Kết nối đam mê

Thứ ba, 25/09/2018 10:42 AM - 0 Trả lời

(CLO) Giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ V năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 28-30/9 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Long Biên. Đây là hoạt động do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức. Giải đấu là dịp để thanh niên Thủ đô nâng tầm năng khiếu, kết nối với nhau bằng niềm đam mê thể thao của mình.

Sự kiện được tổ chức nhằm thiết thực kỉ niệm 64 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2018); chào mừng Đại hội Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kì 2018-2022, nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các trường và học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên.

Giải đã bước vào mùa thứ năm nên uy tín và sức lan tỏa trong các trường THPT và cao đẳng, đại học trên địa bàn Thủ đô đã vô cùng sâu rộng. Điển hình như đồng chí Tạ Văn Thao (Quốc Oai) khi nhận được thông tin đã rất vui mừng và hào hứng thông báo cho các bạn vận động viên để đăng kí tham gia.

Báo Công luận
Một số hình ảnh tại Giải Cầu lông Học sinh- Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ IV năm 2017 
Hay như trường THPT Bắc Thăng Long, đồng chí Đức Thắng - Bí thư Đoàn trường đã nhanh chóng chốt được số lượng học sinh tham dự giải. Trường THPT Bình Minh (Hoài Đức) cũng hào hứng tuyển chọn các em học sinh có năng khiếu, rèn luyện thường xuyên để tranh tài. Nhiều trường ở các huyện ngoại thành cũng không quản ngại xa xôi tổ chức cho các em học sinh tham gia để có cơ hội được thể hiện tài năng và giành giải thưởng.

Những ngày này, nhiều bản đăng kí dồn dập gửi về và có cả những vận động viên trực tiếp đến nộp hồ sơ tại tòa soạn báo Tuổi trẻ Thủ đô khiến Ban Tổ chức rất vui mừng và tự hào. Trong số các vận động viên tham gia mùa giải năm nay có những bạn đã quen thuộc từ khi còn là học sinh THPT, đến khi bước chân vào giảng đường đại học vẫn thiết tha và tâm huyết với giải.

Báo Công luận
 
Điều đó chứng tỏ Ban tổ chức đã tạo được một sân chơi lí thú, bổ ích và thiết thực với học sinh, sinh viên trên toàn thành phố. Bởi lẽ, bên cạnh những giờ học miệt mài trên ghế nhà trường, ở giảng đường để trau dồi kiến thức, các em cũng cần phải được vận động, thể dục thể thao để phát triển toàn diện.

Khi đến với giải đấu, các em được giao lưu, học hỏi, cọ xát để nâng cao thể lực, kĩ năng, thi đua tranh tài, tạo nên những niềm vui mới. Để từ đó, khi quay trở lại với những bài học kiến thức, các em đã được giải tỏa bớt áp lực, tinh thần phấn chấn, có sức khỏe để dễ tiếp thu và hiệu quả hơn.

Năm nay Giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô được nâng lên cấp thành phố. Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã chung tay cùng Thành đoàn Hà Nội để giải trở thành một sân chơi chuyên nghiệp, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe cho các em học sinh, sinh viên Hà Nội.

Với ý nghĩa đó, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Ngọc Hân

Tin khác

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí
'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

(CLO) Từ không gian ngoài trời của Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu, đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Giải trí