“Quỳnh Búp bê” tạm ngừng chiếu trên sóng truyền hình quốc gia.

Thứ ba, 10/07/2018 16:07 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trang web của Đài truyền hình Việt Nam VTV vừa có thông tin chính thức về việc tạm dừng phát sóng bộ phim “Quỳnh búp bê”.

Sự kiện: Phương Oanh

Báo Công luận
"Quỳnh búp bê" có nhiều cảnh nóng gây tranh cãi. 

“Thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim Quỳnh búp bê”, thông tin chính thức cho biết.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. Phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV1.

Thay thế bộ phim này sẽ là phim “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” của đạo diễn, NSND Khải Hưng dài 33 tập.

“Quỳnh Búp bê” là bộ phim truyền hình dài tập 18+ đầu tiên ở phía Bắc đi sâu vào đề tài mại dâm. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của ba cô gái làng chơi Quỳnh, Lan, My. Mỗi người vì một lý do khác nhau đã sa chân vào chốn bùn nhơ, sống cuộc đời phần nhiều đắng cay, tủi nhục. Bộ phim lấy “động” Thiên Thai là bối cảnh chính.

Ở đó khán giả được chứng kiến cảnh "tú ông" Cấn điều hành tổ hợp vui chơi giải trí, kinh doanh thân xác phụ nữ; chứng kiến cảnh các cô gái làng chơi hành nghề, cạnh tranh để tồn tại; chứng kiến cảnh họ bị đánh đập dã man mỗi khi có ý định bỏ trốn.

Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên đẹp, có kinh nghiệm diễn xuất như NSƯT Nguyễn Hải, Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, được Mai Hồng Phong - một đạo diễn có nghề thực hiện…

Tuy nhiên, sau khi phát sóng bên cạnh việc được một số người ủng hộ vì phim Việt đã thoát khỏi vùng an toàn cũ kĩ, phản ánh chân thực đời sống thì một số khác lại cho rằng bộ phim quá nhạy cảm và không phù hợp phát sóng trên VTV khi có đối tượng khán giả là cả trẻ con.

Không chỉ vậy, ồn ào xoay quanh trang phục của nhân vật “bảo kê” những cô gái làng chơi gần giống với trang phục công an cũng khiến bộ phim gặp nhiều chỉ trích.

Bên cạnh đó, việc chiếu ở khung giờ vàng 20h45, trên kênh VTV1 là kênh thời sự, chính luận đã nhận về sự phản ứng khá gay gắt của khán giả.

Ngay sau những phản hồi từ khán giả, VTV đã gắn nhãn 18+, khuyến cáo trẻ em xem khi có phụ huynh xem cùng. Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của VTV gắn mác 18+.

Hoàng Lan

Tin khác

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

(CLO) Tại lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á (Asian Festival Film) lần thứ 21, bộ phim Việt Nam “Bên trong vỏ kén vàng” của đạo diễn Phạm Thiên Ân đã được trao giải phim hay nhất.

Giải trí
Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí