Những người hùng U23 Việt Nam được nhiều các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã tặng thưởng

Thứ tư, 24/01/2018 14:14 PM - 0 Trả lời

(CLO) Đánh bại U23 Qatar để tiến vào chung kết U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ của chúng ta đã làm nên chiến tịch lịch sử, mang tới cảm xúc vỡ òa tột bậc cho người hâm mộ. Để động viên ý chí và tinh thần thi đấu quật cường của thầy và trò U23 Việt Nam, bên cạnh những lời chúc mừng, vinh danh, nhiều cơ quan, doanh nghiệp và các cá nhân đã gửi họ những phần thường rất lớn…

Sáng 24/1, Thường trực UBND TP.HCM đã quyết định thưởng cho đội U23 Việt Nam 2 tỷ đồng, thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ Đình Trọng của đội TP.HCM tham gia đội hình.Trước đó, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thưởng 2 tỷ đồng, UBND thành phố Đà Nẵng thưởng 1 tỉ đồng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng 1,2 tỷ đồng… cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Báo Công luận
Họ đã làm nên chiến tích lịch sử tại VCK U23 Châu Á. 

Về phía doanh nghiệp, Tập đoàn Tuần Châu, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình, CT Group và Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Công ty Xây dựng CC1 cùng có mức thưởng 1 tỷ đồng; Ngân hàng Vietinbank thưởng 1 tỉ đồng,  BIDV, Vietcombank thưởng 500 triệu đồng cho đội bóng…

Đặc biệt, ngay sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Qatar, Chủ tịch THACO Trần Bá Dương đã thông tin sẽ thưởng thêm 500 triệu đồng cho đội tuyển (500 triệu đã thưởng trong trận tứ kết trước Iraq) và quyết định tặng thêm 1 xe Kia Optima trị giá 789 triệu đồng cho cá nhân chiến lược gia đại tài Park Hang Seo. Bên cạnh đó, Chủ tịch Đồng Tâm Group Võ Quốc Thắng cũng tiếp tục tặng 200 triệu đồng/trận, Tổng giám đốc VTV cũng đưa ra mức thưởng 500 triệu đồng, Chủ tịch FLC cũng thông báo thưởng nóng 1.5 tỷ đồng cho đội tuyển…

Báo Công luận
Chủ tịch Thaco Trần Bá Dương tặng chiếc xe Kia Optima cho HLV Park Hang Seo.

Mới đây, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng thông báo, từ ngày 26 đến 28/1/2018 sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho hai người thân của mỗi tuyển thủ U23 Việt Nam sang xem trận chung kết tại TP.Thường Châu (Trung Quốc), bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa...

Đây thực sự là những phần thưởng xứng đáng cho U23 Việt Nam sau một hành trình kỳ diệu ở VCK U23 châu Á, đi từ kẻ lót đường đến trận chung kết một cách hiển hách. Trong trận bán kết gặp U23 Qatar, U23 Việt Nam có hai lần gỡ hòa thể hiện bản lĩnh, ý chí sắt đá, sau đó lạnh lùng kết liễu trận đấu qua màn "đấu súng" đầy tự tin, tiến lên một đỉnh cao mới khi lọt vào trận chung kết gặp U23 Uzbekistan ngày 27/1 tới.

Báo Công luận
Cảm xúc vỡ òa trong hơn 80 triệu trái tim Việt Nam. 

Tới thời điểm hiện tại, chưa có thống kê chính xác số hiện kim, hiện vật mà các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã tặng thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam trước chiến tích lịch sử (đã trên 20 tỉ đồng), nhưng chắc chắn sẽ là những "cơn mưa" chưa từng có trong lịch sử thể thao nước nhà.

Báo điện tử Congluan.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Tin khác

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí
Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

(CLO) Thông tin Hoa hậu Thanh Thủy dự thi Miss International 2024 nhanh chóng gây sức hút tới người hâm mộ. Nhiều khán giả ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2022 đến với đấu trường quốc tế này bởi cô mang vẻ đẹp ngọt ngào phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Giải trí