Lời giải thích của MTV Việt Nam khiến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trượt giải EMA 2017

Thứ hai, 13/11/2017 20:27 PM - 0 Trả lời

(CLO) Theo MTV Việt Nam, sự hiểu nhầm về thời gian là nguyên nhân chính dẫn đến Việt Nam phải nhường giải Best Southest Asian Act cho Philippines.

Sự kiện: Đàm Vĩnh Hưng

Lễ trao giải MTV EMA 2017 - Giải thưởng Âm nhạc châu Âu của MTV chính thức diễn ra tối 12/11 tại London, Anh (giờ địa phương). Hạng mục nhận được sự quan tâm lớn nhất của khán giả Việt là Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất).

Báo Công luận
Theo giải thích của MTV Việt Nam, sự  hiểu nhầm về thời gian là nguyên nhân chính dẫn đến việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải nhường giải Best Southest Asian Act cho Philippines.


Chiều 12/11, MTV Châu Âu đã phát đi thông tin công bố nam ca sĩ James Reid của Philippines đã về nhất ở hạng mục Best Southest Asian Act, đại diện Việt Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về nhì.

Sáng 13/11, ban tổ chức MTV Việt Nam đưa ra thông cáo liên quan đến vụ việc. Theo đó, đến ngày 23/10, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là người dẫn đầu lượt bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Best Southeast Asia Act. Tuy nhiên, MTV Việt Nam đã nhầm lẫn trong thời gian đóng cổng bình chọn khiến đại diện nước bạn có cơ hội vượt lên dẫn đầu.

 “Theo thông tin trên trang web chính thức của MTV Việt Nam, thể thức bình chọn bằng vote online diễn ra từ 4/10-6/11/2017. Đến 23/10, MTV Việt Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được thư của MTV châu Âu mời tham dự lễ trao giải MTV châu Âu tại London, cùng thông tin Việt Nam đang dẫn đầu bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất”, ban tổ chức thông báo.

“Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra, thực tế vòng bình chọn vẫn tiếp tục kéo dài đến 11/11, một ngày trước khi kết quả công bố. Trong thời gian đó, Philippines đã kịp vượt qua giành giải nhất”, đại diện MTV Việt Nam giải thích.

Như vậy, việc nhầm lẫn thông tin bình chọn là một trong những lý do khiến đại diện Việt Nam tuột mất giải thưởng dành cho khu vực Đông Nam Á.

Trong bản thông cáo được gửi đi, MTV Việt Nam cũng lấy làm tiếc vì ảnh hưởng đến hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như âm nhạc Việt Nam.

 

Báo Công luận
Đàm Vĩnh Hưng đã tới London từ ngày 11/11 để chuẩn bị tham gia lễ trao giải 

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh tới London từ ngày 11/11 để chuẩn bị tham gia lễ trao giải. Theo thông báo của nam ca sĩ, anh sẽ bước trên thảm đỏ cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Tuy nhiên, một sự cố xảy ra khiến đại diện Việt Nam buộc phải lập tức vào sân khấu thay vì bước lên thảm đỏ.

“Đã chuẩn bị hết tất cả vậy mà... Rồi bỗng dưng có 'sự cố' ngay trước thảm đỏ, thế là Hưng và một nhóm ca sĩ bị lùa vào sân khấu. Lúc đó Hưng có bàn với Lâm Thành Kim là có nên có mặt không? Vì lo sợ rất dễ xảy ra khủng bố ở những nơi có đông người như thế này. Nghĩ tới nghĩ lui rồi cũng vì mặt mũi của mình là đại diện Việt Nam nên quyết định vào trong. Ngồi được nửa tiếng thì ê-kíp quyết định gọi Hưng về”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Báo Công luận
 

Mới nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mong mọi người hãy bình tâm. Anh chia sẻ:  “Có rất nhiều vấn đề "lạ lùng" mà sang đến đây mới phát hiện ra.. Họ sẽ phải trả lời một cách rõ ràng nhất . Ê kíp và truyền thông bên Hưng còn giữ đầy đủ những tin nhắn và hình ảnh trao đổi qua lại từ khi còn ở Việt Nam cho đến lúc sang đến đây....

Hưng không hề cay cú hay buồn !

Hưng  chỉ thấy khó hiểu về sự nhập nhằng một cách cố tình của BTC MTV UK và MTV Châu Á và nhất là cách làm việc DƯỚI CƠ và KHÔNG CÓ TIẾNG NÓI của MTV Việt Nam!

Hưng xác định tham dự là để biết thêm nhiều điều mới lạ cho nghề của mình!

Công nhận là nhìn thấy sân khấu họ sắp xếp mọi thứ thì học được nhiều về khâu tổ chức và cách sắp đặt và xử lý đạo cụ, camera, ban nhạc , nhóm bè...như thế nào

Như Hưng nói là không nói trước điều gì 100 phần trăm ! Hưng  vẫn lên đường để tham dự! Vẫn sẵn sàng cho NIỀM VUI hay NỖI BUỒN xâm lấn tâm hồn mình..

Đối với người đã có vị trí như Hưng  thì có thêm giải thì vui một chút rồi cũng qua, nhưng cái  giải thưởng cao quý nhất nhưng lại vô hình nhất chính là vị trí của mình trong tim khán giả”.

 

Thu Hiền

Tin khác

'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

(CLO) Tại Liên hoan phim ASEAN 2024, diễn ra ở Trường nghiên cứu về Mỹ và phương Đông (SOAS) thuộc Đại học London, Vương quốc Anh, bộ phim "Chuyện của Pao" đại diện cho Việt Nam sẽ được trình chiếu vào ngày 26/4.

Giải trí
Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

(CLO) Nhiều bộ phim Việt được ra rạp trong tháng 4 đều có số phận khác nhau nhưng tựu chung lại đều chưa bùng nổ thực sự về doanh thu trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giải trí
Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

(CLO) Lễ cưới của nữ diễn viên Midu (tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung) và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Giải trí
Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

(CLO) Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh - Thanh âm ngày nắng mới”.

Giải trí
Mỹ Tâm mở bán liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 ở bờ biển Hồ Tràm

Mỹ Tâm mở bán liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 ở bờ biển Hồ Tràm

(CLO) Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải poster mới trên trang cá nhân thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow 'My Soul 1981' mùa 3 diễn ra bờ biển Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu). Theo đó, người hâm mộ có thể bắt đầu mua vé từ lúc 20h ngày 20/4/2024.

Giải trí