Người Sài Gòn mãn nhãn với sàn đấu boxing lần đầu tiên được tổ chức ngoài trời

Thứ ba, 14/11/2017 08:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ấn tượng và bất ngờ là cảm nhận chung của gần chục ngàn bạn trẻ trong và ngoài nước khi tham dự, cổ vũ trong 2 đêm chung kết Giải Boxing Đấu Trường Thép 2017 tranh đai vô địch Number 1 vừa kết thúc.

9 trận đấu nảy lửa đã diễn ra ngay tại sàn đấu trung tâm công viên 23-9, TP.HCM, có những trận so găng nốc ao, có những trận thắng sít sao. Mồ hôi, nước mắt của các võ sĩ đã đổ ra cho chiến thắng dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục ngàn người hâm mộ.

Báo Công luận
 

Đây là lần đầu tiên các võ sĩ được “thượng đài” ngoài trời dưới sự tài trợ của nhãn hàng nước uống vận động Number1 Active Chanh muối đã tạo nên một không khí hết sức mới lạ, hấp dẫn thu hút gần chục ngàn lượt người tham dự cổ vũ. Những màn so găng đỉnh cao ngay giữa trung tâm thành phố đã mang lại hai buổi tối mãn nhãn cho người hâm mộ võ thuật trong và ngoài nước.

Báo Công luận
 

Trong đêm thứ nhất, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả và quyết tâm cao độ, các võ sĩ đã cống hiến những trận đấu cực kỳ mãn mãn với liên tiếp những tình huống đôi công dai dẳng, chiến thuật khôn ngoan, di chuyển linh hoạt. 

Báo Công luận
 

Các tay đấm đã thể hiện hết những kỹ thuật của mình với nhiều pha ra đòn đẹp mắt.

Báo Công luận
 

Kết quả đêm thứ nhất, võ sĩ Thu Nhi giành chiến thắng nghẹt thở và qua đó trở thành nhà vô địch hạng cân 48kg nữ. Võ sĩ Đỗ Nhã Uyên trở thành tân vương hạng 54kg nữ. Võ sĩ Phan Minh Quân giành đai vô địch hạng 56kg nam sau cú knock-out đối thủ và võ sĩ Lê Duy Sỏi đã trở thành nhà vô địch hạng 64kg nam.

Báo Công luận

Ông Trần Quí Thanh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Quyền anh Việt Nam; Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao đai và chúc mừng nhà vô địch Đỗ Nhã Uyên. 


Đêm thi đấu thứ hai tiếp tục thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự cổ vũ cho các võ sĩ để tìm ra 4 nhà vô địch cuối cùng của giải đấu.

Sau những màn kịch chiến quyết liệt với tốc độ, sức mạnh, bản lĩnh và kinh nghiệm kết quả cuối cùng đã xác định được võ sĩ Nguyễn Thị Kim Sang trở thành tân vô địch hạng cân 54kg nữ. Sẳm Minh Phát vô địch hạng cân 49kg nam. Võ Thiện Thắng lên ngôi ở hạng cân 52kg nam và võ sĩ Nguyễn Văn Chung giành đai vô địch cuối cùng ở hạng cân 60kg nam. 

Sau hai đêm thi đấu, Giải Boxing Đấu Trường Thép 2017 tranh đai vô địch Number 1 đã kết thúc và gây ấn tượng mạnh với người dân TP.HCM không chỉ bởi các trận đấu gay cấn, hấp dẫn mà còn đến từ sự đột phá trong khâu tổ chức các đêm chung kết ngoài trời, tạo điều kiện tối đa cho người hâm mộ thưởng thức võ thuật.

Phát biểu tại đêm chung kết, Ông Trần Quí Thanh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Quyền anh Việt Nam; Nhà sáng lập , Tổng giám Đốc  Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Đêm chung kết không chỉ là nơi để các võ sĩ thể hiện tài năng, ý chí, bản lĩnh tranh đai vô địch Number 1 mà việc tổ chức ngoài trời thế này còn là cơ hội đưa bộ môn Boxing đến gần công chúng. Để người dân, đặc biệt là các bạn trẻ có dịp chiêm ngưỡng những màn so găng đỉnh cao của môn võ này. Chúng tôi xin cám ơn sự ủng hộ của khán giả - những người góp phần lớn làm nên thành công và sự lan tỏa rộng rãi cho giải đấu như ngày hôm nay”.

Có thể nói, việc tổ chức đài thi đấu các trận chung kết Boxing ở trung tâm công viên 23-9 đã thành công vượt mong đợi và xây dựng được hình ảnh đẹp về Đấu Trường Thép 2017 nói riêng và bộ môn Boxing nói chung của ban tổ chức. Việc tổ chức các trận chung kết ngoài trời đã gây bất ngờ không chỉ với các võ sĩ thi đấu mà còn cả với hàng chục ngàn bạn trẻ trong và ngoài nước tại TP.HCM.

P.V

Tin khác

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

(CLO) Từ ngày 30/3-12/4, lần đầu tiên Dàn nhạc Trẻ Thế giới - World Youth Orchestra (WYO) sẽ tới Hà Nội để tập luyện và biểu diễn cùng các thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (VNAMYO) trong dự án Âm thanh của tình anh em.

Giải trí
Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí