Sao Việt tự hào chinh phục hang động lớn nhất thế giới ở Việt Nam

Thứ sáu, 10/08/2018 18:30 PM - 0 Trả lời

(CLO) Hàng loạt sao nữ Việt đã chia sẻ trên trang cá nhân khi chinh phục thành công hang Sơn Đoòng, được mệnh danh là hang động lớn nhất thế giới.

Sự kiện: hang động

Cựu người mẫu Trang Trần

Trang Trần được biết đến là một người mẫu nổi tiếng trong Showbiz Việt và là người có cá tính mạnh mẽ, thích khám phá, chinh phục. Trong hành trình khám phá hang Sơn Đoòng, Trang Trần cùng với vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang và một vài người bạn đã cùng nhau chinh phục thành công hang động lớn nhất thế giới này.

Báo Công luận
 Cựu người mẫu Trang Trần và những người bạn đồng hành. Ảnh FBNV 

Cựu người mẫu chia sẻ, cô vốn thích các hoạt động mạo hiểm, từng tham gia vào nhiều chuyến băng rừng vượt suối. Tuy nhiên, với chuyến đi có độ khó cao, đòi hỏi thể lực và quyết tâm lớn như lần này, Trang Trần vẫn phải luyện tập thể lực tích cực bằng cách tập gym trước 3 tháng. Cô phải đăng ký trước một năm, với số tiền là 3.000 USD và phải vượt qua bài kiểm tra thể lực trước khi được chấp nhận tham gia đoàn.

Báo Công luận
Ảnh FBNV.

Trang Trần cho biết, trong hang có những đoạn tối đen như mực nhưng khi bật chiếc đèn trên mũ, bật tới đâu, cảnh vật sáng đến đó. Tất cả hiện ra hùng vĩ, hoành tráng và tuyệt vời giống những bộ phim 3D của Hollywood như King Kong. Cô cùng vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang đã vượt qua được giới hạn của bản thân, trong 4 ngày khám phá, cô lặn qua 50 con suối, đi qua nhiều hang động để vào sâu được bên trong, chinh phục thành công bức tường cao hơn 90m được mệnh danh là "bức tường Việt Nam".

Báo Công luận
Ảnh FBNV.

Mặc dù trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng phần thưởng xứng đáng dành cho những người có lòng quyết tâm, quả cảm là một "thiên đường" dưới lòng đất mà chỉ một số ít người trên hành tinh này có cơ hội được chiêm ngưỡng.

Rapper Suboi

Nữ rapper Suboi cũng là một trong số những người may mắn được trải nghiệm khám phá hang Sơn Đoòng.

Báo Công luận
 Suboi cùng đoàn thám hiểm khám phá hang Sơn Đoòng. Ảnh FBNV.

Cô cũng như bao người phải trèo đèo, lội suối, băng rừng để tới được cửa hang. Sau đó là hành trình vượt thác, bơi qua sông ngầm, trèo qua những tảng đá cao, luồn lách qua những khe núi hẹp để cuối cùng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của hang động lớn nhất thế giới nằm ở Việt Nam.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Một trong những người đẹp hiếm hoi của Showbiz có sở thích khám phá và chinh phục những điều mới lạ mà không ngần ngại khó khăn, gian khổ và hiểm nguy, Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng từng có hành trình chinh phục hang Sơn Đoòng.

Báo Công luận
Á hậu Dương Trương Thiên Lý tham gia khám phá hang Sơn Đoòng. Ảnh FBNV.

Người đẹp chia sẻ đây là hành trình đáng nhớ nhất trong cuộc đời của cô, vượt qua mọi giới hạn để chạm tay tới mơ ước.

Biết được hành trình này không dành cho người yếu đuối nên trước khi đi cô đã phải tích cực luyện tập thể lực và rèn luyện sức khỏe, sức bền thật tốt. “Đến cuối hành trình, tôi thấy có một cảm giác lưu luyến Sơn Đoòng, tôi tự hào vì Việt Nam có được một vẻ đẹp thiên nhiên quá hùng vĩ, và tôi hy vọng rằng vẻ đẹp này được gìn giữ, sẽ được bảo vệ để thế hệ sau được tận hưởng”, Á hậu tâm sự.

Báo Công luận
 Ảnh FBNV.

Chinh phục hang Sơn Đoòng để khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên là một thử thách lớn, cũng là một điều kỳ diệu mà nhiều người mong ước. Đến nay, cũng không ít những người trẻ tuổi với sức khỏe, nhiệt huyết và ước mơ chinh phục thiên nhiên kỳ vĩ đến với hang Sơn Đoòng để thử thách giới hạn của bản thân.

Ngọc Thúy

 

Tin khác

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

(CLO) Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa có chuyến công tác ở Ai Cập để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024. Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện.

Giải trí
Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

(CLO) Ban tổ chức "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt" ở Phú Yên đã vi phạm trong lĩnh vực quảng cáo với hai hành vi, chịu mức phạt hành chính số tiền 33 triệu đồng.

Giải trí
'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

(CLO) Tại Liên hoan phim ASEAN 2024, diễn ra ở Trường nghiên cứu về Mỹ và phương Đông (SOAS) thuộc Đại học London, Vương quốc Anh, bộ phim "Chuyện của Pao" đại diện cho Việt Nam sẽ được trình chiếu vào ngày 26/4.

Giải trí
Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

(CLO) Nhiều bộ phim Việt được ra rạp trong tháng 4 đều có số phận khác nhau nhưng tựu chung lại đều chưa bùng nổ thực sự về doanh thu trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giải trí
Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

(CLO) Lễ cưới của nữ diễn viên Midu (tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung) và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Giải trí