Quý cô thừa kế: Ngân Khánh lột xác sau 3 năm tái xuất showbiz

Thứ năm, 04/10/2018 15:44 PM - 0 Trả lời

(CLO) Bộ phim “Quý cô thừa kế” vừa tung trailer đã hút sự chú ý của khán giả. Hiệu ứng tốt này không chỉ tới từ những tình huống hài hước, vui nhộn trong phim mà còn đến từ cặp đôi đóng chính: Song Luân - Ngân Khánh.

Sự kiện: showbiz Việt

Theo đạo diễn Hoàng Duy, “Quý cô thừa kế” không chỉ chiêu đãi khán giả trẻ một bữa tiệc thời trang đẳng cấp, khiến khán giả đắm chìm trong không gian nên thơ của xứ sở ngàn hoa, mà trên hết, mượn những tiếng cười để thể hiện giá trị nhân văn khi quý cô hàng hiệu dần hòa mình vào vùng quê bình dị ấy.

Báo Công luận
Song Luân và Ngân Khánh trong một cảnh quay. Ảnh minh họa. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Nhung (Ngân Khánh) - một tiểu thư nhà giàu tính tình chảnh chọe, ưa đồ hiệu, không biết làm việc nhà. Bà ngoại mất đột ngột, để lại cho Nhung gia tài kếch xù với điều kiện cô phải hoàn thành khóa học tại một tu viện ở Đà Lạt. Cuộc sống dân dã với công việc nấu nướng, giặt đồ, chăn lợn trở thành ác mộng với Nhung. Còn sự xuất hiện của Nhung cũng gây ra nhiều sự xáo trộn cho tu viện vốn yên bình. 

Sau gần 3 năm rời xa showbiz để tập trung cho giấc mộng trở thành 1 nhà sản xuất, Ngân Khánh quyết định trở lại màn ảnh rộng với bộ phim “Quý cô thừa kế”. Không chỉ gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, Ngân Khánh còn khiến người hâm mộ trầm trồ vì loạt hàng hiệu được cô sử dụng trong phim.

Đối với “Quý cô thừa kế”, Ngân Khánh vẫn là một thiên kim tiểu thư, nhưng lại là một tiểu thư sa cơ lỡ vận phải tự tay vào bếp nấu cơm, đốn củi, chăn lợn nhờ động lực là gia tài mà bà ngoại để lại. Chính vì thế, khán giả được thấy hình ảnh một Ngân Khánh quyết liệt, tươi mới và hài hước hơn nhiều những lần xuất hiện trước đó.

Cuộc sống khổ cực ở nhà thờ chắc chắn sẽ là cơn ác mộng đối với tiểu thư đài các như Nhung. Đồng thời, sự xuất hiện của quý cô hàng hiệu này cũng như siêu bão đổ bộ vào vùng quê yên bình, làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống bình yên của Việt Anh (Song Luân đóng), cô Lai (Hồng Đào đóng) và lũ trẻ. Chỉ qua một vài phút của trailer Quý cô thừa kế, những tình huống dở khóc dở cười khi Nhung lần đầu vào bếp nấu ăn, cho heo ăn hay cuốc đất trồng rau mà vẫn đi giày cao gót, mặc trang phục hàng hiệu... đã mang lại nhiều tiếng cười giải trí duyên dáng cho khán giả.

Trailer bộ phim "Quý cô thừa kế".

Theo nhiều khán giả nhận xét, vai Nhung trong “Quý cô thừa kế” khá phù hợp với Ngân Khánh bởi vẻ đỏng đảnh, tự mãn. Điều này từng được nữ diễn viên thể hiện rất tốt trong nhiều bộ phim trước đó.

Bộ phim của đạo diễn Hoàng Duy tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt bằng hai thái cực hoàn toàn trái ngược. Nhung bước ra từ thế giới thượng lưu với những cuộc shopping không cần chớp mắt cùng vô số hàng hiệu xa xỉ, sang trọng trên người; thế nhưng vùng quê Đà Lạt mà cô bước đến lại là mảnh đất của những ngôi nhà gỗ nhỏ bé, đàn gia súc với vườn cây sai quả…

Được biết, để có thể hoá thân thành công “yêu nữ hàng hiệu” trên màn ảnh, Ngân Khánh đã được NSX Trang Nhung “đắp” lên người số lượng hàng hiệu rất lớn từ các thương hiệu nổi tiếng nhất của làng mốt thế giới, trong đó có cả những chiếc túi xách trị giá vài trăm triệu.

Ngân Khánh cho biết đây vừa là trải nghiệm thú vị, vừa là áp lực với cô bởi ngoài đời, nữ diễn viên sống khá tiết kiệm vì vẫn đang du học bên Singapore. “Trang Nhung đã thành công khi mang những mẫu trang phục mới nhất của làng mốt thế giới cùng với một kịch bản phim quá dễ thương để dụ dỗ Khánh”.

Quý cô thừa kế không chỉ là bước ngoặt trong diễn xuất của người đẹp Ngân Khánh, mà còn là lần đầu tiên Trang Nhung - ngôi sao Scandal: Hào quang trở lại thử sức với vai trò nhà sản xuất. Là hai người đẹp cùng tuổi, cùng thời với những thăng trầm nghề nghiệp khá giống nhau, Ngân Khánh và Trang Nhung hứa hẹn sẽ tạo nên bước ngoặt lớn trong dự án phim đáng trông đợi này. Mang trọng trách của nhà sản xuất, Trang Nhung tự tin: Đã từ lâu, tôi luôn theo dõi và biết rõ về năng lực và thế mạnh của Ngân KhánhQuý cô thừa kế sẽ là cơ hội để tôi làm việc, khai thác và khiến cô ấy tỏa sáng”.

Ngoài ra, sự xuất hiện của những cái tên như Quang Minh (vai luật sư Minh), Hồng Đào, Sỹ Thanh và đặc biệt là chàng thơ mới của điện ảnh Việt - Liên Bỉnh Phát... càng khiến khán giả chờ đợi. Ngày 19/10 tới, Quý cô thừa kế chính thức ra rạp, chắc chắn sẽ tặng khán giả một góc nhìn sôi nổi hơn hẳn cách Đà Lạt vẫn xuất hiện trên màn ảnh trước đó, với sự kết hợp không tưởng giữa quý cô hàng hiệu Ngân Khánh và anh chàng nông thôn đẹp trai Song Luân. Bên cạnh những tiếng cười, bộ phim cũng không quên gửi gắm những giá trị nhân văn ý nghĩa để khán giả trẻ có cơ hội chiêm nghiệm, ngẫm nghĩ.

B.V

Tin khác

Bộ phim 'B4S - Trước giờ yêu' được cấp phép, chính thức trở lại rạp

Bộ phim "B4S - Trước giờ yêu" được cấp phép, chính thức trở lại rạp

(CLO) Bộ phim "B4S - Trước giờ yêu" sẽ ra rạp vào ngày 18/4 và công chiếu vào ngày 19/4. Trước đó, dự án phải dời lịch phát hành vì chưa được cấp phép.

Giải trí
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

(CLO) Để giúp thế hệ khán giả của thời kỳ những năm 80 trở về trước hoài niệm về một miền ký ức đẹp, cũng như giúp cho thế hệ trẻ hiện nay hiểu được những giá trị của một thời khó khăn thiếu thốn trong chiến tranh và những năm bao cấp, tới đây, Đài PT-TH Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim được coi là kinh điển của nền điện ảnh các nước.

Giải trí
Phim Philippines thắng giải cao nhất Liên hoan phim quốc tế TP HCM

Phim Philippines thắng giải cao nhất Liên hoan phim quốc tế TP HCM

(CLO) Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, bộ phim "The Gospel of the Beast" của đạo diễn Philippines Sheron Dayoc thắng Ngôi Sao Vàng cho phim Đông Nam Á xuất sắc ở LHP quốc tế TP HCM lần thứ nhất năm 2024 (HIFF 2024).

Giải trí
Sau đăng quang tại Thái Lan, Á hậu Bảo Linh liên tục giữ vai trò vedette trong các show diễn lớn

Sau đăng quang tại Thái Lan, Á hậu Bảo Linh liên tục giữ vai trò vedette trong các show diễn lớn

(CLO) Vượt qua gần 30 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới để nhận ngôi vị Á hậu danh giá tại cuộc thi Mini Miss Junior Idol World 2024 (Hoa hậu Thần tượng Trẻ em Quốc tế 2024), trở về Việt Nam, Á hậu quốc tế Nguyễn Trần Bảo Linh đắt show khi nhận được lời mời từ những chương trình văn hóa lớn tại Việt Nam.

Giải trí
Liên hoan phim quốc tế TP HCM lần thứ nhất trao 2 giải thưởng tiềm năng

Liên hoan phim quốc tế TP HCM lần thứ nhất trao 2 giải thưởng tiềm năng

(CLO) Tối 12/4, trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế TP HCM lần thứ nhất (HIFF 2024), Ban tổ chức đã tổ chức lễ trao giải cho hai hạng mục gồm Project Market (Chợ dự án) và VietScript Lab (Vườn ươm kịch bản). Giải thưởng được kỳ vọng là tiền đề cho một thế hệ nhà làm phim trẻ bước ra từ HIFF.

Giải trí