Những con số ấn tượng trong đại tiệc EDM Armin Van Buuren by VinaPhone

Thứ hai, 04/12/2017 10:32 AM - 0 Trả lời

(CLO) Chưa đầy 2 tuần nữa, VinaPhone sẽ mang concept sân khấu Tomorrowland về Việt Nam và tái hiện chúng trong sự kiện EDM by VinaPhone với quy mô và những con số có thể làm siêu lòng bất cứ tín đồ EDM nào.

Đại tiệc EDM Armin Van Buuren sẽ khai màn ngay trên “thánh địa” Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Bữa tiệc âm thanh ánh sáng này chắc chắn sẽ mang đến cho tín đồ EDM Sài Thành những phút bùng cháy liên tục. Tuy nhiên, để có thể an tâm mang lại cho gần 20.000 tín đồ EDM những trải nghiệm hoàn hảo nhất, thì đằng sau đó thì lại là cả một câu chuyện dài của VinaPhone.

Có một sự thật hiển nhiên mà bất kỳ “kẻ thích tiệc tùng” nào cũng phải biết. Để mời được các nghệ sĩ quốc tế về đến Việt Nam là rất khó. Vậy nên để có được cái gật đầu từ Armin Van Buuren, VinaPhone và ZEIT Media (Đơn vị tổ chức chương trình) phải đáp ứng đủ các yêu cầu kỹ thuật gắt gao về sân khấu và âm thanh nằm trong khuôn viên rộng 3 héc-ta. Do đó hãy cứ yên tâm rằng sân khấu khổng lồ của EDM by VinaPhone năm nay đủ để phục vụ cho các anh tài: Armin Van Buuren – W&W - Sunnery James & Ryan Marciano chiều các bạn “tơi tả” đến 12h đêm.

Quy mô sân khấu lớn nhất trong lịch sử lễ hội âm nhạc Việt Nam

Báo Công luận

Sân khấu với kích thước chiều ngang 96 mét, chiều cao 22 mét, cùng tổng diện tích màn hình LED lên đến 871 mét vuông 

Sân khấu của Armin Van Buuren by VinaPhone sẽ được xây dựng dựa trên nguyên mẫu của Tomorrowland với kích thước chiều ngang lên tới 96 mét -  ngang ngửa với chiều dài của một sân bóng đá, chiều cao 22 mét và được các chuyên gia sân khấu dự tính lên đến 14 ngày để hoàn thành. Với những “số đo” khổng lồ cho một không gian EDM như vậy, “Armin Van Buuren by VinaPhone” thậm chí còn lớn hơn các sự kiện trong khu vực Châu Á như Ultra Music Singapore, MAYA Music Festival hay Waterzonic Thái Lan.

Không chỉ dừng lại ở phần sân khấu, không gian của đại tiệc EDM Armin Van Buuren by VinaPhone còn được đặt trong một khuôn viên rộng đến 3 héc-ta, gấp 4 lần diện tích của một sân bóng đá tiêu chuẩn.

Hệ thống âm thanh và hiệu ứng “khủng”

Báo Công luận

Hiệu ứng MAGIC FX đình đám – công nghệ đỉnh cao được áp dụng trong lễ hội lớn trên thế giới như Tomorrowland cũng được sử dụng trong sự kiện lần này của VinaPhone

Ngay từ sân khấu chính, thị giác của khán giả chắc chắn sẽ choáng ngợp hơn với thiết kế tách lớp của màn hình LED phức tạp nhất từ trước đến, bao phủ tầm nhìn từ mọi hướng, dù khu vực chính diện hay hai bên cánh cũng đều sẽ có được hiệu ứng không gian và cái nhìn toàn cảnh mãn nhãn của sân khấu.  Tổng diện tích màn LED đạt tới con số kỉ lục của Việt Nam - 872 m2.

Không dừng lại ở đó, ban tổ chức còn trang bị cho sân khấu hệ thống hiệu ứng MAGIC FX đình đám – công nghệ đỉnh cao được áp dụng trong lễ hội lớn trên thế giới như Tomorrowland hay Ultra Music Festival. Với MAGIC FX, các tín đồ EDM ở bất cứ “tọa độ” nào trong Armin Van Buuren by VinaPhone cũng dễ dàng chiêm ngưỡng hiệu ứng phun khói nhiều màu và tia lửa được bắn ra từ đủ mọi phía.

Thính giác của các tín đồ EDM cũng sẽ được “chăm sóc” bằng dàn loa TW từ Đức, đã được sử dụng tại các sự kiện Ravolution Music Festival và do chính các chuyên gia âm thanh người Đức tinh chỉnh. Và ngay bên dưới chỗ đứng của khu vực khán giả sẽ được lót ván pallet toàn bộ, người tham dự có thể thoải mái “quẫy” hết mình theo từng giai điệu của EDM by VinaPhone.

Báo Công luận Hệ thống âm thanh được sử dụng trong sự kiện “EDM by VinaPhone” là dàn loa TF đến từ Đức

Mọi chuẩn bị về mặt thiết kế hay kỹ thuật của chương trình đều được hỗ trợ sát sao bởi êkip kỹ thuật của Armin Van Buuren đến từ Hà Lan – “cái nôi của nền EDM”

Ngoài ra, công tác an toàn cũng là khâu mà VinaPhone rất chú trọng trong sự kiện, trong sân khấu sẽ luôn có 200 nhân viên an ninh túc trực, trong khi phía ngoài là 5 xe cứu thương & 5 xe cứu hỏa luôn sẵn sàng đi đến các bệnh viện và trung tâm y tế gần nhất đã được tính toán trước.

Dưới sự chắp cánh của nhà mạng viễn thông VinaPhone, “Armin Van Buuren by VinaPhone” hứa hẹn sẽ mang đến một cơn lốc EDM khủng nhất từ đầu năm đến giờ cho các tín đồ EDM miền nam.

 

Armin Van Buuren by VinaPhone – đại tiệc EDM lớn nhất lịch sử Việt Nam sẽ điễn ra vào 15h30 ngày 14/12/2017 tại đường Trương văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đại tiệc EDM hứa hẹn sẽ bùng nổ với sự đầu tư khổng lồ cho sân khấu cùng dàn DJ tên tuổi trong làng DJ Quốc Tế.

 Link mua vé chính thức: http://bit.ly/Ticket-ABV

GA EARLY ACCESS: 399k (Bắt buộc vào cổng trước 16h chiều)

GA PHASE 1: 659k

Bàn SVIP dành cho team quẩy "sang chảnh" 5 người (Tối đa 8 người).
Giá vé: 4.000.000 VNĐ/người (Bàn SVIP chỉ bán theo nhóm 5-8 người)

Bàn VIP dành cho team quẩy "đẳng cấp" 5 người (Tối đa 8 người).
Giá vé: 3.500.000 VNĐ/người (Bàn VIP chỉ bán theo nhóm 5-8 người

Khu GA: Khu vực nhiệt nhất, rộng lớn nhất với sức chứa 20.000 người.

PV

 

Tin khác

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí
'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

'Đóa hoa mong manh' tạo cái kết đẹp tại liên hoan phim quốc tế TP HCM

(CLO) Từ không gian ngoài trời của Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu, đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Giải trí