Lý Nhã Kỳ: "Hơi thở phương Đông" bên bờ Địa Trung Hải

Thứ hai, 21/05/2018 07:45 AM - 0 Trả lời

(CLO) - Ngày cuối cùng tại LHP Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ cho thấy cô vẫn là một trong những nhân vật gây nhiều chú ý trên thảm đỏ bên cạnh các ngôi sao và nhà sản xuất nổi tiếng quốc tế…

Báo Công luận

Qua 11 ngày diễn ra sự kiện LHP lớn nhất hành tinh, nhà đầu tư kiêm sản xuất phim Lý Nhã Kỳ đã khẳng định uy tín và vị trí của mình tại Cannes.

Có mặt tại Lễ trao giải Cannes 2018, khi danh hiệu Cành Cọ Vàng được công bố thuộc về phim Shoplifters của đạo diễn người Nhật Hirokazu Koreeda, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Kết quả này đem đến sự bất ngờ cho nhiều người vì trước giờ trao giải, đạo diễn Hàn Quốc Lee Chang Dong với bộ phim Burning đã gần như đã chạm một tay vào Cành cọ vàng”.

Sau khi tham dự Lễ trao giải, Lý Nhã Kỳ đã cùng ekip và bạn bè quốc tế thưởng thức bộ phim The man who killed Don Quixote trước khi rời LHP Cannes 2018.

Báo Công luận

Lý Nhã Kỳ đã có những cuộc trò chuyện với các đạo diễn, nhà sản xuất, đối tác quốc tế cho những kế hoạch tương lai. Được biết sắp tới đây, cô sẽ mời một nhà sản xuất nổi tiếng đến Việt Nam để giao lưu và lên kế hoạch cho ra một bộ phim đậm nét văn hóa Việt.

Những ngày thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ đã chiếm trọn cảm tình của khán giả và gây ấn tượng mạnh đối với BTC và các phóng viên quốc tế. Nhiều thành viên BTC đã trân trọng dành cho cô những mỹ từ là “Hơi thở phương Đông tại Cannes”.

Các tạp chí lớn của Pháp xem Lý Nhã Kỳ là nhân vật rất đặc biệt đến từ Châu Á, điều này thể hiện qua những lần xuất hiện của cô trên các tạp chí điện ảnh thời trang uy tín, như: Vogue, Gala, Screen… Tất cả đều cho rằng một người phụ nữ có thể “bước đều” trên nhiều lĩnh vực như Lý Nhã Lỳ là một hiện tượng tại Cannes.

Báo Công luận
 Sau nhiều năm tham dự Cannes, nhiều người đã gọi Lý Nhã Kỳ là "hơi thở của phương đông tại Cannes".

Không chỉ là biểu tượng thời trang tại Cannes, Lý Nhã Kỳ còn góp phần quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam thông qua hình ảnh sải bước với tà áo dài truyền thống trên thảm đỏ, chưa kể di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long cũng được giới thiệu khéo léo đến bạn bè quốc tế.

Về tác phẩm “Angel Face” nằm trong hạng mục Un Certain Regard do cô hợp tác đầu tư và sản xuất, Lý Nhã Kỳ thổ lộ rằng dù không đoạt giải thưởng, đây cũng là một vinh dự không nhỏ đối với ekip và đối với riêng bản thân cô.

Kết quả này là một sự khởi đầu đáng khích lệ cho những dự án sau này của tôi trong vai trò mới. Còn bây giờ, tôi đang chuẩn bị cho những bước đi kế tiếp trong hoạt động điện ảnh của mình”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Bình An

Tin khác

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí
'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

(CLO) Từ không gian ngoài trời của Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu, đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Giải trí
'Tôn vinh Bản Sắc Việt”- sự kiện ấn tượng tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024

"Tôn vinh Bản Sắc Việt”- sự kiện ấn tượng tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024

(CLO) “Tôn vinh Bản Sắc Việt”- Chương trình nghệ thuật Thời trang quy tụ các Nhà thiết kế, nghệ sỹ, các Hoa hậu, Á hậu tên tuổi hàng đầu của Việt Nam và Quốc tế sẽ diễn ra tại Quảng trường Nhà hát lớn TP Hải Phòng trong hai ngày 24 - 25/5/2024.

Giải trí
Bộ phim 'B4S - Trước giờ yêu' được cấp phép, chính thức trở lại rạp

Bộ phim "B4S - Trước giờ yêu" được cấp phép, chính thức trở lại rạp

(CLO) Bộ phim "B4S - Trước giờ yêu" sẽ ra rạp vào ngày 18/4 và công chiếu vào ngày 19/4. Trước đó, dự án phải dời lịch phát hành vì chưa được cấp phép.

Giải trí
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

(CLO) Để giúp thế hệ khán giả của thời kỳ những năm 80 trở về trước hoài niệm về một miền ký ức đẹp, cũng như giúp cho thế hệ trẻ hiện nay hiểu được những giá trị của một thời khó khăn thiếu thốn trong chiến tranh và những năm bao cấp, tới đây, Đài PT-TH Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim được coi là kinh điển của nền điện ảnh các nước.

Giải trí