Mẫu Nam thi Siêu mẫu Việt 2018 từng vào nghề với chỉ…1 triệu đồng

Thứ hai, 11/06/2018 07:46 AM - 0 Trả lời

(CLO) Trở lại với những đêm diễn đẳng cấp trong show thời trang “Phong cách trẻ” với chủ đề Viet Fashion Week 2018 do công ty Gia Minh thực hiện, mẫu nam thế hệ mới Trần Duy Phong gây chú ý bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp, thần thái tự tin và một gương mặt lạnh "thương hiệu" đặc biệt cuốn hút của anh.

 

Báo Công luận
 Người mẫu Trần Duy Phong.

 

Quy tụ nhiều nhà thiết kế (NTK) và người mẫu tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang Việt , Viet Fashion Week 2018 luôn được đánh giá là một trong những chương trình thời trang đẳng cấp, chuyên nghiệp cùng những gương mặt của các hoa hậu, á hậu, nam vương và siêu mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tại sân chơi này, là  người mẫu thế hệ mới có tuổi đời nhỏ nhất nhì Viet Fashion Week, nhưng Duy Phong lại là mẫu nam duy nhất được tất cả các NTK đồ nam danh tiếng chọn để biểu diễn trong những bộ sưu tập của mình.

Ba đêm diễn với ba phong cách khác nhau: Áo dài, Công sở, Ấn tượng, với cách diễn đa năng và gây được dấu ấn riêng với sự đa dạng về phong cách, Duy Phong luôn là một gương mặt sáng giá được các NTK danh tiếng Việt- NTK Việt Hùng, Minh Châu, Minh Hùng,...và nhiều thương hiệu nổi tiếng như Blue Exchange “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài lối diễn đậm chất High-Fashion, Anh còn thu hút bởi vẻ ngoài nam tính, đậm chất Á Đông cùng chiều cao 1m84 nổi bật.

Tuy không ồn ào mỗi khi xuất hiện, nhưng Duy Phong vẫn gây chú ý mỗi lần hiện diện trên sàn catwalk hay ngoài đời thường. Anh luôn biết cách chọn trang phục một cách khéo léo để bản thân trở nên nổi bật và để lại nhiều ấn tượng với khả năng mix-match khá nhuần nhuyễn. Chính vì vậy mà thời gian vừa qua, cái tên Trần Duy Phong luôn được giới truyền thông đặc biệt quan tâm và săn đón.

Chưa có danh hiệu lớn vì mới bước vào nghề, khiêm tốn thừa nhận và cần học hỏi đàn anh như Siêu mẫu Thế Giới Ngọc Tình về nhãn vedette, nhưng tại sự kiện này, mẫu 9x vẫn rất tự tin khi sải bước bên cạnh các Nam vương, siêu mẫu với phong cách lạ và riêng của mình.

Sau mỗi chương trình, Duy Phong luôn dành thời gian để trau dồi thêm kiến thức cũng như khả năng catwalk để tìm kiếm cơ hội sải bước trên những sàn diễn chuyên nghiệp.

Dù chưa có danh hiệu nhưng đã khá nổi tiếng, vì vậy mà mẫu nam trẻ này luôn bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc ,từ chụp hình, diễn show đến tham gia các sự kiện.

Với gương mặt điển trai, ăn ảnh, hòa hợp giữa tính thương mại và thời trang cao cấp, mẫu nam sinh năm 1997 đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các NTK, và hình ảnh của anh trở thành một gương mặt không thể thiếu trên rất nhiều các sàn runway trong nước. Có thể nói, ở vị trí của một người mẫu trẻ, việc được các nhà thiết kế thời trang danh tiếng trong làng mốt Việt chú ý và lựa chọn trong các show diễn thời trang đình đám đã là dấu ấn khẳng định hướng đi đúng đắn và đầy triển vọng của anh.

Bước đi lạnh lùng trên sàn diễn, đẹp như một nam thần và lịch lãm như một quý ông giữa chói chang ánh đèn trên những sân khấu thời trang đình đám, có ai biết  Trần Duy Phong- Chàng người mẫu có tuổi đời còn rất trẻ với chiều cao chuẩn của người mẫu quốc tế đến từ Cần Thơ đã dám một thân một mình lặn lội đến mảnh đất Sài Gòn phồn hoa, đô hội này chỉ vẻn vẹn với 1 triệu đồng trong người để nuôi dưỡng ước mơ … được trở thành người mẫu.

Không người quen, không chỗ ở, đã có lúc anh phải lang thang đi bộ hàng chục cây số để tìm việc làm…nhưng không bỏ niềm đam mê đến cháy bỏng là được đến với thánh đường nghệ thuật mà anh đã vẽ lên đẹp như một giấc mơ, Duy Phong đã từng bước khẳng định được chỗ đứng của mình.

Và như một cái “duyên”, chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn, Duy Phong đã trở thành gương mặt khá “Hot” được lựa chọn trong nhiều show thời trang lớn: Đại Hội Mỹ Nam 5, Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế VNFW 2017,  AMI Fashion Show 2017,  Chương trình Nogoly Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, Chương trình Phong cách và cuộc sống, Chương trình Thời trang Phố của đạo diễn Đỗ Kim Khánh…Và mới đây anh được NTK danh tiếng Việt Hùng chọn vào vị trí vedette trình diễn BST “Huế vàng son” cùng Nam Anh- Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 trong chương trình Quốc gia Festival Huế 2018.

Chính thức đặt chân lên sàn catwalk và bước chân vào làng mẫu chuyên nghiệp chưa đầy một năm, chọn cuộc sống bình lặng và tránh xa thị phi showbiz, Duy Phong vẫn luôn nỗ lực để khẳng định giá trị của nghề người mẫu không chỉ có những "góc tối" mà còn rất nhiều điều tốt đẹp nữa.

Với phong độ ổn định và sự tập trung cao độ, với sự chỉ dạy trực tiếp của HLV Ngọc Tình ở vòng huấn luyện siêu mẫu, Duy Phong đang là nhân tố sáng giá được giới chuyên môn thừa nhận trong cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2018.

Hy vọng với sự lao động nghệ thuật nghiêm túc, kinh nghiệm diễn xuất phong phú, phong thái tự tin và nhiệt huyết tuổi trẻ sẽ là một trong những yếu tố giúp Duy Phong “ghi điểm” tại mùa giải Siêu mẫu Việt 2018.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 

Hiền Anh


Tin khác

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

(CLO) Từ ngày 30/3-12/4, lần đầu tiên Dàn nhạc Trẻ Thế giới - World Youth Orchestra (WYO) sẽ tới Hà Nội để tập luyện và biểu diễn cùng các thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (VNAMYO) trong dự án Âm thanh của tình anh em.

Giải trí
Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí