“Mẹ ơi, bố đâu rồi?” lên sóng VTV3 - hé lộ nhiều tình huống hài hước, thú vị

Thứ ba, 06/11/2018 13:36 PM - 0 Trả lời

(CLO) 20h tối thứ 2 ngày 5/11/2018, phim Việt hóa của Holywood "Mẹ ơi, bố đâu rồi?" đã chính thức lên sóng VTV3. Tập 1 của bộ phim khi lên sóng đã gây được ấn tượng, hé lộ nhiều tình huống hài hước, thú vị, đầy tiếng cười duyên dáng.

 

Báo Công luận
Vợ chồng ông Mạnh cùng 3 cô con gái. Ảnh: TL 
Là một trong những bộ phim truyền hình Việt hiếm hoi không được quảng bá rầm rộ trước khi lên sóng, nhưng như tập 1 của phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” ra mắt vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện độc lập, khai thác những khía cạnh khác nhau của cuộc sống gia đình. Trong đó, mỗi thành viên phải đối mặt với nhiều vấn đề, khúc mắc trong cuộc sống phải cùng nhau hoặc tự học cách giải quyết, để từ đó trưởng thành và gắn kết hơn.

 

 

Báo Công luận
Mai- cô con gái lớn Mai tranh luận cùng bố. Ảnh: TL

Đó là những tình huống hài hước của gia đình ông Mạnh (Hoàng Sơn) - Giám đốc marketing của một chuỗi cửa hàng thể thao và bà Vân (NSND Lê Khanh) - nhà khoa học nữ. Những mâu thuẫn gia đình, những tình huống hài hước đã xảy ra khi ông Mạnh phải chiến đấu với ba cô con gái tinh nghịch là Mai (Diễm Hằng), Ly (Quỳnh Kool), Dương (Lê Na) cùng người vợ lắm chiêu.

 

 

Báo Công luận
Cô con gái út Dương là người hợp với ông Mạnh nhất. Ảnh: TL 
Như ở tập 1 “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” ra mắt tối qua (ngày 5/11) đã nhận được sự quan tâm, theo dõi và có sức hút đối với khán giả. Ở tập đầu tiên, tính cách của các nhân vật trong phim đã được giới thiệu một cách khá rõ. Mai là một bà mẹ đơn thân đang sống cùng bố mẹ. Cô là một cô gái thông minh cá tính, một người chị cả có trách nhiệm với gia đình. Trong khi đó, Ly - con gái thứ 2 của ông Mạnh là một hot girl chính hiệu, cô xinh đẹp nữ tính điệu đà và có phần đỏng đảnh nhưng lại có tâm hồn rất ngây thơ. Và Dương - em gái út của gia đình là người hợp với ông Mạnh nhất, cô bé rất mạnh mẽ, yêu thể thao và tin rằng mình có thể làm được mọi việc mà con trai làm được.

 

 

Báo Công luận
NSND Lê Khanh trở lại với màn ảnh nhỏ. Ảnh: TL 
Trong tập 1, khi ông Mạnh vừa đi công tác về, bà Vân hốt hoảng thông báo Dương muốn trở thành một cầu thủ bóng đá. Nhưng thay vì can ngăn con như lời vợ nói, ông Mạnh lại cổ vũ cho Dương theo đuổi ước mơ của mình, thậm chí còn hứa rằng sẽ dạy cô bé chơi bóng như đàn ông.

Khi tới cơ quan, giám đốc công ty đồng thời cũng là bạn thân của ông Mạnh - ông Đại (NSƯT Quang Thắng) thông báo công ty sẽ chuyển cách thức quảng cáo và người phụ trách livestream bán hàng là ông Mạnh. Những tưởng ông Mạnh sẽ rất vui vì từ giờ sẽ không phải đi công tác và có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình. Nhưng ông Mạnh lại thấy buồn vì mất đi sự tự do và sẽ phải ở nhà nhiều hơn.

 

Báo Công luận
NSƯT Quang Thắng  vào vai ông Đại - Giám đốc công ty và là bạn thân của ông Mạnh. Ảnh: TL
Cũng chính vì có nhiều thời gian cho gia đình hơn, ông Mạnh tìm cách tâm sự với Mai và Ly để hiểu thêm về hai cô con gái của mình, nhưng 3 bố con không thể tìm được tiếng nói chung khi Mai cố tỏ ra mạnh mẽ, không cần thêm một người đàn ông để lo cho mẹ con cô còn Ly thì đắm chìm trong tình yêu với một cậu con trai mà ông Mạnh cho là quá mềm yếu khi không biết sửa xe và thích đi spa dưỡng da. Vậy nên khi đến cửa hàng gặp Linh (Vĩnh Kiên) một cậu thanh niên nhanh nhẹn thật thà và theo ông Mạnh là rất ra dáng đàn ông, ông Mạnh đã nảy ra ý định mai mối Linh với Ly và hẹn cậu tới nhà mời Ly đi chơi. Nhưng khi đến nhà, Linh đã nhầm Mai là Ly và mời Mai đi chơi. Ông Mạnh đã phát hiện ra chuyện này nhưng lại chuyển hướng mai mối Linh cho Mai.

 

Khi đi chơi với Linh về, Mai tỏ ra khá tức giận với ông Mạnh nhưng biết đâu cô và Linh lại thấy nhiều điểm chung và đồng ý hẹn hò với nhau. Liệu điều này có trở thành hiện thực?

 

Báo Công luận
Người xem nhận ra những câu chuyện đời thường được thể hiện một cách hài hước trong phim thông qua gia đình có nhiều thành viên, mỗi người một hoàn cảnh, tính cách khác nhau... Ảnh: TL 
Xem tập đầu tiên bộ phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” đã đem lại cảm giác khá tươi mới, tò mò cho khán giả. Người xem nhận ra những câu chuyện đời thường được thể hiện một cách hài hước trong phim thông qua gia đình có nhiều thành viên, mỗi người một hoàn cảnh, tính cách khác nhau. Với sự dẫn dắt của người cha nhiệt tình nhưng luôn biến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, liệu Mai, Ly và Dương có thể tìm ra niềm vui và hạnh phúc đích thực của mình?

 

Những tập tiếp theo của bộ phim "Mẹ ơi, bố đâu rồi?" sẽ phát sóng vào lúc 20h thứ 2 thứ 3 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 để khán giả cùng đón xem, theo dõi và ủng hộ cho bộ phim…

L.V


Tin khác

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí
Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

(CLO) Thông tin Hoa hậu Thanh Thủy dự thi Miss International 2024 nhanh chóng gây sức hút tới người hâm mộ. Nhiều khán giả ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2022 đến với đấu trường quốc tế này bởi cô mang vẻ đẹp ngọt ngào phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Giải trí