Soobin, Hương Tràm Min đại thắng tại Zing Music Awards 2017

Thứ năm, 25/01/2018 08:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Tối 24/1 tại Nhà hát Hòa Bình- TP.HCM, Lễ trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những giải thưởng xứng đáng được trao cho các nghệ sĩ.

Sự kiện: Soobin

Sự kiện có sự góp mặt biểu diễn của nhiều  gương mặt sáng giá nhất Showbiz, thu hút đông đảo giới chuyên môn tham dự đồng thời nhận được hàng triệu lượt view, like và share khi livestream chương trình trên trang web awards.zing.vn.

Báo Công luận
Với ca khúc “Có em chờ”, Min đã xuất sắc giành giải thưởng danh giá nhất của Zing Music Awards l“Bài hát của năm” 

Với ca khúc “Có em chờ”, Min đã xuất sắc giành giải thưởng danh giá nhất của Zing Music Awards là “Bài hát của năm”. Phát hành vào cuối tháng 4.2017, “Có em chờ” với 160 triệu lượt nghe trên Zing MP3 cùng thành tích cao trên #zingchart đã chinh phục được Hội đồng nghệ thuật để giành giải cao nhất của giải thưởng này.

Báo Công luận
Cùng với Erik, Min cũng đạt 2 giải thưởng khác là MV của năm và Song ca nhóm ca được yêu thích 

Ngoài ra, cùng với Erik và nhạc sĩ Khắc Hưng, Min còn dành thêm giải thưởng khác của Hội đồng nghệ thuật là MV của năm. Sự kết hợp này cũng giúp Min – Erik trở thành cặp song ca được yêu thích nhất năm 2017.

Báo Công luận
Giải Nghệ sĩ của năm được trao cho nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn 

Giải “Nghệ sĩ của năm” đã được trao cho Soobin Hoàng Sơn. Đây là thành tích xứng đáng với một năm hoạt động nghệ thuật miệt mài và ra mắt hàng loạt ca khúc Hit như Xin đừng lặng im (200 triệu lượt nghe trên Zing MP3, đứng đầu 5 tuần liên tiếp trên #zingchart), Anh đã quen với cô đơn…Theo nhạc sĩ Huy Tuấn, thành viên HĐNT thì Soobin có chất giọng hay và định hình phong cách âm nhạc rõ ràng.

 

Báo Công luận
Hương Tràm giành 2 giải “Ca khúc Pop Ballad được yêu thích nhất” và “Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất”  

Một năm rực rỡ của “Em gái mưa” với gần 240 triệu lượt nghe trên Zing MP3 đã giúp Hương Tràm giành 2 giải “Ca khúc Pop Ballad được yêu thích nhất” và “Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất”. Đây 2 giải thưởng có ý nghĩa với Hương Tràm khi do chính khán giả yêu nhạc bình chọn từ Top 20 số liệu #zingchart.

“Nghệ sĩ mới của năm” thuộc về Ali Hoàng Dương, anh chàng quán quân The Voice đã có rất nhiều nỗ lực trong năm 2017. Sự thành công của “Ghen” đã đem về cho Khắc Hưng giải “Nhạc sĩ của năm”. “Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích” đã thuộc về chủ nhân hit Túy Âm, nam nghệ sĩ Masew.

Báo Công luận
 “Nghệ sĩ mới của năm” thuộc về Ali Hoàng Dương,

Ra mắt ngay vào cuối tháng 10/2017, vừa sát thời gian để vào hạng mục đề cử của ZMA, nhưng Phương Ly, Justatee cùng “Mặt trời của em” đã xuất sắc rinh về giải “Ca khúc Soul/R&B được yêu thích”. “Nhạc phim được yêu thích” được trao về cho Only C với ca khúc “Yêu là tha thứ”, OST của bộ phim đình đám “Em chưa 18”. Giải “Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích” thuộc về giọng ca “Ai ngờ ta còn thương” của Karik và Thái Trinh.

Báo Công luận
 Rapper Karik cùng Phương Ly nhận giải Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích

Trong Lễ trao giải, ZMA còn trao những chiếc Cúp danh giá cho nghệ sĩ xứng đáng, vinh danh thực lực, cống hiến nghiêm túc cho âm nhạc trong năm vừa qua.

Qua những giải thưởng, BTC ZMA hi vọng có thể góp phần ghi nhận, trân trọng những nỗ lực, cố gắng của nghệ sĩ cũng như một chiếc cầu nối giúp người hâm mộ có thể ủng hộ thần tượng của mình.

Báo Công luận
PB Nation với tiết mục cổ vũ U23 Việt Nam 

Zing Music Awards (ZMA) là giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên do Zing MP3 tổ chức với mục đích tôn vinh nỗ lực của các nghệ sĩ, phản ánh bức tranh toàn cảnh về thị trường âm nhạc Việt, cũng như thị hiếu khán giả nghe nhạc trực tuyến.

Giải thưởng vào số liệu bảng xếp hạng #zingchart của Zing MP3 để đưa ra danh sách đề cử, Hội đồng nghệ thuật và khán giả sẽ chọn ra những tác phẩm hoặc nghệ sĩ đạt giải tùy theo từng hạng mục.

Năm nay, ZMA có 14 hạng mục, chia thành 3 nhóm giải thưởng: “Giải thưởng của năm”, “Giải thưởng theo thể loại nhạc” và “Giải thưởng yêu thích”, trong đó “Giải thưởng của năm” là nhóm giải thưởng chính và quan trọng nhất của ZMA.

ZMA hiện được đánh giá là giải thưởng uy tín nhất trên thị trường nhạc Việt có sự cân bằng giữa yếu tố chuyên môn và thị trường. Đây cũng là giải thưởng nhạc trực tuyến đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Hiền Vũ

Tin khác

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

(CLO) Từ ngày 30/3-12/4, lần đầu tiên Dàn nhạc Trẻ Thế giới - World Youth Orchestra (WYO) sẽ tới Hà Nội để tập luyện và biểu diễn cùng các thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (VNAMYO) trong dự án Âm thanh của tình anh em.

Giải trí
Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí