Khởi động cuộc thi “Người mẫu Nam-Việt Nam 2018”

Thứ tư, 17/10/2018 11:44 AM - 0 Trả lời

(CLO) Cuộc thi “Người mẫu Nam-Việt Nam 2018” vừa chính thức được khởi động nhằm tìm kiếm những thí sinh hội tụ đầy đủ vẻ đẹp về ngoại hình cũng như vẻ đẹp về tài năng, trí tuệ, xứng đáng đại diện cho phái mạnh Việt Nam.

Sự kiện: người mẫu

Theo đó, các thí sinh từ 18-30 tuổi, chiều cao 1m75 trở lên, là người Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài đều có cơ hội tham gia ứng tuyển. Với cuộc thi dành cho nam, thể hình là yếu tố vô cùng quan trọng nên ban tổ chức quyết định công bố cuộc thi sớm trước vòng sơ tuyển 3 tháng để các ứng viên có thời gian tập luyện hình thể và kỹ năng chuẩn bị cho cuộc thi.

Cuộc thi dự kiến sơ tuyển khu vực phía Bắc vào ngày 22/12, sơ tuyển khu vực phía Nam vào 29/12. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu. Đây cũng là cuộc thi duy nhất tầm quốc gia dành cho phái mạnh thời điểm này.

Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ lý do tổ chức cuộc thi dành riêng cho nam giới là vì suốt 12 năm từ 2006-2018, ở Việt Nam chỉ có duy nhất 02 cuộc thi dành cho nam giới là Manhunt Việt Nam 2006, người mẫu Ngô Tiến Đoàn đăng quang và Mister Việt Nam 2010, người mẫu Lê Khôi Nguyên đăng quang.

Điều này gây nên sự mất cân bằng và công bằng giữa nhan sắc phái đẹp và phái mạnh, trong khi mỗi năm có hàng chục cuộc thi dành cho nữ giới thì nam giới gần như không được quan tâm đến khiến vị thế của các nam người mẫu ngày càng mờ nhạt.

Báo Công luận
Mister International 2018, Seung Hwan Lee (trái), và Mister Global 2017, Pedro Henrique (phải), sẽ về Việt Nam cùng Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình tìm kiếm những gương mặt mẫu nam tiềm năng nhất. (Ảnh: Quang Khuê) 
Trái với thực tế này, hiện nay, đặc biệt là năm 2018 sau sự kiện đăng quang Manhunt 2017 của Nam vương Trương Ngọc Tình, Việt Nam được đánh giá là một trong những cường quốc Nam vương trên thế giới, các nam người mẫu khi đi dự thi quốc tế đều đạt được những thứ hạng rất cao.

Cuộc thi được tổ chức nhằm chuyên chở mong mỏi lấy lại vị thế cho người mẫu nam và tạo nên những sân chơi thực sự chuyên nghiệp mang tầm Quốc gia cho người mẫu nam. 

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, cuộc thi “Người mẫu nam-Việt Nam 2018” sẽ được tổ chức theo dạng truyền hình thực tế và phát trực tiếp trên fanpage và kênh youtube, giúp công chúng có thể dễ dàng theo dõi và thấy được diễn biến cuộc thi. Khán giả cũng sẽ cùng Ban tổ chức, ban giám khảo đánh giá, bình chọn cho các thí sinh ngay trên kênh livestream.

Ban tổ chức cho biết, với chương trình này, thí sinh sẽ chịu nhiều áp lực và phải trải qua nhiều thử thách hơn nếu muốn chiến thắng. Ban tổ chức cũng công bố Mister International 2018, Seung Hwan Lee, và Mister Global 2017, Pedro Henrique, sẽ về Việt Nam cùng Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình đồng hành cùng các thí sinh qua các chặng thi, nhằm tìm kiếm đại diện toàn diện nhất.

Thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi sẽ có giải thưởng trị giá 500 triệu đồng (gồm tiền mặt và hiện vật) đồng thời được sở hữu vĩnh viễn quyền trượng được mạ vàng và ngọc trai quý hiếm trị giá 1 tỷ đồng.

Quán quân cuộc thi cũng sẽ đại diện nước chủ nhà Việt Nam tham dự Manhunt International 2019. Hai Á quân ngoài 2 giải thưởng sẽ lần lượt đại diện Viêt Nam tham dự Mister International, Mister Global-hai cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới dành cho nam.

Nhân dịp công bố cuộc thi, Nam vương Ngọc Tình, Trưởng Ban tổ chức cũng bất ngờ tiết lộ về việc Việt Nam đã ký hợp đồng thành công đưa Manhunt International 2019 đăng cai tại Việt Nam, cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới có lịch sử lâu đời nhất thế giới.

P.V

 

Tin khác

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí
'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

(CLO) Từ không gian ngoài trời của Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu, đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Giải trí