là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

Báo Công luận
 
Với Á hậu Huyền My, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh không chỉ giúp cô thanh lọc cơ thể, không lo nóng trong người sau những bữa tiệc đầy đồ cay nóng, chiên xào mà cô còn tìm được sự đồng cảm lớn lao từ nhãn hàng này khi cả cô và Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cùng đang nỗ lực hết mình để giới thiệu hình ảnh, đất nước, con người, sản phẩm Việt ra thế giới.

Báo Công luận
 
Hiện tại, Huyền My là một trong những người đẹp đắt show nhất hiện nay nhờ thần thái tươi tắn và nhan sắc nổi bật. Người đẹp đến từ Hà Nội đang bước vào giai đoạn rực rỡ nhất của sự nghiệp cả về nhan sắc và bản lĩnh. 

Khép lại năm 2017 với những thành công mỹ mãn, Huyền My đang hướng tới năm 2018 với những dự định lớn hơn và được mở đầu bằng kế hoạch “nam tiến” để chinh phục các đỉnh cao hơn nữa. Ngoài lĩnh vực điện ảnh, MC, Huyền My cũng thử sức trong lĩnh vực thời trang. Người đẹp cho biết, 2018 sẽ là một năm có nhiều dự án lớn được cô từ từ hé lộ để thử sức trên nhiều cương vị khác nhau.

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng và sức khỏe, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh có công dụng thanh nhiệt cơ thể bên trong, đào thải độc tố, giúp làn da mịn màng, tinh thần thoải mái và một dáng vẻ luôn tươi tắn.

Sở dĩ thức uống giải khát này nổi tiếng về công dụng thanh nhiệt bởi sản phẩm được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên trên nền tảng công nghệ Aseptic vô trùng tối tân nhất thế giới. Trà Dr Thanh hiện đang được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu chuộng và sử dụng hàng ngày.

P.V


Tin khác

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

(CLO) Từ ngày 30/3-12/4, lần đầu tiên Dàn nhạc Trẻ Thế giới - World Youth Orchestra (WYO) sẽ tới Hà Nội để tập luyện và biểu diễn cùng các thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (VNAMYO) trong dự án Âm thanh của tình anh em.

Giải trí
Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí