Tập đoàn Asanzo chính thức trở thành nhà tài trợ chính của CLB Bóng đá Hải Phòng

Thứ sáu, 09/03/2018 11:17 AM - 0 Trả lời

(CLO) CLB Bóng đá Hải Phòng vừa tổ chức họp báo công bố về việc Asanzo chính thức trở thành nhà tài trợ chính của CLB Bóng đá Hải Phòng, CLB sẽ tham gia giải bóng đá quốc gia Việt Nam (V-league), mùa giải 2018.

Chia sẻ về lý do quyết định tài trợ cho CLB Bóng đá Hải Phòng, doanh nhân Phạm Văn Tam- Chủ tịch Tập đoàn Asanzo- cho biết, ông đã có lộ trình trong việc “khuyến tài”, “khuyến thể” trong đó không thể bỏ qua môn thể thao Vua là bóng đá. Doanh nhân Phạm Văn Tam nói: “Asanzo đã có kế hoạch tài trợ cho V-League 2018, vì vậy việc tài trợ cho một trong những CLB như CLB Bóng đá Hải Phòng là nằm trong dự định của chúng tôi”.

Báo Công luận
 Doanh nhân Phạm Văn Tam- Chủ tịch Tập đoàn Asanzo

Đây là lần đầu tiên Asanzo bước chân vào sân chơi bóng đá chuyên nghiệp với vai trò là nhà tài trợ. Tuy nhiên, thể thao là một trong những hoạt động mà Asanzo luôn hướng đến và mong muốn được đồng hành phát triển trong thời gian tới. Trước đó, ngay trước thềm chung kết U23 châu Á, đích thân ông chủ hãng điện tử Việt đã đến thăm và tặng Tivi cho 174 hộ dân thuộc huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, quê hương của gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Báo Công luận
Doanh nhân Phạm Văn Tam- chủ tịch Tập đoàn Asanzo ký tài trợ chính thức cho  CLB Bóng đá Hải Phòng
Báo Công luận
 
Báo Công luận 

Cũng tại sự kiện này, Tập đoàn điện tử Asanzo đã trao tặng Tivi Asanzo 65inch cho CLB Bóng đá Hải Phòng, tạo điều kiện để HLV và cầu thủ xem lại các trận đấu của mình và mùa giải V-league, đặc biệt là khi sản phẩm này đã được tích hợp ứng dụng mới nhất là FPT Play và VTVgo cho phép người  dùng được chủ động xem lại các kênh và chương trình truyền hình theo ý muốn.

Báo Công luận
 Tập đoàn điện tử Asanzo đã trao tặng Tivi Asanzo 65inch cho CLB Bóng đá Hải Phòng

Tại giải U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã khiến giới chuyên môn trong và ngoài nước cũng như người hâm mộ thán phục và rất đỗi tự hào khi liên tiếp hạ gục nhiều đối thủ lớn để vào thẳng chung kết. Chiến tích hào hùng của U23 Việt Nam và tinh thần yêu bóng đá cuồng nhiệt dâng cao của người hâm mộ đã tiếp thêm động lực để Asanzo đồng hành cùng CLB Bóng đá Hải Phòng.

“Chúng tôi luôn mong muốn được phổ cập hóa các hoạt động thể thao nhưng để làm được điều đó, trước hết phải phát triển và góp phần nâng cao sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và bóng đá nói riêng. Hầu hết các cầu thủ đều đi lên từ các CLB, điều này vừa thúc đẩy cho tinh thần thể thao địa phương, vừa tạo nên những chiến tích mới trên sân cỏ trong nước lẫn quốc tế”, ông Phạm Văn Tam – đại diện nhà tài trợ chia sẻ.

Báo Công luận
Doanh nhân Phạm Văn Tam chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ CLB Bóng đá Hải Phòng  
Báo Công luận 

Ông Tam cũng nhấn mạnh: “Bóng đá Việt Nam cần phải phát triển mạnh mẽ hơn nữa ở cả cấp quốc gia và địa phương! Để Việt Nam trở thành một cường quốc về bóng đá thì sau chiến tích Á quân châu lục của U23, trong thời gian tới, các cầu thủ cần phải cho thấy sự trưởng thành và bứt phá ở các CLB. Chúng tôi ở đây, bên cạnh các CLB, bên cạnh các cầu thủ là để thúc đẩy và giúp họ tỏa sáng”.

Mùa giải 2018, cùng với quyết tâm nâng cao hình ảnh, sự chuyên nghiệp, công tác đào tạo trẻ cũng như thành tích thi đấu của CLB Bóng đá Hải Phòng, tập đoàn Asanzo với tình yêu bóng đá và tinh thần khuyến tài của một doanh nghiệp xã hội cũng mong muốn được đồng hành, sát cánh cùng đội bóng để biến những mục tiêu thành hiện thực. Đó là động lực thôi thúc để Asanzo quyết định trở thành nhà tài trợ chính (Top Star Partner) của CLB Bóng đá Hải Phòng trong mùa giải 2018.

Báo Công luận

Cùng với mục tiêu giành thứ hạng cao tại V-league của CLB Bóng đá Hải Phòng, Asanzo cũng hướng tới mục tiêu mang lại cho hàng triệu CĐV Bóng đá ở Thành phố Hoa Phượng đỏ thêm tình yêu, thêm nhiệt huyết để cùng đồng hành, chung tay xây dựng Bóng đá Hải Phòng trở thành một trong những CLB hàng đầu Việt Nam.

Được biết CLB bóng đá Hải Phòng là một trong những CLB có truyền thống lâu đời ở V.League với thành tích nổi bật như vô địch Cúp quốc gia năm 2014;  Năm 2015 đã có thời điểm dẫn đầu bảng xếp hạng V-League. CLB đã từng đạt giải thưởng CLB Cúp Quốc Gia 1995, 2014 và là Á quân V.League 2007, 2016.

Tham gia giải bóng đá quốc gia Việt Nam (V.League), mùa giải 2018, CLB bóng đá Hải Phòng đặt mục tiêu mùa giải 2018 là Top 3 V.League 2018 và vô địch Cúp Quốc gia 2018. CLB Hải Phòng đã bắt đầu hội quân từ ngày 24/12/2017, và đã có những buổi tập ráo riết chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây có lẽ là một trong những CLB tập luyện sớm nhất nhằm chuẩn bị cho mùa bóng 2018.

Để chuẩn bị cho giải đấu năm nay, CLB bóng đá Hải Phòng đã tuyển mộ 7 cầu thủ mới có chất lượng cao, thử việc các ngoại binh tốt. Tập huấn và thi đấu giao hữu cùng các CLB thuộc giải V.League, ký hợp đồng tài trợ đồng hành cùng các đơn vị lớn, tổ chức truyền thông, đẩy mạnh uy tín - thương hiệu CLB trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Báo Công luận

Ở mùa giải năm nay, ngoài các cầu thủ vừa hết hợp đồng như Minh Châu, Khánh Lâm, Văn Nhiên, Hồng Phong, đội Hải Phòng gần như giữ nguyên bộ khung từng tham chiến ở V.League 2017. Trong đó các cầu thủ nổi bật có thể kể đến là: Thủ môn Đặng Văn Lâm, Trịnh Văn Lợi, Vương Quốc Trung, Hoàng Nam, Thành Long và 2 cầu thủ ngoại binh Adre Fage và Errol Stevens.

Asanzo là thương hiệu điện tử Việt có mặt tại thị trường từ năm 2014. Với mặt hàng chủ lực là Tivi và hiện đang đặt mục tiêu đa dạng dòng sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Tập đoàn Asanzo đã và đang khẳng định vị thế thương hiệu mạnh trong làng điện tử Việt.

Asanzo là thương hiệu điện tử Việt có mặt tại thị trường từ năm 2014. Với mặt hàng chủ lực là Tivi và hiện đang đặt mục tiêu đa dạng dòng sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Tập đoàn Asanzo đã và đang khẳng định vị thế thương hiệu mạnh trong làng điện tử Việt.

Nhờ vào sứ mệnh xuất phát từ “giá trị thực”, từ nhu cầu “thực” của người tiêu dùng và “đáng đồng tiền” về giá cả, Asanzo đã đồng hành cùng thị trường nông thôn, chỉ trong 4 năm hình thành và phát triển (2014-2017), Asanzo đã đạt kết quả ấn tượng với hơn 1,5 triệu sản phẩm Tivi được bán ra, (năm 2014 là 100.000 chiếc, năm 2015 là 300.000 chiếc và đạt tới 500.000 chiếc vào năm 2016), chiếm 16% thị phần. Năm 2017, sản lượng Tivi Asanzo đã lên tới 710.000 chiếc, gấp rưỡi so với cùng kỳ năm trước.

Asanzo đã vươn mình đứng ngang với các thương hiệu nước ngoài, chiếm 16% thị phần Tivi toàn quốc, chiếm thị phần 16% sau LG (17%) Sony (25%) và Samsung (35%), chính thức nắm giữ vị trí Top 4 thị phần Tivi Việt.

Từ năm 2016, Asanzo chính thức tham gia vào các giải đấu thể thao, tài trợ cho chương trình thể thao như giải đua xe đạp Âm vang sông Hàn tại Đà Nẵng. Ngoài ra, Asanzo còn tham gia tài trợ cho các chương trình gameshow truyền hình ăn khách như Thách thức danh hài, Người hùng tí hon, Tuyệt chiêu siêu diễn, Gương mặt truyền hình,…thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng.

Hiền Vũ

 

Tin khác

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

(CLO) Từ ngày 30/3-12/4, lần đầu tiên Dàn nhạc Trẻ Thế giới - World Youth Orchestra (WYO) sẽ tới Hà Nội để tập luyện và biểu diễn cùng các thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (VNAMYO) trong dự án Âm thanh của tình anh em.

Giải trí
Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí