Khánh Linh muốn lột xác "hóa ngài" trong album mới

Thứ tư, 15/11/2017 07:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Album mới "Ngài"của Khánh Linh vừa ra mắt khán giả. Với "Ngài", Khánh Linh muốn hướng đến sự thay đổi trong âm nhạc, từ nhẹ nhàng, nữ tính thành dữ dội và gai góc. So với những MV hay single vài năm gần đây thì Ngài là một sự thay đổi cả về hình ảnh và âm nhạc của nữ ca sĩ.

Sự kiện: album

Họa mi Khánh Linh vừa ra mắt album mới với tựa đề là Ngài. Album bao gồm 5 ca khúc: Ngài, Gió Bay Ngang Trời, Về Với Đông, Về Nhà và Mùa Hoa Trở Lại. Đây đều là những ca khúc do nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác, được Vũ Minh Tâm, Lê Thanh Tâm, Dương Cầm, Minh Hoàng phối khí.

Ngài pha trộn giữa các phong cách âm nhạc khác nhau, bao gồm cả sermi classic, rock trên nền điện tử. Ca khúc chủ đề của album - Ngài - được cho là đánh dấu sự lột xác của Khánh Linh. Nữ ca sĩ “tạm biệt” với những ca khúc êm đềm, dịu dàng về tình yêu để thể hiện sự “dữ dội” trong âm thanh và đa tầng đa nghĩa trong ca từ bài hát.

Ngài trong vòng đời của một con bướm là thời kì huy hoàng nhất, thoát xác. Với Khánh Linh, ý nghĩa của từ Ngài để cô đặt tên cho album này còn đa nghĩa hơn. 

Báo Công luận
 
"Có những khoảng thời gian, khi những ngôi sao trong giới nghệ thuật mất đi trong cùng một thời điểm, tôi cảm thấy buồn thực sự. Đó có lẽ là sự nhạy cảm của một người làm nghệ thuật, lại sinh ra trong một gia đình nghệ thuật.  Nhưng sau đó, tôi nghĩ sự ra đi của những bậc tiền bối không có nghĩa là họ mất đi vì những giá trị họ để lại cho cuộc sống, chính là Ngài" - Khánh Linh chia sẻ. 

Khánh Linh tin tưởng rằng Ngài không chỉ đánh dấu sự trở lại của cô trong âm nhạc mà còn là một “bước chuyển tiếp” trong sự nghiệp của cô. 

Trong album này, Khánh Linh đã tạo cho mình một diện mạo ma mị, trong tiếng hát "gằn, dữ dội". Tuy nhiên, cô vẫn giữ lại âm sắc trong trẻo của mình như vốn có một cách khéo léo. 

Báo Công luận
 
Khánh Linh cũng không tham về số lượng khi chỉ đưa 5 bài vào album. Lý do đơn giản là "tôi cảm thấy cảm xúc đã được đong đầy trong 5 ca khúc này. Với tôi, như thế là đủ và tròn trịa".

"Với sản phẩm này, tôi thấy ở tuổi 35 mình vẫn lỳ lợm lững thững đi nhưng biết đâu một ngày tôi sẽ chạy. Đơn giản là tôi hài lòng về mình ở thời điểm hiện tại" - Khánh Linh chia sẻ.

Báo Công luận
Hình ảnh mới của Khánh Linh trong "Ngài" 
Sau album Ngài, Khánh Linh dự kiến ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cùng một live show cá nhân đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát.

Nữ ca sĩ cho biết những sản phẩm âm nhạc tiếp theo sẽ tiếp nối những gì mà Ngài còn dang dở.

 

P.V

 

Tin khác

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí
Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

(CLO) Thông tin Hoa hậu Thanh Thủy dự thi Miss International 2024 nhanh chóng gây sức hút tới người hâm mộ. Nhiều khán giả ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2022 đến với đấu trường quốc tế này bởi cô mang vẻ đẹp ngọt ngào phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Giải trí